Chương 13

324 25 0
                                    

Jimin núp sau lều nghe điện thoại, thật lâu rồi sư phụ của cậu mới lại gọi điện, có thể nói mỗi lần sư phụ gọi đến thì cậu đều sẽ có tiền, bởi vì sao ư? Jimin không thích gặp người lạ, cậu cũng không tiết lộ thân phận cho nên mỗi khi có đơn đặt hàng đều là sư phụ giúp cậu nhận sau đó liên lạc lại với Jimin.

Jimin không hiểu về kinh doanh, cũng như không biết luôn thân phận của khách hàng, đều là sư phụ giúp cậu chọn lọc khách hàng, không phải ai cũng sẽ được chấp nhận, sư phụ cũng giúp cậu định giá sản phẩm, tránh cho cậu bị người ta hố mất.

Quả đúng là có đơn hàng, thậm chí còn là một đơn lớn, khách hàng yêu cầu bản nhạc trong hộp nhạc là bản độc quyền, mang phong cách trong sáng, nhẹ nhàng, còn yêu cầu hộp nhạc được thiết kế giống như một sân khấu thu nhỏ, bên trên có hai hình nhân khiêu vũ. Tính ra trừ vấn đề bản nhạc thì những cái khác cũng không tính là khó khăn, có điều sẽ mất một khoảng thời gian để hoàn thành. Vừa tưởng tượng ra hình mẫu thiết kế trong đầu, cậu liền hừng hực ý tưởng và khí thế, chỉ muốn ngay lập tức về lại xưởng nhỏ của cậu bắt tay vào làm luôn.

Khi cậu nghe điện xong đi ra thì thấy Hoseok mặt mày ủ rũ còn có Taehyung và Yoongi đang thu dọn lều trại. Cậu liền hỏi " Có chuyện gì vậy ạ?".

Hoseok vốn đang bực mình, có người mở đầu cho cậu ta phát tiết liền nói liên tục " Xui xẻo, mọi lần vẫn không sao, lần này có cậu đi cùng liền xui xẻo, bên quản lý khu vực báo tới hôm nay sẽ có giông bão đột ngột kéo đến cho nên không thể tiếp tục theo kế hoạch" cậu ta nói xong còn hừ một tiếng.

Jimin không thèm để ý thái độ của cậu ta " Vậy là bây giờ liền quay về ạ?" dù sao cậu cũng không mong chờ chuyến đi này cho lắm, cậu chỉ mong chờ chuyến du lịch của cậu và anh cả mà thôi, chỉ cần cậu đỗ được vào ngôi trường kia thì anh sẽ đưa cậu đi du lịch, chỉ có hai người bọn họ mà thôi. Nghĩ tới đây liền không nhịn được mà khẽ mỉm cười, dĩ nhiên là len lén cười một chút mà thôi.

Yoongi đang ở gần đó nghe thấy thì trả lời " Về không kịp đâu, chúng ta thu dọn đồ đạc, lái xe về khách sạn gần đây lánh bão một hôm, khi nào thời tiết ổn định lại thì quay về".

" Dạ, em hiểu rồi, cảm ơn anh hai".

Nghe một câu này Yoongi cảm giác cả người dễ chịu hẳn, anh vốn nghĩ Jimin sẽ có thành kiến với anh vì dù sao hồi trước những gì cậu trải qua cũng không ít. Nghe một tiếng anh hai này làm cho anh nhẹ bớt lòng một chút, có lẽ anh vẫn có cơ hội để sửa sai.

Jimin quay về lều của cậu và Taehyung, giúp anh thu dọn đồ đạc. Vốn cũng không có bao nhiều đồ cho nên rất nhanh đã xử lí xong.

Ngay khi bọn họ vừa kịp lên xe rời đi thì trời bắt đầu nổi cơn giông, gió thổi hun hút, mây đen kéo đến thật nhanh, sấm chớp cũng liên tục nổ vang.

Yoongi có nhiều kinh nghiệm lái xe trong thời tiết xấu cho nên anh nhận lấy ghế lái, Jimin, Taehyung ngồi đằng sau. Vốn dĩ Hoseok ngồi đằng trước cùng Yoongi nhưng thấy hai người ngồi phía sau nên cũng muốn chen chúc một ghế.

(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ