Đối với những học sinh cấp 3, việc học tập luôn kém hấp dẫn hơn những trò thị phi trên không gian ảo. So với Ngọc Chương chỉ tạo tài khoản rồi để đó, Xuân Trường lại hoạt động vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội. Instagram của cậu vừa cán mốc 10.000 follower.Ngọc Chương vẫn đang chăm chú giải đến tập đề cuối cùng. Căn phòng sáng đèn đã lâu. Xuân Trường nằm trên giường Ngọc Chương ôm điện thoại lướt IG. Thi thoảng những tiếng cười khúc khích vang lên khiến Ngọc Chương sắp mất kiên nhẫn.
"Trường! Mày không học nữa thì cút về nhà ăn tối đi. Ồn ào muốn chết!"
Xuân Trường khiêu khích hất hàm.
"Không!"
Nói rồi cậu quay người tiếp tục lướt điện thoại. Thông báo đột nhiên tăng lên đột biến, Xuân Trường tò mò ấn vào rồi đứng hình mất vài giây.
Cuteboy là một tài khoản nổi tiếng chuyên đăng tải hình ảnh những nam sinh có ngoại hình nổi bật. Vài phút trước tài khoản này chia sẻ ảnh chụp Ngọc Chương trên sân bóng. Tuy chất lượng ảnh không tốt do chụp từ khoảng cách xa nhưng chẳng thể phủ nhận Ngọc Chương trong này quá đẹp. Dưới comment một số người bạn đang liên tục nhắc đến account của Xuân Trường và Ngọc Chương
Xuân Trường vô thức nhìn xuống người đang chăm chú giải bài tập. Trong phút cao hứng, cậu lén chụp cảnh Ngọc Chương mặc quần đùi cây dừa đăng lên story. Nhìn đi nhìn đi, hotboy sân bóng mặc quần đùi ngồi bệt giải bài tập đây này.
Quả nhiên sự chú ý của mọi người đều dồn vào hình ảnh đối lập đó. Các bình luận mới liên tục được đẩy lên.
@lovely.1: Úi, bạn này dễ thương quá vậy? Trông còn có vẻ chăm học nữa.
@peadount: Xin hỏi bạn có người yêu chưa ạ?
@lalaland.r: Nói cho mấy người biết, bạn nam trong ảnh là hotboy alpha trường tôi đó. Học siêu giỏi luôn. Nhưng tiếc là có bạn trai rồi.
Xuân Trường thầm nói một câu 'vớ vẩn', bạn trai cái nỗi gì, hotboy của mấy người ế chổng mông từ bé đến lớn tôi đây rõ nhất. Cậu tiếp tục ấn làm mới bình luận.
@filmm: Bạn trai cậu ấy có phải Xuân Trường lớp D không? Nghe nói họ yêu nhau từ hồi cấp 2 thì phải. Một cặp A-O kinh điển nhỉ?
@lalaland.r: Đúng là Xuân Trường đấy. Cậu ta còn mới đăng story ở cùng bạn trai kìa. Ghen tị quá!!!
"Cái gì???!"
Ngọc Chương nhíu mày nhìn Xuân Trường đột nhiên nhảy dựng lên.
"Gì nữa thằng kia? Có để cho tao làm nốt đề không thì bảo?"
Xuân Trường quay phắt sang nhìn Ngọc Chương. Ai mà thất đức dám đồn cậu với thằng này hẹn hò vậy trời? Sự thật vô cùng trong sáng nhưng chẳng hiểu sao trong lòng Xuân Trường bỗng chộn rộn. Cậu thầm chửi thề một câu rồi thu dọn sách vở, chạy biến về nhà.
---
Từ sau lần đó, mỗi sáng đến trường và tan học cùng nhau, Ngọc Chương và Xuân Trường nhận được vô số ánh mắt tò mò. Biết rõ những người đó đang nghĩ gì trong bụng nhưng Xuân Trường chẳng làm được gì để giải thích cho mọi người hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Right2T / ABO / Ver 』Không Còn Là Bạn
FanfictionTừ mối thâm thù ngốc nghếch thuở bé đến tình bạn tuổi thiếu niên 'trong sáng' trăm phần trăm, hai chàng trai 19 tuổi vừa bước vào showbiz đã gặp phải cú sốc lớn nhất cuộc đời. Ngọc Chương và Xuân Trường không ngờ đến một ngày họ đối mặt nhau trong...