Chương 56

171 14 0
                                    

Trong lúc Jimin đang ăn uống no say thì ngược lại Kim Joonseo đang ngồi trong phòng nghỉ cùng với Huynwoo, vô cùng tức giận mà đập phá đồ đạc. Huynwoo lần đầu nhìn thấy anh ta tức giận như vậy.

Kim Joonseo liên tục lẩm nhẩm trong lòng " Kim Jimin, Kim Hoseok, Kim Taehyung, sao mình lại bị lừa cơ chứ". Ngay lúc này điện thoại vang lên, là người đại diện gọi tới " Joonseo, cậu rốt cuộc đã làm ra chuyện gì vậy?".

Kim Joonseo trầm mặc nói " Làm sao?" anh ta đã đoán trước được rằng Taehyung nhất định sẽ bảo bên công ty quản lý làm khó anh ta nên cũng không bất ngờ.

Người đại diện tức giận nói lớn qua điện thoại " Phía trên vừa đưa xuống thông cáo hủy hợp đồng quản lý với cậu, còn muốn phong sát toàn bộ hoạt động, các nhãn hàng cũng lũ lượt gọi tới yêu cầu hủy hợp đồng rồi". Kim Joonseo sửng sốt không tin được những việc này " Làm sao có thể? Tôi còn đang là ngôi sao kiếm ra tiền của giải trí Spring, bọn họ làm sao có thể cứ vậy mà đuổi tôi đi được".

Người quản lý cũng không hiểu tại làm sao cho nên hỏi ngược lại anh ta " Vậy thì phải xem cậu đã làm ra chuyện gì? Thật sự lần này anh không thể cứu nổi cậu rồi, không phải anh không nài nỉ cấp trên chỉ là bọn họ lần này rất quyết đoán, nói rằng là do bên tổng công ty yêu cầu như vậy".

Kim Joonseo thở nặng nề rồi cúp máy " Giải trí Spring đúng ăn cháo đá bát". Huynwoo bên cạnh nghe vậy cũng đồng tình " Mấy năm nay anh vẫn luôn giúp bọn họ kiếm rất nhiều tiền, giờ muốn lật thuyền liền lật như vậy sao?".

Kim Joonseo trấn an Huynwoo, bảo cậu tiếp tục thi đấu, còn lại cứ để anh ta tự có sắp xếp. Nhà Kim Joonseo cũng thuộc vào giới thượng lưu mới nổi, chính là cũng không thiếu tiền, nếu Spring phong sát anh ta, anh ta cũng không phải không có đường sống, cùng lắm là tự mở một phòng quản lý cho riêng mình là được, chỉ là tài nguyên không còn phong phú như trước, cũng may anh ta vốn có địa vị và danh vọng nhất định ở trong giới rồi.

Không lâu sau đó đạo diễn chương trình cũng tìm tới Kim Joonseo nói rằng bên công ty đã hủy hợp đồng của anh ta với chương trình này nên Kim Joonseo không còn tư cách là ban giám khảo nữa, yêu cầu anh ta rời khỏi khu vực trường quay. Kim Joonseo nhớ tới trước kia vị đạo diễn Wang này luôn khách sáo với mình mà hiện tại liền thay đổi sắc mặt nhanh như vậy thì bực tức trong người càng lớn dần. Anh ta nghiến răng rời đi, trước khi anh ta ra ngoài cửa đạo diễn còn gọi với lại nói " Nhớ đền bù thiệt hại đồ đạc mà cậu đã đập phá trong phòng này" khiến cho Kim Joonseo tức tới nỗi suýt bước hụt.

Huynwoo chạy theo anh ta nhưng bị đạo diễn gọi lại, đạo diễn Wang nghiêm túc nói " Huynwoo, mặc dù cậu rất tài năng cũng như vốn đã có sẵn vị trí ra mắt rồi nhưng rất tiếc phải báo với cậu rằng cậu đã bị phía nhà sản xuất yêu cầu loại bỏ, hiện tại tôi nể tình cha cậu là tiền bối trong giới nên cho cậu một lựa chọn, cậu công bố với bên ngoài là bản thân tự xin rút lui khỏi chương trình, nếu không bên chúng tôi sẽ phải thông báo rằng cậu bị đuổi khỏi đây, cậu tự liệu mà làm, trước trưa mai phải có câu trả lời".

(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ