Chương 43

188 12 1
                                    

Bởi vì trong nhóm chỉ có Huynwoo là ở nhóm A nên mọi người đều biểu quyết để cậu ta làm trưởng nhóm. Huynwoo đầu năm nay cũng mới 18 tuổi, bởi vì trong nhà có người trong giới giải trí nên từ sớm đã gia nhập vào giới với những vai diễn nhỏ, dần dần phát triển hơn thì nổi tiếng với vai trò là ca sĩ mạng. Mặc dù đã hoạt động được gần một năm nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức, cuộc thi lần này chính là một cơ hội tốt.

Trong nhóm thì chỉ có giọng hát của Jimin là phù hợp với phong cách của bài hát này nhất cho nên mọi người bầu cậu làm hát chính, Haechan có giọng hát hơi khàn mang âm hướng rap nên phần rap chia cho cậu ta, vị trí Center chắc chắn là của Huynwoo, những người còn lại thì chia nhau những phần hát khác. Tính ra thì bởi vì mới gặp nên bọn họ đều khách sáo với nhau cho nên cũng không có vấn đề gì mấy.

Jimin vẫn cố gắng ngày đêm luyện nhảy, cũng may vũ đạo của bài hát này không quá phức tạp, chủ yếu thể hiện được tinh thần đầy sức sống của tuổi trẻ, cái này thì cậu cũng có, chỉ là không nhiều lắm. Nhưng vì đã hứa với Taehyung là sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể nên hai ngày này cậu đều tập luyện rất mệt mỏi.

Hôm nay là ngày công chiếu tập thứ nhất của chương trình này, đạo diễn bởi đã biết Jimin là do phía tổng công ty tiến cử nên dù cậu trốn tới góc nào cũng sẽ bị lên hình nhiều hơn. Dưới phần bình luận chủ yếu là fan của Huynwoo vào bão, nhưng chương trình này rất nổi tiếng nên không ít khán giả là người qua đường, xem qua rồi mới chọn cho mình một vị thí sinh tâm đắc, chưa kể còn có fan của ban giám khảo, vô cùng đông đảo, đặc biệt là Kim Joonseo và Song Daehan, một người là thần tượng đang hot và một người là ảnh đế.

" Huynwoo thật quyến rũ, xem xong tới tên con là gì tôi cũng nghĩ ra rồi".

" Ảnh đế vẫn đẹp trai như mọi khi".

" Năm nay chương trình mời được dàn ban giám khảo chất lượng quá nha, nghìn like".

" Năm ngoái người mà tui chọn không được ra mắt, năm nay bà đây nhất định phải thành công".

Tới màn trình diễn của Hoseok thì một lần nữa bình luận lại tăng vọt lên, có người không biết nhưng có rất nhiều người đều biết Hoseok là tam thiếu gia nhà họ Kim quyền lực nức tiếng, việc cậu tham gia vào chương trình này giống như là điều không thể tin nổi.

" Nhà cậu ta có cái công ty giải trí lớn như vậy, muốn ra mắt thì không phải quá dễ dàng sao? sao phải đi chịu khổ như vậy".

" Các người biết gì chứ, đó là hoàng tử giả làm thường dân, cái gì Huynwoo kia có xách dép chạy theo cũng không kịp".

Ngay bên dưới là một trận chiến nảy lửa giữa fan hai nhà " Chẳng qua dựa hơi trong nhà mà thôi, làm sao sánh bằng Huynwoo của bọn ta".

" Mở to mắt ra mà nhìn thiếu gia của ta trình diễn kia kìa, đâu như ai kia, một mặt dày lớp trang điểm, ai biết được tẩy trang đi thì ra cái dạng gì?".

(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ