Sáng hôm sau khi tỉnh lại, Jimin vẫn chưa nhớ ra chuyện đêm qua cho nên cậu chợt giật mình khi nhìn thấy Taehyung nằm trên giường của mình, trong phút chốc cậu cũng nhớ lại chuyện xảy ra đêm qua bản thân mình và anh đã hôn môi rất lâu thì mặt bỗng chốc đỏ lên. Tuy rằng rất ngại ngùng nhưng mà thật sự cậu rất thích cảm giác gần gũi với anh trai như vậy. Nhớ lại cảm giác mềm mềm ấm ấm trên môi anh đêm qua khiến cho Jimin như muốn bốc khói trên đầu.
Taehyung bởi vì đêm qua thức muộn cho nên lúc này tỉnh dậy cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng anh vẫn không quên việc mình đã hứa với vợ nhỏ sẽ đưa cậu ấy đi chơi vào ngày hôm nay. Sau một giấc tỉnh lại thì Jimin cũng trở nên xa cách với anh hơn, có lẽ cậu ngại ngùng hoặc cho rằng chuyện xảy ra ngày hôm qua chỉ là một giấc mơ, dẫu sao thì tâm hồn của cậu cũng chỉ là một đứa trẻ 7 tuổi, mà một đứa trẻ 7 tuổi thì rất nhanh sẽ quên mất những chuyện xảy ra vào ngày hôm trước.
Sau khi ăn sáng xong, Taehyung dẫn Jimin tới công viên A chơi, nơi này từ lâu đã là địa điểm mà Jimin ước mơ được đến cho nên cậu rất hồi hộp. Kể từ lúc mua vé cho tới khi bước vào cổng, nhìn tới chỗ ghế đá lần đó cậu bị bỏ lại đã ngồi chờ suốt đêm ở đó, vậy mà phát hiện không thấy đâu nữa rồi, một số thứ ở công viên này đột nhiên bị thay đổi.
Chuyện này là do Taehyung yêu cầu bên quản lý công viên thực hiện trước khi Jimin đến đây. Anh sợ sẽ khiến cho cậu nhớ tới quá khứ không vui.
Hôm nay Taehyung mặc một bộ trang phục rất khác với mọi khi, không phải là áo vest và quần tây mà là một bộ trang phục rất đời thường giống như anh không phải là một vị tổng tài mà chỉ là người bạn trai của Jimin mà thôi vậy. Còn Jimin bị anh bịt kín từ đầu đến chân giống như một quả bóng lăn tròn vì thời tiết vẫn còn rất lạnh, tính ra như vậy thì gần như hoàn toàn không có ai nhận ra hai người bọn họ mặc cho việc hai người vừa mới có scandal rất hot trên mạng.
Tuyết đã ngừng rơi nhưng bởi vì số lượng quá nhiều cho nên vẫn chưa thể dọn dẹp được sạch sẽ, xung quanh bãi cỏ và ven đường vẫn còn tuyết đọng lại mang không khí của mùa đông. Bởi vì quá hồi hộp cho nên Jimin không để ý đến đồ trang trí ven đường hôm nay có chút lạ.
Taehyung hỏi vợ nhỏ " Em muốn đi chơi ở chỗ nào trước?". Jimin ngại ngùng đáp lại " Em muốn đi vòng quay khổng lồ".
Taehyung đáp lại " Được!" sau đó anh dắt tay Jimin đi tới bên dưới trò chơi vòng quay khổng lồ, nhân viên bảo vệ mở cửa một khoang sau đó chỉ dẫn hai người đi vào.
Khi vòng quay bắt đầu đưa lên cao thì Jimin không nhịn được mà bám lên cửa kính nhìn ra bên ngoài, cậu nhìn thấy các tòa nhà trở nên thấp dần thấp dần, sau đó toàn cảnh thành phố đều hiện lên trong trước mắt, không biết đã bao nhiêu lần cậu tưởng tượng ra việc này nhưng vẫn không thể tin được rằng nó đã trở thành sự thật, thậm chí cậu còn đi cùng với người anh trai mà bản thân ngưỡng mộ đã lâu. Jimin quay đầu lại lén nhìn anh trai sau đó phát hiện anh ấy đang nhìn cậu bằng ánh mắt rất dịu dàng và cưng chiều, trái tim cậu chợt chững lại một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Tự Dưng Phát Hiện Em Trai Rất Đáng Yêu
De TodoJimin không có cha mẹ, nên sống ở trại trẻ mồ côi. Một hôm nọ, cuộc sống của cậu hoàn toàn thay đổi, bạn thân của cậu tìm được cha mẹ mình, họ đưa cậu ấy về nhà, mà Jimin. vốn đã chiếu cố cậu bạn ấy rất nhiều cũng được họ nhận làm con nuôi. Jimin rấ...