Chương 107

108 10 0
                                    

Cũng vào buổi chiều hôm đó tại tổng công ty của Kim gia, cuộc họp hội nghị cấp cao được diễn ra trong không khí vô cùng căng thẳng.

Các công ty của Kim gia đều là dạng quản lý góp vốn đầu tư chia lợi nhuận, Taehyung là chủ tịch cũng là cổ đông lớn nhất, nắm giữ tới 49% cổ phần, các thành viên hội đồng quản trị khác cũng là những gia chủ của chi thứ Kim gia, nói cho cùng vẫn là người trong một gia tộc nhưng lợi nhuận lại khác nhau. Trong số đó thì Kim Dangu coi như là người nắm giữ nhiều nhất có tới 10% cổ phần.

Ông ta bắt tay với Jo gia để hạ bệ Taehyung, bên ngoài thì có Jo gia yểm trợ liên kết với mấy gia tộc khác cố tình tranh chấp mối làm ăn với Kim gia, tạo áp lực cho đối tác không thể chọn Kim gia để hợp tác, bên trong thì có Kim Dangu quấy phá, mua chuộc những thành viên chi thứ khác, dùng tiền mượn được của Jo gia mà mua đứt lại số cổ phần của bọn họ, góp gió thành bão, thu về 35% cổ phần, cộng với 10% của lão ta thì con số đã gần bằng với Taehyung, có thể cùng anh tranh chấp trong các cuộc họp cổ đông.

Sự thay đổi đột ngột này khiến cho giá trị cổ phiếu giảm không phanh, các kế hoạch điều hành của Kim Dangu cũng khiến cho nhiều người bức xúc, nhiều nhân viên cũng bị cắt giảm do các dự án đều bị ngưng trệ lại.

Taehyung bước vào phòng họp thấy Kim Dangu ngồi vào vị trí chủ vị của mình, ánh mắt anh tối lại. Kim Dangu cười nhếch mép rồi giả vờ tỏ ra xin lỗi " Taehyung tới rồi à, mau lại đây ngồi đi".

Bởi vì phần lớn cổ đông đều bị Kim Dangu mua lại cổ phần nên cuộc họp đã giảm bớt nhân số tham gia đang kể, ngồi tại đây còn có chưa tới mười người. Vị trí còn thừa rất nhiều, Taehyung không ngồi lên ghế chủ vị đã bị Kim Dangu ngồi qua mà anh ngồi xuống một chiếc ghế bình thường ở dưới, nhưng khí tức mạnh mẽ của người lãnh đạo của anh vẫn khiến người khác phải ngược nhìn tới đây, như thể vị trí này mới là vị trí chủ vị vậy.

Kim Dangu mất công đấm vào bịch bông thì hừ một tiếng ngồi xuống ngồi luôn chiếc ghế chủ vị mà ông ta thèm muốn bấy lâu nay.

Kim Dangu mở lời " Chuyện đã tới nước này thì ta cũng vào thẳng vấn đề luôn".

" Chuyện công ty sắp lao vào vòng phá sản, cả cơ nghiệp do các đời Kim gia tạo ra sắp bị hủy dưới tay của gia chủ, mọi người ngồi ở đây là cổ đông, cũng chính là người nhà họ Kim chúng ta, bản thân ta không thể giương mắt nhìn chuyện đó xảy ra được. Kim tổng đã từ chối liên hôn với nhà họ Jo, cũng tức là từ chối mối làm ăn với tập đoàn quốc tế EB nổi tiếng, chuyện này có bao nhiêu mất mát, ta tin rằng các vị ở đây đều hiểu", nghe ông ta nói xong, không ít người ở bên dưới gật đầu tỏ vè tán đồng ý kiến, một số ít thì còn đang suy ngẫm.

" Dưới tình hình này, Taehyung không những không hòa hoãn với Jo gia mà còn ra tay với tiểu thư nhà họ, khiến cho Jo gia rất tức giận muốn liên kết với những nhà khác để gây khó cho chúng ta, bản thân Kim Dangu ta đã hạ mình xuống để kết thân với Jo gia, vì lợi ích chung, chúng ta không thể để gia chủ vì việc tư mà làm ảnh hưởng tới lợi ích của chi thứ chúng ta được, vậy nên nếu các vị có thể đồng lòng tiến cử ta làm tân gia chủ thì Kim Dangu ta hứa với các vị sẽ giải quyết ổn thỏa chuyện nguy cơ phá sản này". Bên dưới đã có vài người bị ông ta thuyết phục hoàn toàn, một số lại nhìn sang Taehyung, chờ anh nói ra vài lời phản biện lại.

(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ