Chương 19. Ăn Chơi Ra Hậu Quả

1.3K 133 7
                                    


"Như này là sao? Là có thai hả?"

Ngọc Chương lật qua lật lại que thử thai. Lúc mua thứ này ở hiệu thuốc anh cũng đọc qua hướng dẫn sử dụng. Một gạch đỏ là không có thai còn hai gạch là có.

Xuân Trường ngồi lên giường, thẫn thờ nhìn vô định về phía trước, miệng lảm nhảm.

"Chết toi rồi... Rõ ràng uống thuốc rồi... Lần trước cũng một vạch... Sao tự nhiên lại..."

Người tỉnh táo hơn có vẻ là Ngọc Chương. Anh nhanh nhẹn mặc quần áo. Quay lại nhìn thấy Xuân Trường vẫn đang mặc đồ ngủ thì lấy thêm chiếc áo khoác ném cho cậu.

"Đứng dậy, đi."

"Đi đâu?"

"Đến phòng khám."

---

Chiếc xe Porsche đen lao vút trên đường. Dù chưa là ngôi sao nổi tiếng nhưng Ngọc Chương vẫn chọn một phòng khám tư nổi tiếng với cam kết bảo mật cao nhất.

Ngồi ở ghế phó lái, hai tay Xuân Trường ôm lấy bụng. Thật kỳ lạ khi biết ở trong này có thể có một sinh linh bé bỏng.

Xuân Trường còn quá trẻ. Cậu còn chưa xác định mình sẽ lấy vợ hay lấy chồng. Cũng chưa có lấy một mảnh tình vắt vai.

Trong lúc bận suy nghĩ, xe đã tới phòng khám.

Đi sâu vào trong, một nữ phụ tá niềm nở hỏi hai người muốn khám gì. Ngọc Chương chỉnh khẩu trang, nói với âm lượng vừa đủ nghe.

"Chúng tôi muốn siêu âm thai."

"Mời đi lối này."

May mà phòng khám lúc này khá vắng vẻ. Chẳng ai chú ý đến hai cậu trai đang chầm chậm kéo nhau đi vào phòng siêu âm.

Bác sĩ là một nam Beta tuổi tác đã cao. Khi nhận lấy tờ kê khai thông tin cá nhân, đọc đến dòng "Nam Omega, 19 tuổi", ông ngước lên nhìn Xuân Trường, cặp kính lão trễ xuống sống mũi.

"Là cậu hả? Cởi bớt áo khoác ngoài rồi nằm lên ghế đi. Vén áo cao qua ngực."

Ngọc Chương nhận lấy áo khoác do Xuân Trường cởi ra, hồi hộp đứng cạnh.

Vùng bụng mát lạnh vì chất lỏng dùng cho siêu âm. Bác sĩ cầm đầu dò ấn xuống bụng dưới của Xuân Trường. Màn hình nhỏ trước mặt sáng lên.

Ngọc Chương và Xuân Trường nhìn chằm chằm vào màn hình dù chẳng hiểu mô tê gì.

"Thai làm tổ rồi. Đây này."

Bác sĩ chỉ tay vào chấm trắng nhỏ xíu trên màn hình.

Ngọc Chương thấy tim mình đập từng nhịp mạnh mẽ. Cái thứ nhỏ này là con của anh và Xuân Trường.

"Thai nhi được khoảng 8 tuần tuổi rồi nhé. Bây giờ tôi sẽ cho cậu nghe nhịp tim."

Tiếng tim đập nhanh vang dội bên tai Ngọc Chương và Xuân Trường khiến cả hai bất ngờ. Bác sĩ thở dài nhìn hai chàng thanh niên ngơ ngơ ngác ngác, đúng kiểu chưa trải sự đời.

Ngọc Chương không kìm được khóe miệng đang cong lên. Giống như một hạt giống nhỏ vừa gieo vào lòng anh.

Kết thúc siêu âm, bác sĩ chẩn đoán thai được 7-8 tuần tuổi, ổn định, phát triển bình thường. Nhưng vấn đề là Xuân Trường quá gầy.

『 Right2T / ABO / Ver 』Không Còn Là BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ