Chiều tối hôm sau, Taehyung cùng với Jimin, Yoongi và Seokjin cùng nhau đi tới nơi diễn ra tiệc mừng năm mới, nơi này là tầng thượng của một khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất thành phố A, cũng chính là thành phố thủ đô của đất nước này.
Jimin sánh vai cùng Taehyung đi vào nơi đó, sự sang trọng ở nơi này thật sự là ngoài sức tưởng tượng của cậu. Người tới tham dự ở đây không phải là các doanh nhân thành đạt thì cũng là người có danh vọng rất cao, điển hình như Han lão gia tử, năm xưa ông giữ chức vị khá cao trong nhà nước nên phần lớn người xuất hiện tại đây đều là hậu bối của ông ấy, Han KyungJun đi theo phía sau ông ấy.
Sau khi Jimin ngồi vào chỗ của mình xong thì ngoài cửa cũng có thêm nhiều người xuất hiện, Jungkook cũng lẫn trong đám người mà đi vào đây, anh mắt anh ta đảo quanh tìm hình bóng của Han KyungJun nhưng không dám lại gần.
Xung quanh đủ loại mùi nước hoa khiến Jimin cố lén bịt mũi lại, Taehyung cởi áo khoác chùm lên người cậu, Jimin ngửi thấy mùi hương quen thuộc của anh thì mới bình ổn lại.
Khoảng một lúc sau tất cả những khách mời đều đã tới đông đủ, người dẫn chương trình nhanh chóng mở lời " Cảm ơn các vị đã bớt chút thời gian đến tham dự buổi tiệc ngày hôm nay, để khiến cho không khí thêm sôi động thì chúng tôi sẽ biểu diễn vài tiết mục cho các vị...".
Ngồi cùng bàn với Jimin, ngoài Taehyung, Yoongi và Seokjin ra còn có hai người khác mà cậu không biết mặt. Taehyung nói nhỏ cho cậu " Người bên trái là đạo diễn WonSuk, người bên phải là Jang gia chủ, người này em không cần để ý nhiều, Kim gia không có thân quen gì với ông ta".
Jimin gật đầu tỏ ý đã hiểu, cậu cầm mấy ly nước uống một ngụm.
Tiết mục đầu tiên là của một nữ ca sĩ nhiều kinh nghiệm với giọng hát cao vút, tiết mục thứ hai là màn tấu đàn của hai vị nghệ sĩ rất nổi tiếng, tiết mục thứ ba vậy mà lại là Jang GeunSuk, anh ta lên hát một trong những bài hát ăn cắp của Jimin, không ít người đều vỗ tay khen hay cho anh ta.
Jimin khó chịu mà nhăn mày lại, qua ba tiết mục mở màn thì tới lượt một số người có danh vọng cao lên bục phát biểu. Mãi lâu sau khi buổi tiệc đã qua được hơn nửa, Jang GeunSuk vừa biểu diễn xong đi xuống sân khấu thay bộ trang phục khác xong thì thẳng lưng bước tới đây, đạo diễn WonSuk ngồi cùng bàn với đám người Jimin lập tức hướng tới Taehyung cười nói " Kim tổng, thật vinh hạnh gặp được ngài ở đây".
" GeunSuk mau lại đây!" Jang gia chủ kêu phục vụ mấy thêm một cái ghế cho cậu ta ngồi rồi rót rượu vang cho mọi người. Đạo diễn Won " Giới thiệu với ngài, đây là cháu trai của tôi, cũng là con trai của Jang gia chủ, thằng bé rất tài giỏi, ngài không biết đâu, thằng bé vẫn luôn rất hâm mộ ngài đó, chỉ mong được một lần gặp mặt".
Jang gia chủ kẻ tung người hứng " GeunSuk, còn không mau chúc rượu Kim tổng".
Jang GeunSuk tâm tình rộn ràng mà nâng ly lên chúc rượu Taehyung nhưng Taehyung không thèm đáp lại, anh chỉ để ý người phục vụ định rót rượu vào ly nước Jimin vừa uống hết " Lấy cho em ấy một ly nước trái cây".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng Yêu
De TodoJimin không có cha mẹ, nên sống ở trại trẻ mồ côi. Một hôm nọ, cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi, bạn thân của cậu tìm được cha mẹ mình, họ đưa cậu ấy về nhà, mà Jimin. vốn đã chiếu cố cậu bạn ấy rất nhiều cũng được họ nhận làm con nuôi. Jimin rấ...