Chapter 37
"Dad?" Sambit ni Claire
"Hello Hanako" bati ng daddy neto
"What are you doing here?" Tanong ni Claire
Kenji: I just want to see you, Can we talk over dinner? You can bring your friend with you.
Nasa paligid ng parking lot ng oras na yon si Pablo at kita neto si Claire na hawak ni Hector ang Kamay neto habang nakikipag usap kay Kenji
Agad nag send ng chat si Pablo sa Gc.
Claire: Ok, but don't hurt my friend. Sasama ako sayo.
Nakita ni Claire si Pablo at palihim itong umiling upang hinde gumawa si Pablo ng ikakapahamak neto.
Nag umpisa ng naglalad si Claire at hector papunta sa kotse ni Kenji habang may nakatutok na baril sa mga ito.
Tumabi si Kenji kay Claire sa paglalakad..sa hinde malaman na dahilan, kumapit si Claire sa braso ng daddy neto na parang bata.. "I miss you dad" sambit neto, ngumiti naman ang daddy ni Claire.
Claire: where are we going dad?
Kenji: dinner.. nilagyan ng mga tauhan ni Kenji ng blindfold si Hector.
Claire: is that neccessary?
Kenji: Yes..
Claire: then you can do that to me also.
"Hahahaha" natawa si kenji "you're my daugther why would I do that to you"
Kenji: you might think that I don't like you because your a woman, but the truth is, I don't want to expose you to everything we do.
Dumating sila Claire sa isang napakalaking mansion.
Nang makababa na sila sa van saka lang tinanggal ang Blindfold ni hector..
Agad hinawakan ni Claire ang Kamay ni Hector.
Tinignan ni Kenji si Hector at ang pagkakahawak neto sa kamay ni Claire at ngumiti lang ito. At binulungan si Hector "Careful with that, shes to precious to play with young man.
"I know sir" maikling sagot si Hector kay Kenji
Pagkapasok ni Claire sa mansion ng daddy neto ang unang portrait na makikita ay sa kanya at sa kanila ng Daddy nya.
Claire: bakit walang picture si Mom?
Kenji: for me she doesn't exist.
Claire: and why?
Kenji: too many Questions Hanako. Lets eat dinner first
Claire: thats the best idea of the night coz I'm hungry.
Kenji: I know..
Claire: wheres the kitchen dad?
Kenji: lets go to the garden, the food is there.
Claire: binitawan ni Claire si Hector at hinanap neto ang garden.
Napailing na lang si Hector at ganon din si Kenji, nagkatinginan sina Kenji at Hector at sabay natawa.
Kenji: She never changed, always excited about food and parties. Cakes and balloons.
Pagpalabas nila ng garden nakita nila si Claire na halos lahat ng pagkain na nandoon tinikman man.
Kenji: You like it?
Claire: Oh yeah, super sarap.. oh btw dad, this is.
Kenji: I better not to know his name.
YOU ARE READING
STRAYDOG (ASSASIN'S CODE & CURSE)
ФанфикA chaotic story of love and revenge.. COMPLETED