Hè đến rồi :))
Học hết tuần này là chúng tôi được nghỉ. Bạn bè tôi đứa nào cũng háo hức với những chuyến đi chơi, những dự định của bản thân duy chỉ có tôi là buồn miên man bởi tôi sắp phải tiễn anh đi.
Những ngày gần đây anh khá bận rộn (do phải chuẩn bị hành lí giấy tờ các kiểu) nên thời gian nói chuyện với nhau cũng ít đi. Và tôi cũng chẳng thể nào đưa anh ra sân bay được bởi ngày tổng kết của tôi trùng với ngày anh đi.
Nên thay vì gặp nhau ngày đó thì chúng tôi dành cho nhau 1 ngày trước đó. Chúng tôi lái xe quanh thành phố, đến nơi chưa đến, ăn những món chưa ăn, cùng nhau ngắm nhìn phố xa, con người. Mọi thứ vẫn như thế chỉ khác là chúng tôi của hiện tại sắp phải xa nhau.
Tối đó anh chở tôi nhà, trước khi về chúng tôi đi dạo. Anh cầm tay tôi và nói: "Anh có thể làm điều này cho em với tư cách là người yêu được không?" Nói rồi anh đặt tay lên tóc tôi vuốt nhẹ, hôn lên trán tôi một như hôn giã từ. Anh ôm tôi vào lòng, cái ôm ấm áp ấy mà bao lâu nay tôi vẫn được nhận từ anh. Nhưng sao lại có cảm giác ươn ướt ở vai? Anh đã khóc, giọt nước mắt đầu tiên mà tôi nhìn thấy sau 4 năm biết anh. Một con người mạnh mẽ, dù có trải qua bao nhiêu đau khổ anh cũng chưa hề rơi lệ.
🌸🌸🌸🌸
28/5/2019
- Anh nhớ phải giữ sức khỏe đó nha! Ăn uống đầy đủ và đừng có ham làm việc quá. Em sẽ lo lắm đó!
- Anh hãy sống thật tốt bởi em cũng vậy. Chúng ta sẽ gặp lại nhau sau 5 năm nữa. I always love you.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diary about me🌸🌸
Teen FictionChủ yếu là những chuyện xoay quanh cuộc sống nhạt nhẽo của tôi