Chương 11 tối hôm qua vẫn là đối với ngươi thật tốt quá ( cưỡng chế cao trào )
Ngươi đang ở lắng nghe an kiệt lệ tạp nói cho ngươi Lily doanh địa trung tàn nhẫn áp bách người sự tình, hồn nhiên bất giác chính mình cùng an cát lệ tạp hai lần hôn môi đã bị đăng báo cho tạp liệt duy na.
Đột nhiên, cửa đại môn mở ra. Cái kia bắt giữ ngươi tiểu đội trưởng đi đến, nàng nhìn ngươi ánh mắt tựa hồ có một tia nghiền ngẫm, nàng dùng có chút mang theo xem kịch vui đáng thương ngươi miệng lưỡi nói: "Tôn kính tiến sĩ, tạp liệt duy na tướng quân cùng bộ trưởng các hạ hy vọng ngài có thể lập tức qua đi. Hơn nữa, an kiệt lệ tạp cũng đem đi theo."
Cái quỷ gì. Ngươi nhăn nhăn mày, các nàng không phải nói buổi tối lại "Hảo hảo tìm ngươi chơi sao"? Chẳng lẽ là tìm ta qua đi dùng cơm trưa sao, kia không lý do an kiệt lệ tạp cũng đi theo qua đi nha.
Ngươi suy tư, đã bị đưa tới các nàng trước mắt. Các nàng hiển nhiên tựa hồ đang ở chờ đợi ngươi dùng cơm. Trên bàn phô tuyết trắng tơ lụa nhà ăn, lập loè màu bạc bộ đồ ăn cùng thủy tinh chén rượu. Bóng ma người hầu đều ăn mặc không nhiễm một hạt bụi màu đen lễ phục. Mà tạp liệt duy na cùng liệt duy ngươi ở như vậy chính thức cùng xa hoa bàn ăn trước, cũng quần áo ngăn nắp.
Mà chỉ có ngươi, không có tôn nghiêm ăn mặc dùng liêu "Tiết kiệm" an ủi quân cơ cấu Lily doanh địa nữ hài chế phục.
Liệt duy ngươi đối với ngươi triển lãm một cái tốt đẹp tươi cười, nàng tiếp đón ngươi qua đi. Ngươi vừa mới chuẩn bị ngồi vào các nàng bên cạnh dư lại một vị trí thời điểm, tạp liệt duy na đột nhiên đối với ngươi nói: "Dừng lại. Liền quỳ gối nơi này. "
Quỳ gối bàn ăn trước?
Ngươi có chút ngạc nhiên.
Cho dù lần này bị làm xú danh rõ ràng phản đồ bị bắt giữ trảo hồi đế quốc, các nàng đối với ngươi ở tính thượng xâm chiếm là ngươi dự đoán đến, nhưng là như vậy gọn gàng dứt khoát không trực tiếp cùng tính có quan hệ nhục nhã vẫn là ngươi không có dự đoán được. Quỳ hàm nghĩa vô luận là ở ngươi đời trước vẫn là ở cái này Liên Bang - đế quốc thế giới quan hạ, đều là cực kỳ ti tiện cùng làm nhục tôn nghiêm. Ngươi nghĩ nghĩ, như cũ không tình nguyện quỳ xuống: "Vì cái gì muốn cho ta quỳ xuống?"
Tạp liệt duy na nhìn về phía ngươi, nàng ánh mắt lướt qua ngươi có chút bại lộ bên ngoài nhũ mương: "An nhã, ngươi cự tuyệt bộ trưởng các hạ đề nghị. Ngươi hiện tại chính là một cái Lily doanh địa phục vụ ngẩng nữ nô thôi, chúng ta hoàn toàn có thể tùy ý chi phối ngươi."
Nói xong, tạp liệt duy na tướng quân khinh phiêu phiêu giơ giơ lên tay, dò hỏi bên kia an kiệt lệ tạp: "Ngươi là Lily doanh địa tiền bối, ngươi nói có phải hay không?"
"Đúng vậy." An kiệt lệ tạp cung kính trả lời.
Ngươi yết hầu giật giật. Hiển nhiên, ngươi vẫn là không tình nguyện quỳ xuống. Ngươi suy nghĩ ở gặp được như vậy nhục nhã dưới, lập tức có chút thất thần. Ngươi nghĩ đến ngươi ở đi vào cái này Liên Bang - đế quốc thế giới phía trước, ngươi là mọi người trong mắt tuổi trẻ đầy hứa hẹn tiềm lực vô hạn tuổi trẻ học thuật tân tinh. Mỗi lần ngươi tiến đến cấp nào đó đại học dạy học, viện trưởng nhất định sẽ tham dự ngươi toạ đàm, tự mình cùng ngươi đơn độc gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
FanfictionLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...