Jimin muốn về phòng của mình tắm nhưng lại bị Taehyung bế vào phòng của anh, Jimin nhớ mỗi khi đi qua hành lang cậu đều sẽ không hiểu sao mà cứ muốn nhìn tới cánh cửa căn phòng này, cậu có một điều ước rằng có thể được vào đó nhìn xem người anh trai cậu ngưỡng mộ sẽ yêu thích thứ gì, vì cậu muốn lấy lòng anh, muốn được thân cận với anh nhưng anh cả luôn lạnh lùng và ghét bỏ khi có ai đó lén vào phòng của anh nên Jimin vẫn là sợ hãi không dám vào.
Lúc Taehyung bế cậu đi vào, Jimin còn bám tay vào khung cửa rồi nhắm mắt lại " Anh cả...em không dám vào đâu!".
Taehyung xoa đầu cậu an ủi " Tại sao lại không muốn vào?". Jimin lí nhí nói " Không phải là không muốn vào, mà là không dám vào, anh không phải rất ghét người khác vào phòng mình sao? em sợ anh sẽ ghét em...".
Taehyung cười dịu dàng trả lời " Vậy Minie nói xem tại sao em lại muốn vào phòng anh?". Jimin không nghĩ anh lại để ý vào điều này cho nên lúng túng không biết có nên nói hay không " Cái đó...thật ra..., em nghĩ là mỗi người không phải đều có thói quen đặt trong phòng những thứ bản thân yêu thích hay sao, em muốn biết anh thích thứ gì, cho nên mới...".
Taehyung gõ nhẽ lên đầu cậu, thật ra cũng chỉ là chạm nhẹ lên, cũng không dám dùng sức vì sợ vợ nhỏ đã ngốc lại còn ngốc thêm " Vậy em nhìn xem thứ anh thích là gì đi, vì em là vợ tương lai của anh cho nên anh cho phép em nhìn".
Jimin ngơ ra nhìn vào mắt anh, thấy trong đó có sự nghiêm túc cậu mới thả tay đang bám trên cửa ra rồi được anh bế vào trong. Taehyung đưa vợ nhỏ tới chỗ tủ quần áo mở ra " Em xem, một nửa tủ quần áo của anh là của em, còn có cái kia, bên cạnh bàn làm việc của anh là bàn học của em, còn có cốc đánh răng đôi, bàn chải đôi, ảnh trong điện thoại của anh cũng chỉ toàn hình của em, em đoán xem thứ anh thích là gì?".
Jimin sốc toàn tập, càng xem càng sốc, muôn hình vạn trạng những biểu cảm của cậu đều được đem ra dùng hết rồi " Anh...anh..., mấy đồ này đều là của em ư?".
Taehyung nhướn mày " Vậy em nghĩ anh sẽ đi đôi tất có hình mèo con, hay là anh sẽ đi đôi dép trong nhà lông xù đáng yêu kia sao?"
Jimin nghi vấn mà lắc đầu, anh cả sẽ không bao giờ mặc những thứ đó, mấy thứ này hình như thật giống với sở thích của cậu, chẳng lẽ thật sự là như vậy.
" Em tin chưa?".
Jimin gật gật đầu. Taehyung lại hỏi " Vậy em đoán xem thứ anh thích là gì?".
Jimin ấp úng trả lời " Là...em?". Taehyung xoa đầu cậu như chú cún con " Đúng rồi! giỏi lắm", anh giữ đầu cậu cúi xuống hôn lên trán. Jimin mặt đỏ như trái gấc, lúng túng tới không biết để tay đi đâu.
Jimin cảm thấy rất hạnh phúc, cậu không tin nổi anh trai cậu ngưỡng mộ bấy lâu lại thật sự thích cậu như vậy, cảm giấc thật muốn lăn lộn vào vòng nhưng vẫn là ngại ngùng nên không dám thể hiện ra.
Sau đó cậu ngơ ngác mà bị Taehyung đưa vào phòng tắm, bởi vì Jimin chưa khôi phục trí nhớ nên Taehyung để cậu tự tắm, sẽ không quá tỏ ra thân thiết quá mức, nếu không sẽ khiến cậu hoảng sợ mà chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng Yêu
Ngẫu nhiênJimin không có cha mẹ, nên sống ở trại trẻ mồ côi. Một hôm nọ, cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi, bạn thân của cậu tìm được cha mẹ mình, họ đưa cậu ấy về nhà, mà Jimin. vốn đã chiếu cố cậu bạn ấy rất nhiều cũng được họ nhận làm con nuôi. Jimin rấ...