Chương 19

319 26 1
                                    

Mặc dù Jimin cảm thấy đã khỏe hơn nhiều nhưng Taehyung vẫn không cho cậu ra khỏi nhà. Hôm nay ở nhà cũng nhận được một bức thư được gửi đến, thì ra là thư trúng tuyển của cậu. Quả không ngoài mong đợi, Jimin thật sự đỗ được vào đại học B, có thể nói là ngôi trường nổi tiếng nhất của thành phố này rồi. Cậu muốn mau chóng chia sẻ niềm vui này tới anh trai, lại bắt gặp Hoseok khoan thai dậy muộn. Tối Qua Yoongi đã vội vã trở lại quân doanh rồi.

Cũng may trời cũng bắt đầu trở lạnh nên Jimin có thể mặc áo kín để che đi vết cắn trên cổ. Hoseok không để ý nhiều tới cậu, dạo này cảm giác cậu ta hơi bị bình thường tới mức lạ lẫm, có đôi khi bản thân Jimin sẽ vô tình quên mất còn có cậu ta ở nhà.

Hoseok thường xuyên dậy muộn vì phải học online, trường học của cậu ta ở bên Mỹ nên lúc lên lớp cũng là lúc nửa đêm cho nên sáng mới dậy muộn, thức đêm nhiều khiến tâm trạng lẫn thể lực đều cạn kiệt. Với lại cậu ta còn đang phải xử lí vấn đề có người cáo trạng cậu ta gian lận và vài vấn đề khác. Hiện tại trường học còn chuẩn bị ra thông cáo cho cậu ta thôi học, Hoseok dùng gần như hết tiền tiết kiệm bản thân dành dụm để mua chuộc cũng chỉ nhận được kết quả rằng nếu cậu ta chủ động thôi học thì nhà trường sẽ bỏ qua cho. Ít nhất đỡ hơn bị đuổi học, không học ở đó thì còn nơi khác, còn nếu bị đuổi học thì rất khó xin lại vào trường khác.

Cũng tiện đây cậu ta đang tính sẽ định cư tại đây luôn, sẽ phải chuyển trường. Nghe nói đại học B là trường học tốt nhất tại thành phố này, cậu ta liền gửi đơn tới đó, cũng đã được thông qua rồi. Bởi vì chương trình học ở Mỹ khác với trong nước nên cậu ta mặc dù đã học năm hai nhưng vẫn phải bắt đầu lại từ năm nhất.

Mấy ngày nay Hoseok quá mệt mỏi bởi chuyện bên trường học nên không đủ sức kiếm chuyện với Jimin nữa. Jimin không hiểu sao cậu ta lại tiều tụy tới vậy nhưng cũng mặc kệ, cậu không thích dây dưa với cậu ta.

Jimin chạy lên phòng, gọi video cho Taehyung, điện thoại chưa tới vài giây đã có người bắt máy. Cậu khoe anh đầu tiên là giấy xác nhận điểm thi cao khảo, cậu đạt hạng nhất toàn trường, sau đó là giấy trúng tuyển của đại học B, vô cùng vui sướng mà kể cho anh nghe.

Taehyung đang họp, cấp dưới đều đang vô cùng căng thẳng lại thấy sếp nhìn vào màn hình laptop mà mỉm cười, ánh mắt có vẻ rất tán thưởng và tự hào. Người đang phát biểu kế hoạch quá tập trung vào bài thuyết trình nên không để ý, đến khi anh ta kết thúc kèm đưa mắt nhìn tới chỗ chủ tịch chờ đánh giá thì nhìn thấy ánh mắt này của Taehyung, anh ta tưởng rằng chủ tịch có ý muốn tán thưởng mình nên ra sức cảm ơn.

Mười giây sau, vị tổng tài tươi cười kia gật đầu một cái rồi tắt màn hình gọi điện, anh ngẩng đầu lên khuôn mặt lại trở lên lạnh lùng khiến người nhân viên vừa phát biểu khi nãy không kịp quay xe. Cũng may hình như vừa rồi tâm trạng của Taehyung vừa được sạc đầy cho nên mặc dù là đang nhận xét phê bình bản kế hoạch nhưng anh lại nói một cách dễ nghe hơn khiến mọi người đều cảm nhận được sếp của họ hôm nay tâm trạng rất tốt.

(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ