Gần đây tôi cảm thấy rất tồi tệ. Lúc nào trong đầu cũng có suy nghĩ hờn trách bản thân vô dụng, chẳng làm được tích sự gì. Hay đãng trí, không tập trung vào bất cứ việc gì cả. Dễ bị xúc động, cáu giận bởi một việc vô cùng nhỏ. Tinh thần thì lờ đờ, mệt mỏi. Đôi lúc tôi còn tự hỏi nếu bây giờ tôi chết đi thì có ai nhận ra không.
Chẳng hạn như hôm nay sau khi đi học về, vì tiệm đông khách nên tôi phải phụ mẹ( mẹ tui làm tóc). Mệt mỏi vì học cả ngày cộng thêm bài kiểm tra toán không được tốt nên tâm trạng tôi khá khó chịu. Tôi vẫn làm nhưng với thái độ không hề vui vẻ nhưng sau đó thì tôi bình thường trở lại. Đến khi mẹ gọi đầu cho tôi, vì khách đến mua đồ một cách ồ ạt (mẹ tui bán thêm tạp hóa) nên mẹ phải cho họ trước mà quên luôn tôi đang nằm chờ. Khoảnh khắc ấy khiến tôi cực kì tức giận. Sau đó tôi lại khóc rất nhiều chỉ vì một câu nói của ba, dù mọi khi tôi cảm thấy nó bình thường. Chỉ trong một ngày mà cảm xúc của tôi chuyển biến một cách ngoạn mục. Tôi tự hỏi bản thân mình có bị gì không nữa. Do gần đến tháng hay do tâm lí của tôi thật sự có vấn đề? Tôi chưa hề nói với ai về việc này. Tôi sợ rằng một ngày nào đó khi bản thân không kiểm nén được những cảm xúc ấy sẽ bùng nổ và trở nên tồi tệ hơn. Hiện tại tôi không biết mình nên làm gì nữa, cảm giác rất bế tắc.
16/9/2019
- Khi mà cái bài này lên thì tui oke hơn òiii
- Cám ơn các bạn vì đã đọc những dòng chữ xàm của tui :)) Nhờ có các bạn mà tui đã zui lên nhiều đó nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Diary about me🌸🌸
Teen FictionChủ yếu là những chuyện xoay quanh cuộc sống nhạt nhẽo của tôi