😞

11 0 0
                                    

Hoa phượng nở rộ hoà cùng bầu trời như tô điểm thêm sắc đỏ hoà xanh kia. Tiếng ve kêu vào buổi trưa hè làm tăng sự oi bức. Tất cả đều báo hiệu mùa hè đến.

Có lẽ đối với học sinh như tôi sẽ rất vui vì được nghỉ cùng những chuyến đi chơi nhưng không hiểu sao tâm trạng tôi lại vô cùng tồi tệ.

Sau khi chia tay tôi vẫn thường hay nói với lũ bạn thân là tôi muốn có bồ. Nhưng giờ đây tôi lại sợ phải bắt đầu một mối quan hệ mới, sợ gặp người không phù hợp.

Thật sự mà nói, người tôi cảm thấy hợp với mình chỉ có mỗi anh ấy. Nếu những người con trai khác khi thấy tôi khóc sẽ an ủi thì anh chỉ nói: " Cứ xả hết đi em. Cái gì giữ trong lòng quá lâu sẽ không tốt đâu", rồi im lặng ngồi cạnh tôi bởi anh biết rằng tôi rất ít khi rơi nước mắt. Là người không cần phải ở cạnh tôi cũng cảm thấy ấm áp, yêu thương. Là người chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng hiểu đối phương nghĩ gì. Sẵn sàng bỏ mọi thứ chỉ để ở cạnh tôi. Thương tôi hơn cả bản thân mình.

Giờ đây kẻ Việt Nam người Canada, cách nhau mười mấy tiếng. Lúc đầu tôi nghĩ mình sẽ ổn nếu anh đi nhưng dần dần tôi nhận ra là trong lòng tôi có một khoảng trống lớn đã từng chứa anh trong đó. Những dòng tin nhắn ít dần, FaceTime cũng vơi đi, cả hai đều có cuộc sống riêng nên chẳng thể trò chuyện được như trước. Có lẽ người buồn nhất trong sự chia xa này là tôi. Bởi lẽ tôi cảm thấy hối hận vì đã không dành nhiều thời gian bên anh hơn, không thể nói thương anh nhiều hơn, chẳng làm được gì nhiều cho anh.

Người ta nói trong cuộc đời mỗi người sẽ gặp 3 giai đoạn tình yêu. Đầu tiên là tình yêu non nớt, hai là tình yêu khắc cốt ghi tâm và cuối cùng là tình yêu trọn đời. Với tôi, anh là mối tình thứ hai, tuy không phải cuối cùng nhưng sẽ làm tôi nhớ mãi như một hồi ước đẹp của thanh xuân.

🌸🌸🌸🌸
4/6/2019
- Chúc các bạn học sinh nghỉ hè zui zẻ
- Anh à, em nhớ anh quá! Nhớ dai diết, nhớ thắm thiết. Thời tiết bên đó lạnh lắm đó anh nhớ mặc áo ấm nha và đừng ham công tiếc việc nữa mà thay vào đó là dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Diary about me🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ