Trên đời không tồn tại bí mật tuyệt đối. Sự thật dù có cố che giấu đến mấy cũng sẽ lộ ra vào thời điểm không mong muốn nhất.Xuân Trường biết câu chuyện nhiều năm về trước đã đến lúc bị phơi bày. Dù đầu óc lạnh buốt, cậu vẫn chọn lướt hết những dòng tweet trong hashtag.
Mọi chuyện bắt đầu từ một bài đăng trên Facebook cá nhân.
@Nguyệt Ánh: Hôm nay mị ngồi tám chuyện với bạn từng học cùng trường tiểu học với Ngọc Chương, Xuân Trường và phát hiện ra sự thật kinh hoàng!! Hồi cấp 1 hai người này cực kỳ ghét nhau, kiểu không đội trời chung luôn á! Bạn mị nói họ luôn đánh cãi nhau trong trường. Hồi lớp 6 Xuân Trường còn lập cả group bôi nhọ Ngọc Chương, lôi kéo cả những bạn học khác tẩy chay Ngọc Chương. Nghe nói sau đó Ngọc Chương bị ghét đến nỗi suýt chút nữa bị trầm cảm. Lên cấp 2 bạn mị chuyển trường nên không biết chuyện sau đó thế nào. Nhưng dám chắc Ngọc Chương và Xuân Trường ngoài đời thật không thân thiết như những gì họ thể hiện với người hâm mộ đâu!
Dòng trạng thái được đăng từ chiều nhưng đến tối, khi những thông tin Xuân Trường dùng diễn viên đóng thế bắt đầu lan truyền thì nó mới được antifan đào ra và đưa lên twitter. Việc Xuân Trường bắt nạt Ngọc Chương khiến người hâm mộ bị sốc. Làm sao có chuyện đó được, rõ ràng cả hai rất thân thiết với nhau cơ mà.
Nhưng antifan thì hả hê vô cùng. Những kẻ xấu miệng được dịp hiện hình, phát ngôn không thèm suy nghĩ.
@chuongan15: Úi trời nhóm fan 'nào đó' còn tung hê couple của mình thân thiết lắm. Ha ha, giờ lòi mặt chuột rồi nhé. Hồi trước bắt nạt người ta, đến lúc người ta nổi tiếng rồi thì bám lấy. Ngọc Chương à, mau nhìn bộ mặt thật của bạn thân cậu đi!
@jinjin: Phản đối bạo lực học đường. Công ty S&F nên xem xét lại nghệ sĩ nhà mình.
@teamate2: Nhắc lại thì cậu Xuân Trường này cũng chẳng hiền lành gì đâu. Ngày trước bộ phim 'Dứa ở đảo' ấy, rõ ràng tạo hình nhân vật Gia Hưng hợp với Thanh An hơn vậy mà tự nhiên lại vào tay cậu này. Rõ ràng có khuất tất.
@Kammg: Đúng là nhìn được mặt chẳng nhìn được lòng. Vốn khá thích Xuân Trường vậy mà...
@Yuyu: Fan couple ChươngTrường thấy thế nào? Tui cười xỉu hé hé hé. Lần đầu thấy có couple bị xé thê thảm kiểu này luôn. Fan chạy té khói
Sau khi hashtag #Anti_BXT leo lên top trending, ngày càng nhiều bạn học cũ của Ngọc Chương và Xuân Trường tham gia vào cuộc tranh luận. Một số người tự nhận là bạn cấp 1 xác nhận rằng Ngọc Chương Xuân Trường ngày trước thực sự rất ghét nhau.
@Prom44: Ngọc Chương và Xuân Trường không ưa nhau là thật, ai từng học ở trường xxx niên khóa 2005-2011 đều biết. Còn chuyện Xuân Trường lập group bôi nhọ Ngọc Chương tôi không biết có phải thật không.
Một người khác thậm chí lên tiếng xin lỗi vì từng tham gia vào nhóm cô lập Ngọc Chương. Khi fan hâm mộ kéo vào hỏi về group chat, người này thẳng thắn thừa nhận.
@Honn99: Không phải group chat mà là lập nhóm trên Facebook. Nhưng chỉ lập được vài tuần rồi bị xóa ngay. Trong đó đăng tải ảnh chụp lén Ngọc Chương. Tôi không biết có phải do Xuân Trường lập không vì chuyện qua lâu lắm rồi. Dù sao cũng xin lỗi Ngọc Chương rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Right2T / ABO / Ver 』Không Còn Là Bạn
FanfictionTừ mối thâm thù ngốc nghếch thuở bé đến tình bạn tuổi thiếu niên 'trong sáng' trăm phần trăm, hai chàng trai 19 tuổi vừa bước vào showbiz đã gặp phải cú sốc lớn nhất cuộc đời. Ngọc Chương và Xuân Trường không ngờ đến một ngày họ đối mặt nhau trong...