Taehyung đặc biệt hỏi han người quen để mời tới hai bảo mẫu dày dặn kinh nghiệm để cho chăm sóc cho 3 đứa trẻ Kim gia. Ngay khi về tới nhà thì đã thấy hai bà dì ngồi đợi trong phòng khách, về nội dung công việc thì thư ký đã trình bày rõ ràng cho bọn họ rồi.
Jimin bế Taemin, còn Taehyung bế Jihyung đi vào thì hai bảo mẫu đã đi tới chào hỏi rồi làm quen với ba tiểu thiếu gia.
Người trông có vẻ già hơn một chút thân thiện giới thiệu " Bác tên là Im Ahreum, sau này phu nhân cứ gọi bác là bác Im là được".
Người còn lại tên là Lee Chohee, hay còn gọi là thím Lee. Hai người này đều đã qua sự kiểm tra kĩ càng của Taehyung nên Jimin cũng hạ bớt cảnh giác mà đưa con cho bọn họ bế thử.
Bác Im nhìn hai đứa bé bụ bẫm thì vui vẻ cười " Tiểu thiểu gia trông thật giống phu nhân, lớn lên nhất định là rất đẹp trai".
Jimin được khen thì có chút đỏ mặt nhưng không phủ nhận điều đó.
Trong phòng của hai vợ chồng đều đã được trang bị thêm cái cũi nhỏ của hai nhóc con nhưng Taehyung vẫn chuẩn bị riêng cho chúng một căn phòng riêng để bảo mẫu chăm sóc. Ban ngày thì không nói làm gì, tới đêm thì bọn nhóc cũng sẽ khóc đòi ăn, còn có thay tã, mấy hôm ở viện đều có y tá làm giúp nhưng về nhà anh không nỡ để Jimin phải làm những việc nên từ sớm đã tuyển bảo mẫu rồi.
Chuyện là ba đứa nhóc Taemin, Jihyung và Namseok đều ở chung một căn phòng do hai bảo mẫu kia chăm sóc, cả ngày bọn chúng không ngủ thì sẽ ê a nói chuyện với nhau có vẻ rất vui nha.
Hằng ngày ba của bọn chúng sẽ qua đây đòi thơm đòi ôm bọn chúng, hít lấy mùi sữa thơm tho, ba đứa nhỏ rất vui vẻ. Chuyện là Taemin rất ít khi cười, Jihyung thì cười rất nhiều, Namseok cũng sẽ cười nhưng nhóc này thích ngủ hơn, nhiều khi mặc cho hai đứa kia khóc nháo thì nó vẫn ngủ bình thường.
Tới ngày đầy tháng, Kim gia tổ chức một bữa tiệc vô cùng lớn, tính ra từ hồi cha mẹ Kim qua đời, Kim gia chưa từng tổ chức bữa tiệc nào công khai với quần chúng cả. Sảnh tiệc từ lâu đã hiu quạnh nay lại được trang hoàng lộng lẫy, người làm cũng đông đúc chạy ra chạy vào, so với thời huy hoàng thì Kim gia lúc này còn hơn cả vậy.
Lúc này Jimin mới nhớ ra việc tại sao con đường đi về Kim gia lại hoang vắng như vậy, đó là bởi vì toàn bộ đoạn đường dài cả kilomet đó đều là khuôn viên của Kim gia, những căn nhà và kiến trúc quanh đó đều là của Kim gia năm xưa, bảo sao lại không thấy bóng dáng ai qua lại nơi đó. Hiện tại thì khác, những nơi đó đều được trang hoàng lại và sử dụng, nào là sân đánh golf, còn có hồ cá, tòa nhà y tế, gara để xe siêu rộng, một nhà hàng chuyên phục vụ cho gia tộc và rất nhiều thứ khác.
Khách khứa tấp nập đi từ ngoài đường quốc lộ xếp hàng dài tới tận cổng nhà khiến Jimin há hốc miệng kinh ngạc. Taehyung nhìn biểu cảm của vợ nhỏ mà sờ căm suy ngẫm nói " Có phải còn hơi ít không?".
" Vậy mà còn ít ạ?" Jimin không tin nổi mà cao giọng.
Taehyung cười trêu chọc cậu " Quả là hơi ít!", thật ra như vậy mới chỉ là 1/3 số khách mời mà thôi, giờ còn sớm nên họ còn chưa tới, vì bữa tiệc này mang tính quan trọng với Kim gia nên rất nhiều người còn muốn chen chân tới tham dự mà không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng Yêu
AléatoireJimin không có cha mẹ, nên sống ở trại trẻ mồ côi. Một hôm nọ, cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi, bạn thân của cậu tìm được cha mẹ mình, họ đưa cậu ấy về nhà, mà Jimin. vốn đã chiếu cố cậu bạn ấy rất nhiều cũng được họ nhận làm con nuôi. Jimin rấ...