29~37

390 16 2
                                    

Chương 29 bên trong ánh mắt đều là không có hảo ý tham lam cùng dục vọng

Sáng sớm hôm sau ngươi tỉnh lại thời điểm, ngươi trong đầu mặt ngắn ngủi cùng thế giới thất liên. Ta gần nhất xin về tính toán thiết bị hạng mục tài chính phê chuẩn xuống dưới sao? Mơ mơ hồ hồ ngươi nỗ lực hồi ức một chút.

Vài giây lúc sau, thân thể thượng đau đớn đem ngươi nhanh chóng lôi trở lại hiện thực.

Hiện tại đã sớm không phải ngươi đi vào thế giới này không lâu, còn ở đế quốc khoa học kỹ thuật bộ tiến hành tính toán thiết bị khai phá lúc. Hiện tại là ——

Ngươi thở dài một hơi, sau đó kéo ra chính mình chăn một góc. Lộ ra sáng sớm phòng ánh mặt trời, ngươi thấy rõ chính mình trên người rất nhiều xanh tím cùng sưng đỏ. Ngươi sửng sốt một lát, theo sau liền không nói một tiếng đem chăn lại đắp lên. Ngươi không tiếng động quay đầu đi, nhìn ngoài cửa sổ tu bổ đến xinh đẹp nhiệt đới thực vật.

Cửa truyền đến tiếng đập cửa, theo sau, an kiệt lệ tạp đi vào phòng trong. Nàng vừa thấy đến ngươi liền lập tức vẻ mặt sốt ruột đem dược bàn đặt ở bên cạnh, đi tới đầu giường, nàng vẻ mặt lo lắng phi thường vội vàng hỏi: "Phản đồ... Ngươi tỉnh lạp, ngươi có khỏe không?"

"Ta còn hảo..." Ngươi chớp chớp mắt, không có quá nhiều phập phồng đáp lại an kiệt lệ tạp quan tâm. Nhưng là ngươi trong lòng vẫn là hảo vài phần, bởi vì an kiệt lệ tạp vội vàng mà lại lo lắng biểu tình làm ngươi cảm nhận được từng trận ấm áp.

An kiệt lệ tạp cúi đầu, ngươi tạm thời thấy không rõ nàng biểu tình. Nàng tựa hồ đã biết trên người của ngươi đã xảy ra cái gì, nàng cúi đầu chỉ là vì khắc chế chính mình bi thương cảm xúc.

Ở an kiệt lệ tạp lại lần nữa ngẩng đầu thời điểm, nàng đã khôi phục bình thường tươi cười: "Kia ta cho ngươi thượng dược đi."

Ngươi đối này cũng không có phản đối. Trong người trước bộ phận dược thượng sau khi xong, ngươi nằm bò, làm an kiệt lệ tạp đối với ngươi bị tra tấn đã lâu tiểu huyệt cùng lần đầu tiên xỏ xuyên qua hậu đình tiến hành thượng dược.

Nhưng là ngươi nằm bò thật lâu, lại chậm chạp không thấy an kiệt lệ tạp có bất luận cái gì động tĩnh.

Ngươi có chút chần chờ quay đầu đi, đối an kiệt lệ tạp nói: "An kiệt lệ tạp, ngươi như thế nào không thượng dược? Cái này dược không phải sát sao?"

An kiệt lệ tạp đem đầu trật qua đi, tựa hồ ở tránh né chút cái gì: "Phản đồ... Cái này dược là nội tắc......"

Hảo đi, nội tắc. An kiệt lệ tạp bởi vì muốn cắm vào ngươi trong cơ thể, cho nên là ngượng ngùng sao? Ngươi nghĩ, vì thế ngươi hảo tâm kiến nghị: "Nếu không đổi một người tới thượng dược?"

"Không, không cần!" Ngươi câu còn chưa nói xong, an kiệt lệ tạp liền âm lượng đề cao vội vàng ngẩng đầu phủ quyết cái này kiến nghị. Kiên quyết biểu đạt phản đối lúc sau an kiệt lệ tạp, rốt cuộc cùng ngươi đối diện.

Nàng gương mặt đỏ bừng, tựa hồ có chút ngượng ngùng: "Ta.. Ta có thể. Xin cho ta tới. Đừng, không cần tìm người khác."

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ