Trong buổi tập dượt, Jimin cùng Taehyung mặc hỷ phục đứng trên sân khấu. Người biên đạo bài hát ra sức giải thích.
" Đây là một ca khúc cổ phong mang âm hưởng của thời đầu dân quốc về lễ cưới cấm kị, năm đó một vị công tử đã đem lòng yêu một nam nhân hát hí kịch ở một gánh hát, bất chấp mọi định kiến xã hội để đến với nhau, nghề con hát khi đó rất bị coi thường nên việc hai người yêu nhau khiến cho rất nhiều người dị nghị, không thể tổ chức đám cưới công khai nên bọn họ đã cùng nhau sáng tác ra một bài hát mang âm hưởng đám cưới để diễn trên sân khấu, như là diễn kịch nhưng thực chất là khiến toàn bộ khán giả trở thành khách tham dự lễ cưới, một người chùm khăn đội đầu làm tân nương, trước thiên địa bái đường thành thân, đó là kịch nhưng không phải kịch, hai người phải diễn ra được cái điều này vì đó là cái hồn của bài hát này".
" Sau khi các thí sinh hát tới đoạn này thì ánh đèn sẽ rọi lên hai người, chỉ cần đứng im như một bức tranh, ở đoạn sau, Kim tổng phải...".
Cả một ngày tập luyện vất vả cuối cùng bọn họ cũng đã tập luyện nhuần nhuyễn, biên kịch đặc biệt cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
Khi đi vào phòng hóa trang để thống nhất về cách trang điểm cho ngày công diễn, Jimin phát hiện tạo hình của cậu và Taehyung đã bị đổi khác đi so với lần trước. Taehyung sẽ để nguyên tóc ngắn của anh chứ không đội tóc giả, Jimin nghĩ nghĩ, hình như thời dân quốc nam nhân cũng đã để tóc ngắn rồi thì phải, biên kịch quả là một người vô cùng để ý tới từng chi tiết. Còn tạo hình của cậu cũng bị đổi, không phải đội mũ phượng mà sẽ trang điểm giống như nghệ nhân hát hí kịch, đội một cái đầu tóc giả rất cầu kỳ và khăn đội đầu. Đây là kết quả của việc biên kịch không hài lòng với tổ phục trang, anh ta đã phải chạy tới kịch viện mượn một bộ mang tới đây cho Jimin mặc.
Mặc dù đã biểu diễn 3 lần nhưng cậu vẫn không khỏi trở nên hồi hộp trước ngày diễn, tới mãi hơn nửa đêm vẫn chưa ngủ được, cậu chỉ nghĩ tới câu chuyện mà biên kịch đã kể, giống như hai người trong câu chuyện, thì cậu và Taehyung lần này cũng giống như là mượn kịch mà thành thân với nhau, cảm giác như ngày mai cậu thật sự phải đi lấy chồng vậy.
Sáng sớm hôm sau tất cả mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho buổi công diễn lần này, khác với hai lần trước, sân khấu lần này lớn hơn và có nhiều thứ hay ho hơn như có màn hình ở cả dưới sàn để tăng hiệu ứng sân khấu, khán đài bên dưới cũng rất rộng, đủ cho gấp 5 lần số khán giả trước kia vào xem.
Mỗi nhóm sẽ có một phòng hóa trang và thay trang phục riêng, trong phòng, Jimin là người duy nhất chưa chuẩn bị xong vì trang phục của cậu là phức tạp nhất. Hoseok từ hôm tặng bánh cho Jimin thì cậu ta cũng trở nên tĩnh lặng hơn, Taehyung nhìn đứa em trai này cảm thán rằng cậu ta đã trưởng thành hơn một chút rồi, thiện cảm của anh với đứa em trai này cũng tốt hơn một chút. Dù sao cũng là anh em ruột, dù không thân thiết thì vẫn sẽ có sợi dây liên kết vô hình gắn liền với nhau, tuy bên ngoài không thể hiện gì nhưng anh cũng không bao giờ để đứa em trai này ở bên ngoài bị người ta bắt nạt bao giờ. Chỉ là đôi lúc cần phải cứng rắn thì mới có thể khiến một người ngang bướng hiểu được cái sai của mình mà biết sửa đổi, chứ không thể chiều theo ý muốn rồi biến Hoseok thành một người không biết đúng sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng Yêu
De TodoJimin không có cha mẹ, nên sống ở trại trẻ mồ côi. Một hôm nọ, cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi, bạn thân của cậu tìm được cha mẹ mình, họ đưa cậu ấy về nhà, mà Jimin. vốn đã chiếu cố cậu bạn ấy rất nhiều cũng được họ nhận làm con nuôi. Jimin rấ...