Chương 11. Âm Mưu

908 121 11
                                    


"Ê Trường, quăng cái máy sấy đi, cho tao mượn laptop của mày."

Dù chẳng hiểu mô tê gì nhưng Xuân Trường cũng tắt máy sấy, ôm laptop từ bàn học lên để trên giường, trước mặt Ngọc Chương.

Trong lúc đợi máy khởi động, Ngọc Chương mở box chat riêng với Văn Long trên điện thoại rồi đưa cho Xuân Trường

"Mày đọc cái này đi."

Xuân Trường nhận lấy điện thoại. Khuôn mặt cậu dần trở nên nghiêm túc.

@Văn Long: Tối mai sau giờ thanh nhạc mình đi chơi bowling nhé. Em Chương thích chơi mà phải không?

@Ngọc Chương: Để em hỏi Xuân Trường

@Văn Long: Anh rủ em thôi mà

@Văn Long: Em đâu rồi?

Bên trên còn rất nhiều tin nhắn tương tự. Lúc này Ngọc Chương cũng dùng laptop mở trang cá nhân của Văn Long. Bức ảnh ban nãy vẫn ở đó, có thể thấy tương tác của bài đăng này cao hơn hẳn, số người follow Văn Long cũng tăng thêm cả trăm.

Xuân Trường ngây ngẩn nhìn tấm ảnh cùng dòng cap đậm mùi thính, rồi lại nhìn tin nhắn trong máy Ngọc Chương

"Chết tiệt. Anh ta định làm gì vậy ..."

Ngọc Chương cũng lần đầu gặp phải tình huống này, bối rối không kém.

"Tao không biết. Mấy lần định nói với mày nhưng thấy mày có vẻ... như thế với Văn Long nên thôi."

"Khoan khoan, 'như thế' là ý gì?"

Rõ ràng Ngọc Chương đang ngại ngùng khi nhắc đến vấn đề tình cảm này. Ký ức về tình cảm chớm nở thời đầu cấp 2 hiện về trong anh.

"Chứ không phải mày thích Văn Long à?"

Xuân Trường suýt nữa thì té ngửa ra sau.

"Mày điên à? Tao... không..."

Bàn tay Ngọc Chương vỗ nhẹ lên vai Xuân Trường an ủi.

"Thôi, tao biết gu của mày tệ rồi. Hồi trước là Quân, giờ đến Văn Long. Tao rất thông cảm với mày, không cười nhạo mày đâu. Quan trọng là bây giờ phải biết tên này muốn gì rồi giải quyết luôn. Đỡ phiền hà."

Xuân Trường ấp úng mãi không bao biện được cho bản thân. Cậu nhìn Ngọc Chương trân trối. Trời ạ. Tuy cũng khá có hảo cảm nhưng còn lâu Xuân Trường mới crush Văn Long. Chẳng qua cậu có ý đồ lợi dụng Văn Long để thăm dò tình cảm của Ngọc Chương dành cho mình mà thôi. Ai ngờ diễn quá lố khiến người ta tưởng cậu thích Văn Long thật.

Ngọc Chương đang dùng máy tính lướt từng cái bình luận để tìm manh mối. Xuân Trường gấp đến toát mồ hôi.

"Khoan đã, mày hiểu lầm rồi..."

Nhưng chưa kịp nói hết câu, điện thoại trong tay Xuân Trường rung lên. Vì não bận suy nghĩ nên cậu bấm mở bong bóng chat rồi mới nhận ra đây là điện thoại của Ngọc Chương.

"Ê mày có tin nhắn... Ơ... ai đó nói về Văn Long này."

Ngọc Chương nhích đến dựa sát vào Xuân Trường, cúi xuống đọc tin nhắn. Người gửi là Thanh An, một thực tập sinh thuộc nhóm khác. Ngọc Chương và Xuân Trường khá ấn tượng với người này vì cậu ta là người gốc Nhật. Thi thoảng khi đi lướt qua nhau trên hành lang công ty, họ cũng có chào hỏi qua.

『 Right2T / ABO / Ver 』Không Còn Là BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ