Sau khi kết thúc năm học, kỳ nghỉ của học sinh cũng bắt đầu. Ngọc Chương và Xuân Trường dành toàn bộ thời gian cho các lớp luyện tập ở công ty.Chiếc xe mới cứng, bóng loáng của Xuân Trường ngày ngày đi qua ngã tư trước khu biệt thự, mang theo hai cậu thanh niên theo đuổi con đường họ ước mơ.
Ngồi ở ghế phó lái, Ngọc Chương chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại. Đây đã là lần thứ 5 Văn Long nhắn tin rủ anh đi chơi riêng. Khi thì đi xem phim, lúc thì đi mua sắm, còn có cả rủ đi chơi bowling nữa.
Rõ ràng ở phòng tập luôn là ba người cùng trò chuyện: Ngọc Chương, Xuân Trường và Văn Long. Họ còn lập một box chat chung để nói về lịch tập luyện và chuyện trong giới giải trí. Vậy mà Văn Long lại cố tình nhắn tin riêng, khi Ngọc Chương nhắc đến Xuân Trường, hắn còn gạt phắt đi nữa.
@Văn Long: Anh muốn đi với Ngọc Chương thôi.
Lộ liễu đến vậy đó. Lần nào Ngọc Chương cũng kiếm cớ từ chối. Nhưng Văn Long chẳng lấy làm xấu hổ. Khi gặp mặt, hắn không nhắc đến những cuộc hẹn mà vẫn vô tư cười đùa với Xuân Trường
Đương nhiên Ngọc Chương muốn nói chuyện này cho Xuân Trường biết. Nhưng anh lại rơi vào tình huống vô cùng khó xử. Vì dường như Xuân Trường đang có tình cảm vượt trên tình bạn với Văn Long.
Giống như hiện tại, Xuân Trường đang luyên thuyên không dứt về hắn ta.
"Ê nhớ hôm trước tao với anh Văn Long bị thầy dạy vũ đạo mắng ung cả đầu không. Xong lúc sau anh ấy còn nhảy tệ hơn nữa. Há há. Thầy cũng bó tay luôn."
"Sao anh ấy tệ cái khoản ca múa thế nhỉ? Giống hệt tao."
Ngọc Chương không tham gia vào câu chuyện này. Anh cảm thấy Văn Long quá đáng ngờ. Tên này có ý đồ gì nhỉ?
Xuân Trường len lén liếc nhìn người bên cạnh, rồi thất vọng khi người ta chẳng phản ứng gì.
---
Thầy Khánh, giáo viên đứng lớp môn diễn xuất, bước vào phòng tập với nụ cười khả nghi.
Các thực tập sinh ngoan ngoãn xếp thành 2 hàng. Thầy Khánh tay cầm danh sách lớp, liếc nhìn một lượt các khuôn mặt trẻ trung và điển trai.
"Đã 3 tháng kể từ ngày tôi nhận lứa thực tập sinh nam của năm 2017. Mỗi ngày đều có những gương mặt mới, cũng mất đi vài gương mặt thân quen."
"Vài thực tập sinh xuất sắc được quản lý sắp xếp công việc, rời khỏi những lớp học như thế này. Họ sẽ có lịch trình riêng với giáo viên riêng. Đó là mục tiêu của tất cả thực tập sinh ở đây."
"Tôi muốn tiết lộ với các em một bí mật. Trong tuần này có một đợt casting cho các dự án mới. Hãy tập trung phát huy hết khả năng, chúc may mắn!"
Ngọc Chương và Xuân Trường nhìn nhau, trong lòng như có thứ gì nhảy nhót.
Thầy Khánh giơ tờ danh sách thực tập sinh lên, dõng dạc nói.
"Hiện tại lớp này có vừa tròn 24 người. Từ giờ tôi sẽ chia lớp thành từng cặp đối diễn theo kịch bản. Quyết định chia theo số thứ tự cho công bằng nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Right2T / ABO / Ver 』Không Còn Là Bạn
FanfictionTừ mối thâm thù ngốc nghếch thuở bé đến tình bạn tuổi thiếu niên 'trong sáng' trăm phần trăm, hai chàng trai 19 tuổi vừa bước vào showbiz đã gặp phải cú sốc lớn nhất cuộc đời. Ngọc Chương và Xuân Trường không ngờ đến một ngày họ đối mặt nhau trong...