1~8.5

3.7K 44 7
                                    

1. Bị bắt ( hơi h )

Hôm nay sáng sớm, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ đâm tiến vào, chiếu sáng ngươi ngủ thụ ốc. Ngươi thần trí không rõ xoa xoa đôi mắt, hoảng hốt cho rằng chính mình còn ở xuyên qua phía trước thế giới, mơ hồ không rõ mở miệng đối mụ mụ nói chuyện: "Mụ mụ... Vãn một chút lại kêu ta."

Vừa dứt lời, ngươi mở mắt, ngươi thấy được mộc chất nóc nhà. Trong lòng mất mát giống như sóng biển giống nhau từng trận vọt tới, đúng vậy, ngươi đã đi tới thế giới này tiếp cận nửa năm...... Cái này hoang đường không thôi thế giới.

Nghĩ đến đây, ngươi mở ra chính mình cửa sổ, nhìn ra xa phương xa. Nơi xa khói bếp lượn lờ thôn trấn ánh vào ngươi mi mắt. Ngươi hô hấp một ngụm thế giới này nổi lơ lửng khói bếp cùng dầu máy hương vị không khí, lại lần nữa ở trong lòng cảm thán thế giới này vớ vẩn:

Thế giới này khuôn sáo cũ chia làm Liên Bang cùng đế quốc hai cái trận doanh, lẫn nhau chinh chiến không thôi. Mà thế giới này cũng tràn ngập Cyberpunk hương vị, ngươi nơi rời xa thành thị tiểu thôn trấn một phương diện sử dụng động vật phân làm phân bón cùng nhiên liệu, một phương diện lại có máy bay không người lái vì thôn trang truyền lại tín hiệu cùng tiến hành quảng bá.

Mà thế giới này phân liệt cũng thể hiện ở một khác chỗ, đây là một cái chỉ có bình thường nữ tính cùng futa thế giới. Futa bởi vì này càng cường hữu lực thể năng ở cái này chiến loạn thế giới có được so cao địa vị, các nàng được xưng là "Ngẩng" (Lyon), ngẩng có được đối bình thường nữ tính "Lily" tuyệt đối chủ đạo quyền.

Thậm chí ở quân doanh, còn có dơ bẩn "Lily doanh địa" ( lily camp ) an ủi quân nơi tồn tại. Lily doanh địa các nữ hài hoặc tình nguyện hoặc không tình nguyện vì địa vị càng cao thuần một sắc làm binh lính cùng quan quân ngẩng cung cấp thân thể an ủi.

Ở ngươi đi vào thế giới này nửa năm nội, ngươi trước sau tiểu tâm cẩn thận, do đó không có nghĩ tới muốn như là xem qua người xuyên việt văn chương như vậy làm ra quá một phen sự nghiệp. Một phương diện là ngươi chán ghét thế giới này chiến loạn cùng nghiêm trọng giai cấp hóa, về phương diện khác cũng là ngươi thực xui xẻo ở thế giới này cũng không phải thượng đẳng người cường hữu lực, chịu tôn kính "Ngẩng", mà là ti tiện, bị vật hoá cùng tính hóa "Lily".

Ngươi mở ra ngươi cái này thụ ốc bên trong chỉ có một cái điện tử hóa sản phẩm, radio, nghe đài mới nhất Liên Bang cùng đế quốc tình hình chiến đấu. Ngươi mày có chút nhíu chặt: Đế quốc quân đội bởi vì quá độ kỹ thuật phát triển, trước mắt chiến tuyến cực đại về phía trước đẩy mạnh, hiện tại đã đẩy mạnh tới rồi Liên Bang Tây Nam bộ tỉ lộ chi tỉnh cảnh nội......

Tỉ lộ chi tỉnh?

Ngươi kinh ngạc lên, có chút đứng ngồi không yên. Cơ hồ liền trong miệng sữa bò đều có chút nuốt khó khăn, nhưng là năm sáu giây lúc sau ngươi lại bình tĩnh xuống dưới. Ngươi an ủi một chút chính mình, phía trước cũng có tiến công đến tỉ lộ chi tỉnh tiền lệ. Nhưng là ngươi nơi thôn trang nhỏ, hẳn là sẽ không có việc gì. Nơi này dân cư chỉ có hai ba trăm người, hơn nữa cũng không có gì quan trọng sản nghiệp cùng quân sự pháo đài...... Nơi này tuyệt không sẽ trở thành quân đội đẩy mạnh chiến lược mục tiêu......

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ