38~40

210 10 0
                                    

Chương 38 ngươi vừa lòng nắm an kiệt lệ tạp tay

Ngươi tỉnh lại thời điểm, mơ mơ hồ hồ thấy được an kiệt lệ tạp ở ngươi bên cạnh bận rộn thân ảnh. Tỉnh lại lúc sau nhìn đến chính mình quen thuộc người luôn là thực tốt, ngươi há mồm muốn gọi lại an kiệt lệ tạp.

"An..." Ngươi tiếng nói bởi vì ngày hôm qua hoàng đế đối với ngươi bạo lực cắm vào mà phi thường khàn khàn, kêu ra tới lúc sau chỉ có không thành tiếng đáng thương nức nở. An kiệt lệ tạp nhạy bén mà đã nhận ra ngươi động tĩnh, nhanh chóng buông trong tay sự tình, xoay người lại, trong ánh mắt toát ra lo lắng. Nàng nhẹ nhàng đi đến ngươi mép giường, nâng dậy ngươi nửa người trên, làm ngươi dựa vào mềm mại gối đầu thượng.

"Ngươi tỉnh, đừng có gấp," nàng ôn nhu mà nói, trong thanh âm mang theo trấn an ý vị. Nàng thật cẩn thận mà bưng lên trên tủ đầu giường một ly nước ấm, nhẹ nhàng mà đưa tới ngươi bên miệng.

Ngươi hơi hơi hé miệng, cảm nhận được ấm áp thủy lướt qua khô khốc yết hầu, nháy mắt cảm giác thoải mái rất nhiều. Ngươi gật gật đầu, ý bảo chính mình cảm giác khá hơn nhiều.

An kiệt lệ tạp buông ly nước, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ ngươi bả vai. "Hảo hảo nghỉ ngơi, có cái gì yêu cầu liền nói cho ta." Nàng thanh âm nhu hòa mà kiên định, cho ngươi một loại vô cùng an tâm cảm.

Ngươi cảm kích mà nhìn nàng, tuy rằng tạm thời vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt ngươi cảm thụ, nhưng nàng hiển nhiên đọc đã hiểu ngươi ánh mắt. Nàng mỉm cười gật gật đầu, sau đó cứ như vậy bồi ở cạnh ngươi.

Ngươi nhớ tới ngày hôm qua ban đêm hoàng đế cao lớn hình thể cùng quá mức biến thái kích cỡ, ngươi vẫn là cảm thấy có chút lòng còn sợ hãi. Nhưng là một cái càng lệnh ngươi cảnh giác sự tình xuất hiện ở ngươi trong đầu ——

Chính mình hiện tại đã bị phân phối cấp tạ trần, hoàng đế mới hưởng thụ xong chính mình, kế tiếp không phải nên tạ trần sao?!

Nhưng là chính mình mới bị hoàng đế cái kia quá mức biến thái kích cỡ chà đạp quá, sắp tới hoàn toàn vô pháp cũng không muốn cùng bất luận kẻ nào làm tình. Kia, nên làm cái gì bây giờ đâu?

Đại khái là bởi vì an kiệt lệ tạp vừa mới nói cho ngươi có cái gì yêu cầu liền tìm nàng, ngươi lúc này không chút suy nghĩ, trực tiếp liền xin giúp đỡ an kiệt lệ tạp: "An kiệt lệ tạp, ta kế tiếp cũng không muốn cùng tạ trần phát sinh quan hệ, ngươi nói ta phải làm sao bây giờ nha?"

An kiệt lệ tạp nghe vậy nàng tại chỗ sửng sốt, nàng buột miệng thốt ra: "A tạ cục trưởng tốt như vậy..." Theo sau an kiệt lệ tạp lập tức ý thức được cái gì, "Phản đồ vậy ngươi không thích tạ cục trưởng cũng còn hảo đi, vậy ngươi muốn thích tạp liệt duy na tướng quân nga!"

Ngươi nghe vậy ở trong lòng phá lệ vô ngữ, tuy rằng biết an kiệt lệ tạp là tạp liệt duy na người, nhưng là ngươi cũng không cần khi nào đều giữ gìn nàng đi...... Tạp liệt duy na thật là tam sinh hữu hạnh được đến ngươi như vậy một cái trung thực người hầu! Ngươi ở trong lòng chửi thầm hạ, ngay sau đó ngươi thay đổi một loại phương thức dò hỏi an kiệt lệ tạp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ