Chương 105

118 7 0
                                    

Sáng hôm sau tỉnh lại, Jimin hoàn toàn mông lung, cậu cứ lơ ngơ mà bị anh trai ăn mất, rồi lơ ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cậu tỉnh lại lần nữa thì toàn thân ê ẩm, Taehyung sớm đã vào thư phòng để làm việc, Jimin ôm mông đi xuống nhà thì phát hiện Kim gia sao lại rất khác, không giống như nơi cậu từng ở. Không chỉ có rất nhiều đồ đạc hiện đại được lắp thêm vào, còn có bàn ăn nhỏ hình vuông thay cho cái bàn dài cả mấy mét trước kia.

Jimin há hốc miệng khi phát hiện ra hộp nhạc mà cậu mới vẽ xong bản thiết kế lại đã bằng cách nào đó được hoàn thành đặt ngay trong phòng khách. Cậu cảm thấy rất hoang mang, chẳng lẽ bản thân thật sự là xuyên thời gian tới thật, hoặc là...Jimin nhớ tới hôm qua nghe thấy Taehyung nói chuyện qua điện thoại với ai đó có nhắc tới việc cậu bị mất trí nhớ, cái gì mà 7 tuổi với 12 tuổi Jimin không rõ lắm, cậu vận dụng hết công suất não vốn không có là bao của mình để phân tích tình hình.

Cái hộp nhạc đó chắc chắn là do cậu tạo ra bởi vì Jimin có một thói quen là sẽ khắc một dòng chữ nhỏ ở một bộ phận bất kì trên chiếc hộp nhạc như làm chứng rằng cậu là người tạo ra nó, thói quen đó và dòng chữ trên đó là gì thì chỉ có một mình cậu mới biết được.

Dựa theo nghi vấn của bản thân, Jimin lập tức tìm kiếm trên các linh kiện của hộp nhạc, cậu tự nhủ, nếu bản thân tạo ra nó thì sẽ khắc tên vào đâu. Cứ theo thói quen của bản thân mà suy đoán, Jimin rất nhanh đã tìm ra vị trí khắc tên ẩn dấu trên chân của một trong hai nhân vật khiêu vũ trong hộp nhạc.

Điều này chứng tỏ người tạo ra chiếc hộp nhạc này chính là cậu. Nhưng Jimin lại không hề có một chút ký ức gì về điều này, cho nên khả năng là cậu bị mất trí nhớ là thật, theo như lời anh cả mà cậu nghe lén được thì ký ức của cậu dừng ở năm 7 tuổi và anh đoán cậu sẽ phục hồi tới ký ức năm 12 tuổi, ngoài dự liệu, Jimin lại đột phá tới tận năm 17 tuổi.

Vậy có phải hay không rằng ở thời gian hiện tại cậu đã không còn là 17 tuổi mà có thể là lớn hơn, trong đoạn ký ức bị mất cậu cùng anh cả đã xảy ra chuyện gì đó cho nên anh mới liên tục gọi cậu là vợ như vậy. Jimin tưởng tượng ra cảnh anh cả tỏ tình với mình.

" Minie, làm người yêu anh nhé!" Taehyung quỳ gối xuống hướng tới Jimin mà nói. Jimin ngượng ngùng mà gật đầu đồng ý rồi hai người ôm nhau thật chặt.

Jimin tự tát nhẹ lên mặt mình một cái cho tỉnh mộng " Không đời nào anh cả sẽ làm vậy, cho dù có chắc hẳn là do mình mặt dày bám theo tỏ tình với anh mới đúng".

Jimin suy tính cho cúc hoa của mình, nếu anh biết cậu là Jimin 17 tuổi thì nhất định sẽ không tha cho cúc hoa của cậu, nhưng nếu cậu giả vờ làm Jimin 12 tuổi thì rất có thể anh cả sẽ không cầm thú như đêm qua nữa.

Taehyung nét mặt vui vẻ đi ra từ thư phòng, thấy vợ nhỏ đang ngồi suy tư ở dưới tầng liền đi xuống, lật mặt một cái biến thành dáng vẻ vô cùng nghiêm trọng.

Anh đi tới bên cạnh Jimin rồi ngồi xuống thở dài một hơi. Jimin thấy anh hình như có chuyện gì đó nên lo lắng hỏi " Có chuyện gì khiến anh phiền lòng vậy ạ?".

(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ