Chương 17 lớn nhất lượng điện, tốt nhất hiệu quả ( đựng điện giật tình tiết )
( tấu chương đựng điện giật hành vi, như có yêu cầu thỉnh tránh lôi )
Tạp liệt duy na nhìn quần áo đại đại rộng mở, lộ ra ngực nhũ cùng huyệt ngươi. Ánh mắt có chút khói mù, nàng dùng tay nhẹ nhàng vỗ ngươi gương mặt, tựa hồ là đang hỏi ngươi, cũng là ở hỏi lại chính mình: "Tưởng tượng ngươi lúc sau đến thủ đô lúc sau phải cho vương trữ thao, còn phải cho cái kia an toàn cục ngu xuẩn thao, ta liền không thoải mái."
Cuối cùng, tạp liệt duy na tựa hồ ở lầm bầm lầu bầu: "Ta nên cho ngươi một chút cái gì ấn ký hảo? Mới có thể để cho người khác vừa thấy đến liền biết là ta đồ vật."
Lại một cái ấn ký? Ngươi cảm giác đầu óc một chút ong ong, ngươi nhớ tới ngươi mới bị trảo hồi đế quốc ngươi cái kia bị bàn ủi lưu lại Lily doanh địa nữ hài ấn ký. Cái loại này nóng rực bàn ủi ở trên người của ngươi lưu lại dấu vết thống khổ thật sâu khắc ở làn da của ngươi thượng, cũng khắc ở ngươi trong lòng. Ngươi hoàn toàn không tưởng, liền nháy mắt ra tiếng: "Không phải đã có Lily doanh địa ấn ký! Các nàng vừa thấy liền biết là ngươi lưu lại a."
"Nga đối." Tạp liệt duy na tướng quân trải qua ngươi nhắc nhở, nàng giống như hiểu được. Ngươi trên người có an ủi quân cơ cấu Lily doanh địa ấn ký. Cái này ấn ký không hề nghi ngờ đối ứng ở quân đội thân cư địa vị cao nàng.
Ngươi âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngươi cho rằng đêm nay ngươi ít nhất sẽ không bị lại đến một cái bàn ủi giống nhau phi thường đau đớn thân thể cải tạo. Nhưng là, tạp liệt duy na tướng quân tựa hồ lôi kéo ngươi liền đứng lên.
Nàng đem nàng treo ở bên kia cái kia ấn có ánh vàng rực rỡ đem tinh quân áo khoác khoác ở ngươi trên người, lôi kéo ngươi liền đi ra ngoài: "Ngươi cùng ta đi một chỗ."
Ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa bị lôi kéo hướng ngoài cửa đi. Ban đêm tây dã chiến quân đại lâu tướng tá nghỉ ngơi khu đã phi thường an tĩnh, ngươi liền như vậy đi chân trần khoác tạp liệt duy na tướng quân quân áo khoác bị nàng lôi kéo ở hành lang bên trong đi qua.
Ngươi cảm thấy dưới chân có chút lãnh, ngươi nhịn không được hỏi tạp liệt duy na: "Chúng ta đi nơi nào?"
Lôi kéo ngươi tay đi ở ngươi phía trước tạp liệt duy na tướng quân như cũ vẫn duy trì nàng vốn có tốc độ, bước nhanh mang theo hướng ngươi đi. Nàng đầu cũng không quay lại, thanh âm không có nhiều ít dao động nói cho ngươi: "Tiến sĩ vẫn luôn là tự phụ nhà khoa học, không hiểu biết như thế nào làm Lily doanh địa nữ hài đi? Lily doanh địa nữ hài ở tiến vào an ủi quân cơ cấu thời điểm, đều sẽ bị điện giật một ít bộ vị. Tên gọi tắt ' khai huyệt ' cùng ' khai nhũ '. Điện giật lúc sau, ngươi vú cùng tiểu huyệt đối với ngoại giới phản ứng sẽ càng thêm mẫn cảm, hơn nữa sắc thái cũng sẽ càng thêm xinh đẹp, có thể càng tốt vì đế quốc các binh lính cung cấp phục vụ......"
Tạp liệt duy na tướng quân dừng một chút, tiếp tục nói nàng ý tưởng: "Ta vốn dĩ suy nghĩ cho ngươi trên người lưu lại một chút cái gì. Nhưng ngươi nhắc nhở ta, ngươi cái mông đã mền có Lily doanh địa huy chương. Cho nên, không bằng phải làm liền làm nguyên bộ. Ngày sau, chờ ngươi bị vương trữ thao thời điểm, các nàng đều sẽ biết, ta đối với ngươi thân thể làm cải tạo......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
FanfictionLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...