😔

14 0 1
                                    

Khi bạn quá yêu thương ai đó thì bạn sẽ không muốn người ta rời xa mình. Cảm giác sẽ rất trống trải và đau buồn khi buộc phải để họ đi.

Từ tối hôm qua đến giờ tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Đến nỗi hai mắt sưng đỏ, mi mắt như chẳng thể mở nỗi. Chuyện là con chó nhỏ của tôi đã qua đời. Có thể đối với một số người cho rằng việc tôi khóc khá là ngu ngốc nhưng khi bạn xem nó như một thành viên trong gia đình hay một người bạn thân thiết thì thật sự rất đau lòng khi chứng kiến sự ra đi của nó.

Lúc 6h tối, sau khi học bài, tôi lướt Facebook như mọi hôm. Bỗng nghe thấy tiếng kêu nghe rất đau đớn của nó. Tôi xuống nhà xem sao.

Mẹ tôi bảo:" Chắc nó sắp đi rồi"

Tôi nghẹn ngào ôm lấy nó:"Hồi nãy nó còn khỏe mà! Con không muốn xa nó đâu"

Mắt tôi như chứa sẵn nước, nói xong tôi oà nước mắt. Mẹ biết rằng tôi rất yêu thương nó, thấy tôi khóc mẹ cũng chạnh lòng. Vừa lúc đó bạn trai tôi sang nhà ( do chúng tôi có hẹn đi chơi hôm nay) nhưng khi thấy tôi ôm nó mà khóc thì anh như đã hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thay vì đi chơi thì anh lại ở cạnh bên tôi, anh không nói câu nào mà chỉ lặng im nhìn nó đang nằm co ro trên tay tôi. Bởi anh biết rằng dù cho anh có nói thế nào thì tôi cũng sẽ khóc và có khi còn khóc nhiều hơn nữa. Đây là lần thứ hai anh thấy tôi khóc nhưng lần này là khóc rất nhiều.

Ba con còn lại dường như biết rằng đứa em gái nhỏ đã sắp đến lúc phải ra đi, chúng nó cứ kêu mãi như không muốn xa rời. Đến sáng thì nó đã thật sự ra đi. Một không khí vô cùng ảm đạm bao trùm lên căn nhà, bọn chó còn lại chẳng còn mừng vui hay quẫy đuôi như mọi hôm. Thay vào đó lại nằm im một chỗ, giương đôi mắt buồn như tiễn đưa đứa em nhỏ.

Mặc dù rất buồn nhưng tôi vẫn phải đi học. Như mọi ngày, đúng 6h sáng tiếng tin nhắn từ điện thoại reo lên. Người nhắn là anh, là những lời nhắn mà anh vẫn nhắn cho tôi mỗi ngày. Nhưng hôm nay khác mọi hôm là tôi đã rep lại:" Anh ơi, Mochi đi rồi". Lặng khoảng 3s anh rep:" Tối nay anh xin nghỉ để qua với em. Đừng nghỉ học nha, nhớ ăn sáng, đừng khóc nữa mắt sưng đó." Xem xong tin nhắn nỗi buồn của tôi như vơi đi một chút.

🌸🌸🌸🌸
21/2/2019
Mochi à, con phải sống thật tốt nha. Chúc con có một cuộc sống tốt hơn ở kiếp sau. Nếu có duyên thì mong rằng kiếp sau lại được gặp con. Thương con gái nhỏ.

Diary about me🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ