Phiên ngoại một cái kia chưa từng bị nhắc tới lần đầu tiên thượng
Phiên ngoại một cái kia chưa từng bị nhắc tới lần đầu tiên thượng
----- tấu chương tiết đựng dụ dỗ gian dâm cùng cưỡng bách hành vi, như có yêu cầu thỉnh tránh lôi -------
Ngươi một chút cũng không có đối vương trữ điện hạ nhắc tới ngươi cùng liệt duy ngươi lần đầu tiên, bởi vì đó là đối với ngươi tới nói các loại mặt thượng không muốn hồi ức. Cho dù tựa hồ mặt sau mỗi một cái thích ngươi muốn thượng ngươi ngẩng tựa hồ đều phá lệ để ý cái này lần đầu tiên. Không có biện pháp, ai kêu các nàng đế quốc ngẩng có xử nữ tình kết đâu?
Ở ngươi quả quyết cự tuyệt tạp liệt duy na tướng quân sử dụng quân sự tài chính lấy quốc phòng vì mục đích tiến hành nghiên cứu phát minh yêu cầu lúc sau, ngươi dẫn dắt đệ nhị viện nghiên cứu bầu không khí cũng không tốt. Biết nội tình người đều đối với ngươi không có một chút sắc mặt tốt, cảm thấy ngươi đối hoà bình cùng phi quân sự cố chấp làm nghiên cứu hạng mục không có tài chính nơi phát ra, cũng như vậy mắc cạn.
Ngươi ngay lúc đó áp lực phi thường đại.
Mà lúc này, liệt duy ngươi mời ngươi đi bờ biển nghỉ phép, cũng đưa ra tưởng cùng ngươi hảo hảo nói chuyện chuyện này. Ngươi đáp ứng rồi, ngươi cảm thấy ngươi thật sự yêu cầu một ít phá cục khả năng tính. Nếu không, chung quanh người đều trong tối ngoài sáng bất mãn ngươi hoàn cảnh cũng quá không khỏe mạnh.
Ngươi cùng liệt duy ngươi đi tới đế quốc phi thường nổi danh được xưng màu bạc bờ cát nghỉ phép thắng địa. Cái này địa phương phi thường xinh đẹp, hấp dẫn rất nhiều du khách. Mà liệt duy ngươi sử dụng nàng làm thừa kế công tước đặc quyền, mời ngươi đi chuyên cung quan to quý tộc hưởng thụ bạc than tư nhân làng du lịch.
Buổi tối, liệt duy ngươi mời ngươi ra biển.
Các ngươi cưỡi một con thuyền loại nhỏ có phù tiềm công năng du thuyền ra biển. Cho dù ngươi đã đoán trước đến đây hành hội phi thường xa hoa, nhưng là ngươi vẫn là bị cái này có khác động thiên loại nhỏ du thuyền sở chấn động.
Cái này loại nhỏ du thuyền có một phần ba ngừng ở mặt biển thượng, hoàn toàn trong suốt pha lê tráo làm ngươi có thể 360 độ thưởng thức màu bạc sóng biển sóng nước lóng lánh. Mà phía dưới hai phần ba có một bộ phận là thật cảnh đồng dạng trong suốt đáy biển bên ngoài hình ảnh, mặt khác một bộ phận còn lại là phi thường xa hoa dưới nước thủy tộc quán, rất nhiều trân quý xinh đẹp đáy biển sinh vật ở chỗ này bơi qua bơi lại.
Ngươi có chút chấn động với cái này tiêu phí, ngươi kinh ngạc hỏi liệt duy ngươi: "Chúng ta thật sự cần thiết dùng như vậy xa hoa du thuyền sao?"
Liệt duy ngươi từ bên cạnh cầu thang mạn đi xuống, hôm nay nàng phá lệ xinh đẹp. Nàng thay một bộ hoa lệ mà lại tinh xảo lễ phục, mặt trên có đương thời đế quốc nhất đã chịu tôn sùng phức tạp thiết kế cùng lưu hành phong cách. Liệt duy ngươi đầu tóc tỉ mỉ quấn lên, làm người có thể không chút nào cố sức nhìn nàng hôm nay phần cổ đeo vòng cổ, quý trọng đá quý tản ra mê người quang mang. Mà nàng trang dung cũng rất là xinh đẹp, đem vốn là đã mị lực mười phần đế quốc bề mặt cùng người phát ngôn liệt duy ngươi tô đậm đến càng thêm xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
FanfictionLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...