Ngay từ lúc trang điểm, Xuân Trường đã không ngừng xin lỗi về việc số đo vòng 2 và cân nặng có sự thay đổi với stylist. Tuy nhiên trong lòng cậu chẳng quá lo lắng. Trong bản kế hoạch buổi chụp hình hôm nay đều là những thiết kế thể thao rộng rãi thoải mái.Đúng là ban đầu, nhưng trang phục được đưa đến đều là đồ oversize. Nhưng sau đó, trợ lý kéo vào phòng thay đồ một giá quần áo hoàn toàn mới.
Xuân Trường còn tưởng đây là đồ cho buổi chụp hình của người mẫu khác. Đến khi stylist đưa một bộ đồ trong giá cho cậu thì Xuân Trường mới vỡ lẽ nó là dành cho mình. Hôm nay không có quản lý đi cùng nên Xuân Trường chẳng biết phân bua với ai. Cậu chần chừ, nhỏ nhẹ hỏi chị stylist.
"Chị ơi, mấy trang phục này không có trong kế hoạch ạ?"
Stylist là một nữ Alpha, hơn Xuân Trường chừng 5, 6 tuổi. Chất giọng trầm trầm của chị ta khi hét lên thật khó nghe.
"Mau đi thay đồ đi! Muộn giờ rồi! Thật thiếu chuyên nghiệp. Ai là người ký hợp đồng vậy, có biết chọn model không hả?!"
Cầm bộ quần áo trên tay, Xuân Trường sửng sốt mở to mắt. Nhưng vì xung quanh chẳng quen thân với ai nên cậu đành cúi đầu xin lỗi rồi đi thay đồ.
Sau đó, những bộ quần áo mới liên tục được đưa đến. Trong hợp đồng ghi rõ chỉ chụp 6 bộ nhưng tính sơ từ đầu đến giờ Xuân Trường đã thay đồ hơn chục lần.
Đồng hồ điểm 11 giờ đêm, Xuân Trường đã làm việc 5 tiếng không ngừng nghỉ. Cơn buồn ngủ kéo đến khiến Xuân Trường díu hết mắt lại. Nhiếp ảnh gia bực bội nói lớn tiếng.
"Mở mắt ra! Cậu đang làm mẫu thời trang thể thao nhưng nhìn như ốm đói thế hả?"
Lòng uất ức muốn bật khóc, Xuân Trường gắng gượng mỉm cười pose dáng. Những tưởng vậy là xong việc, Xuân Trường bước vào phòng thay đồ. Lại một lần nữa, trợ lý đang kéo một giá đồ mới vào. Lần này thì cậu hết chịu nổi nữa rồi.
Stylist đưa trang phục nhưng Xuân Trường không nhận lấy nữa.
"Xin lỗi, em không thể tiếp tục chụp hình nữa."
Phòng thay đồ trở nên náo loạn. Giữa vòng vây của mọi người, stylist và Xuân Trường chống nạnh cãi nhau long trời lở đất, không ai nhường ai.
"Người mẫu vô danh thì nên biết điều đi!"
"Ai vô danh còn chưa biết đâu!"
"Được mặc đồ của tao còn cong cái miệng lên cãi à? Hỗn láo!"
"Trong kế hoạch ghi rõ 6 bộ, nhìn xem giờ bắt tôi thay đến bộ thứ mấy rồi? Đừng tưởng thằng này dễ bắt nạt!"
Cơn tức giận lấn át hết lý trí, Xuân Trường cởi chiếc áo khoác đang mặc trên người ném xuống đất rồi hả dạ rời đi. Cậu không biết đám đông vây xung quanh đã có người lén dùng điện thoại quay lại hành động vừa rồi.
---
Lúc được nằm trên chiếc giường êm ái đã là gần 12 giờ đêm. Xuân Trường chỉ muốn ngay lập tức chìm vào giấc ngủ. Nhưng tiếng chuông điện thoại reo lên inh ỏi phá tan mong ước nhỏ nhoi ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Right2T / ABO / Ver 』Không Còn Là Bạn
FanfictionTừ mối thâm thù ngốc nghếch thuở bé đến tình bạn tuổi thiếu niên 'trong sáng' trăm phần trăm, hai chàng trai 19 tuổi vừa bước vào showbiz đã gặp phải cú sốc lớn nhất cuộc đời. Ngọc Chương và Xuân Trường không ngờ đến một ngày họ đối mặt nhau trong...