Chương 18 phản bội nơi này, lại có như thế nào
Ở đối đầu vú điện giật cũng đều sau khi chấm dứt, ngươi như cũ có chút ý thức tan rã.
Tạp liệt duy na không thể không ôm ngươi đi ra. Ngươi ở hoảng hốt gian nhìn đến hành lang bên trong trắng bệch đại đèn, trong lòng đột nhiên nghẹn ra tới một câu "Nàng đi tới đi vào, nằm ra tới".
Tạp liệt duy na tướng quân đem ngươi thả lại trên giường lúc sau, ngươi thực mau lâm vào hôn mê bên trong, sự tình phía sau cũng không quá nhớ rõ.
Buổi sáng.
"Ngươi tỉnh a." Một cái quen thuộc thanh âm từ bên cạnh truyền tới.
"Ngươi như thế nào tại đây!" Cho dù ngươi bởi vì đêm qua điện giật thân thể như cũ đau đớn, ngươi vẫn là mở to hai mắt, đánh lên tinh thần tới chú ý cái này không nên phát sinh sự tình —— an kiệt lệ tạp thế nhưng còn ở nơi này, nàng không phải bởi vì chính mình dùng tính toán thiết bị tới tiến hành trao đổi, được đến tự do sao?
An kiệt lệ tạp nhìn đến ngươi vội vàng biểu tình, nháy mắt minh bạch ngươi lo lắng. Nàng trấn an ngươi nằm xuống, trong miệng mặt vẫn là sửa bất quá tới phía trước xưng hô, bất quá ngữ khí ôn nhu rất nhiều: "Phản đồ... Ngươi cùng các nàng làm trao đổi, đế quốc các đại nhân đích xác cho ta tự do, ta hiện tại đã không còn là Lily doanh địa một viên. Ta hiện tại là một cái tự do nhân thân phân. Chỉ cần làm ngươi người hầu thì tốt rồi, không hề nhu cầu cấp bất luận cái gì ngẩng cung cấp an ủi an phục vụ."
Ngươi hơi chút an một chút tâm, nhưng là ngươi ánh mắt chi gian như cũ thập phần quan tâm an kiệt lệ tạp bản nhân ý nguyện: "Nhưng ngươi thật đúng là nguyện ý tiếp tục ngốc tại quân doanh sao? Ngươi không phải nghĩ ra đi cùng một cái ái ngươi ngẩng ở ngươi khởi sao?"
Ngươi quan tâm hiển nhiên làm an kiệt lệ tạp có chút thẹn thùng, nàng quay đầu đi, gương mặt có chút hồng: "Ta đều ở Lily doanh địa lâu như vậy. Ngẩng đều cảm thấy ta thực ô uế...... Nói nữa, ta là tự nguyện tới phụng dưỡng ngươi, báo đáp ngươi. Ngươi còn không cao hứng sao, phản đồ."
Hảo đi. Nguyên lai là như thế này. Ngươi trên mặt khó được xuất hiện một chút ý cười, an kiệt lệ tạp tồn tại làm ngươi từ cái kia dài dòng ngày hôm qua tới nay, lần đầu tiên có chút vui vẻ. Ngươi mang theo ý cười ôn nhu nói: "Ngươi nếu là tới báo đáp ta, như thế nào vẫn là một ngụm một ngụm phản đồ."
"A..." An kiệt lệ tạp hiển nhiên có chút bị hỏi đến nghẹn họng, nàng thậm chí cắt kính ngữ, "Ta đây muốn kêu ngài tiến sĩ sao?"
Cái này kính ngữ cùng cái này xưng hô...... Ngươi trong đầu mặt nháy mắt hiện ra kia vài vị đối với ngươi lừa gạt, xâm phạm, lăng nhục đế quốc ngẩng nhóm, ngươi đối này mấy cái xưng hô cũng không thích, ngươi chạy nhanh tỏ vẻ: "Vẫn là thôi đi, phản đồ... Cũng còn rất dễ nghe."
An kiệt lệ tạp nghe được, nàng có chút vui vẻ đối với ngươi cười cười, "Phản đồ" cái này từ ngữ tựa hồ trở thành các ngươi trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ăn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
FanficLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...