Trước mặt bao khách khứa bọn họ cũng không xé rách mặt với nhau, như vậy chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng vậy nên trước tình hình này khách khứa cũng nhận ra buổi tiệc tối nay không thể tiếp tục đành bỏ xuống tâm thái hóng chuyện mà rời đi.
Han lão gia tử mời Park gia chủ về nhà họ Han để nói chuyện, theo đó thì Han MoonSoo, Han HyoMin và Seokjin cũng đi theo trở về làm rõ mọi chuyện.
Khi đi qua hành lang khách sạn để ra bãi đỗ xe, Han HyoMin ủy khuất khóc lên gây sự chú ý với toàn bộ đoàn người " Ông nội, tại sao ông lại bất công với con như vậy, con cũng là cháu của ông mà".
Han lão gia tử gõ cây gậy xuống sàn bực tức " Đừng có gọi ta là ông nội, ta chỉ có đứa cháu gái duy nhất là Han KyungJun mà thôi".
Han HyoMin tức giận thở nặng nề gào lên " Nhưng mà cô ta đã chết rồi!!!".
Han lão gia chưa kịp nổi giận thì đã có người thay ông tát cho cô ta một phát, Seokjin nhíu mày nhìn cô ta như thể là kẻ thù " Tối hôm qua con bé vẫn còn nói chuyện với ta, làm sao sẽ như lời của cô nói là đã chết được cơ chứ, các người đã âm mưu hãm hại nó có phải không?".
Han HyoMin ăn đau thì trợn mắt nhìn người chú mà cô ta đã từng ngưỡng mộ khi còn nhỏ sau đó liền cười, cười một cách đau đớn " Cô ta làm sao có thể còn sống, các người, cả một lũ các người đều như vậy, lúc nào cũng chỉ biết có Han KyungJun, cô ta chết rồi mà vẫn như âm hồn bất tán như vậy, còn ta thì sao, các người nói ta là đứa con hoang, ta có thể lựa chọn người đã sinh ra mình hay sao chứ? ".
Seokjin nhìn cô ta như một kẻ điên, không hề có một chút đồng cảm nào gằn lên nói chậm rãi từng chữ một " Nhưng cô có thể lựa chọn làm một người như thế nào, đừng nghĩ những gì mình làm sẽ không ai có thể phát hiện ra".
Han HyoMin nghe vậy thì chợt khựng lại có tật giật mình, sau đó cô ta chối bỏ " Chú nói vậy là ý gì? tôi không làm điều gì tất khuất cả thì sao phải sợ bị mấy người phát hiện ra".
Seokjin nhếch mép cười nguy hiểm " Thật là vậy sao?".
Han lão gia tử vốn cũng cho rằng cháu gái mình đã qua đời, lúc nãy nghe con trai thứ nói còn liên lạc với con bé thì vội kéo Seokjin lại hỏi " Khi nãy con nói vẫn còn liên lạc với con bé là sao? con bé còn sống sao?".
Seokjin không nói gì chỉ gật đầu một cái, cái gật đầu này làm cho Han lão gia tử thở phào nhẹ nhõm một hơi, quả nhiên không nên tin lời của tên nghịch tử kia, tới con gái mình sống chết ra sao cũng không rõ.
Bên Park gia nghe vậy thì cũng sốt ruột muốn hỏi han, trong khi đó Han MoonSoo và Han HyoMin thì vẫn không tin, bởi chính mắt cô ta đã nhìn thấy kho cảng đó nổ tung không còn một mảnh, làm sao Han KyungJun có thể còn sống được, chắc chắn là đám người này đang muốn bẫy cô ta, chắc chắn là vậy.
Han HyoMin cười lớn " Các người đúng là một lũ ngu, chính mắt tôi đã thấy cô ta nổ tung xác rồi, một mảnh xác cũng không còn thì làm sao mà có thể còn sống được".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng Yêu
RandomJimin không có cha mẹ, nên sống ở trại trẻ mồ côi. Một hôm nọ, cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi, bạn thân của cậu tìm được cha mẹ mình, họ đưa cậu ấy về nhà, mà Jimin. vốn đã chiếu cố cậu bạn ấy rất nhiều cũng được họ nhận làm con nuôi. Jimin rấ...