Dunk vừa trải qua cái cảm giác mà phải tự dằn vặt bản thân mình chìm vào giấc ngủ trong đôi mắt đỏ hoe nóng hổi. Cậu cay cay khẽ mở khoé mắt, cảm thấy thân thể như được sưởi ấm dịu dàng hơn hẳn nhiệt độ ẩm thấp bên cửa hàng tiện lợi từ tối qua.
"Ah- Joong? Đừng làm gì tôi..."
Dunk ngỡ ngàng trước cảnh tượng bản thân được gói gọn bởi cánh tay to lớn của anh ta. Bất giác như một thói quen cậu ôm chặt thân mình và rồi bó gối lùi sát lưng vào vách tường.
"Em...Dunk? Tôi chẳng làm gì em đâu. Tôi chỉ muốn-muốn chúng mình bắt đầu yêu đương cùng nhau mà thôi!"
Cậu trai ngẩng đầu đối mặt với Joong, bàn tay thon dài đặt trên gương mặt thanh tú của người vừa nói dứt lời.
"Anh? Nếu muốn anh sẽ tìm cách mà"
Thật sự cảm nhận được trái tim ấm nóng kia như đầm đập nhảy múa trong ngực Joong một cách liên hồi. Liệu đó là sự hi vọng hay chỉ là cái thắt nút đầy thất vọng?
"Hẹn hò cùng nhau nhé?"
"Tùy anh"
__________
Vẫn như thường ngày hôm nay Dunk lại có lịch dạy kèm cậu em học khoá dưới. Trước đó cậu đã sắp xếp kĩ lưỡng về việc sẽ giảm giá và chuyển nhượng số lượng vải còn tồn trong kho cho các brand nhỏ hoặc các khách hàng mua sỉ lẻ. Dù sao tạm gác lại công việc cực nhọc ấy Dunk vẫn thong thả hơn với việc làm thêm hiện đang theo đuổi.
"Ờm...chào Hook nhá!"
Cậu em trai có vẻ gượng gạo về chuyện hôm qua, trông thấy em ấy loay hoay chào hỏi nhưng không mấy thoải mái cậu liền ngồi cạnh xoa dịu lưng đứa trẻ và khuyên nhủ:
"Thoải mái lên nhá! Không sao đâu, việc hôm qua anh-anh không để tâm đâu!""Vâng. Ơ! Tay chân anh sao lại bầm tím đầy những vết thương mới cũ thế này, rõ ràng hôm qua dù nó vẫn là thế nhưng lại lộ ra vẻ lành lặn hơn cơ mà!"
"Anh...không sao! Học nhá"
"Vâng..."
__________
Do đã dò xét được việc Joong sẽ quan sát được mọi hành động mà cậu thể hiện thế nên trong chính buổi học ngày hôm nay Dunk luôn phải tự điều chỉnh sự thoải mái cùng cậu học trò nhưng không vượt quá giới hạn. Mọi vết thương ngoài da của cậu đau như xé, mấy ai thấu được đằng sau lớp vải dày của quần áo là những vệt thâm tím, có những lằn đánh đã đông máu từ lâu.
__________
"Dunk!"
Đứng sững sờ trước cửa, cậu bỗng giật mình vì lời nói to lớn của anh ta. Sắc mặt của Joong như thể được nhào nặn lại trở nên một phiên bản tràn đầy nhựa sống hơn hẳn.
"S-sao?"
"Ừm...hôm nay. Chúng mình cùng nhau đi công viên đi!"
"Công viên?"
Đây không phải chuyện thường ngày mà cậu trông thấy. Chẳng ngờ đến một ngày hắn ta cũng muốn đi đến những nơi bình yên, thư thả. Nhìn bề ngoài có thể khá bậm trợn, lì lợm nhưng có lẽ khi để ý kĩ hơn thì cậu thanh niên trước mặt Dunk giờ đây cư xử cũng chẳng khác gì một đứa nhóc e thẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/𝑱𝒐𝒐𝒏𝒈𝑫𝒖𝒏𝒌/ 𝑫𝒓𝒚 𝑮𝒊𝒏
Romance" Vị cay xè nơi đầu lưỡi là do rượu hay do dòng lệ vương trên khoé mi em ? " ☀️☀️☀️ Lưu ý bạn nhé ☺️ 1. Không reup hay mượn ý tưởng dưới bất kì hình thức nào🙅 2. Vì tay nghề của au còn quá non nên fic sẽ hạn chế vài chi tiết xôi thịt, thông cảm ạ �...