Chương 13 đêm nay còn rất dài ( 1v2 )
Tạp liệt duy na cùng liệt duy ngươi một người từ trước mặt ôm lấy, cùng ngươi môi răng giao hòa, mà một người khác từ phía sau ôm lấy ngươi, theo sống lưng hôn môi.
Ngươi bị thân đến cơ hồ khó có thể ngồi ổn, dù cho ngươi trong đầu còn chút không có hoàn toàn chuyển biến lại đây cảm xúc, nhưng là lúc này thân thể của ngươi mang cho ngươi thật lớn kích thích lại cũng không chấp nhận được ngươi tự hỏi.
Mà hoảng hốt chi gian, không biết là ai bàn tay hướng về phía ngươi đùi. Vỗ vỗ ngươi đùi, tựa hồ ở ý bảo ngươi mở ra đùi. Ngươi lập tức mở mắt, lại là không tình nguyện lại là hèn mọn nói: "Không... Không cần..."
Ngươi phản ứng hiển nhiên cực đại lấy lòng hai vị đang ở trên người của ngươi tùy ý tác cầu người. Liệt duy ngươi giống như hữu hảo tạm thời dừng động tác, dùng ngón trỏ khơi mào ngươi cằm, làm ngươi cùng nàng đối diện. Liệt duy ngươi trong ánh mắt ảnh ngược ngươi không tình nguyện cùng hèn mọn, mà đôi mắt của ngươi bên trong lại ảnh ngược ý cười dạt dào liệt duy ngươi.
Liệt duy ngươi cùng ngươi nhìn nhau một lát, sau đó ngẩng đầu dò hỏi ngươi phía sau tạp liệt duy na: "Tướng quân, chúng ta tiến sĩ thật là đáng yêu. Rõ ràng đều bị thượng qua, cư nhiên liền lại lần nữa sờ nàng đùi đều phải ngượng ngùng nói cái gì không cần."
"Đúng vậy, tiến sĩ ngài như thế nào còn như vậy ngây thơ a?" Tạp liệt duy na từ phía sau bóp lấy ngươi có chút phiếm hồng đầu vú, dẫn tới ngươi không khỏi rên rỉ ra tiếng.
Tạp liệt duy na cũng không có đối với ngươi ôn nhu, trên tay nàng hơi chút dùng sức, ngươi lập tức cảm nhận được đầu vú thượng truyền đến thống khổ. Ngươi rên rỉ biến thành đau đớn thấp giọng gào rống. Mà ngươi kiều nộn mà lại trắng nõn bộ ngực tựa hồ cũng bởi vì tạp liệt duy na có chút thô bạo đối đãi có chút phiếm hồng.
Trong thẻ duy na tự cấp dư ngươi đau đớn lúc sau, lại chậm rãi vuốt ve trước ngực thịt non, tựa hồ tự cấp ngươi vừa mới bị thô bạo đối đãi thân thể một chút bé nhỏ không đáng kể an ủi. Tạp liệt duy na như là đang hỏi ngươi, cũng như là đang hỏi liệt duy ngươi: "Tiến sĩ, ngài thân thể có bị thao thục kia một ngày sao? Chính là như thế nào động ngài, ngài đều sẽ không có bất luận cái gì thẹn thùng cùng không tình nguyện."
Mà ngươi cũng không có cơ hội trả lời tạp liệt duy na. Liệt duy ngươi thực mau bẻ ra ngươi hai chân, vuốt ve thượng ngươi tiểu huyệt. Nàng không có trực tiếp liền sờ lên hoa tâm, ngược lại ở chung quanh vòng quanh quyển quyển, cũng ở ngươi tiểu huyệt khẩu bên cảm thụ một chút. Tựa hồ ngươi độ ẩm còn không đủ.
Liệt duy ngươi một bên vuốt ngươi hạ thể, một bên dùng nàng chân thành thanh tuyến hỏi ngươi: "Tiến sĩ, ngài tiểu huyệt như vậy xinh đẹp, vô luận là hình dạng vẫn là nhan sắc. Ngươi chẳng lẽ liền không có nghĩ tới lấy sắc thờ người sao? Một hai phải làm nhà khoa học sao?"
"Ngươi......" Ngươi còn không có tới kịp phản bác, tạp liệt duy na ở ngươi ngực thượng tiết tấu đột nhiên nhanh hơn. Ngươi bên kia đầu vú, cũng cảm nhận được cùng vừa mới không có sai biệt thô bạo. Ngươi còn không có tới kịp nói ra bất luận cái gì sau đó âm tiết, ngươi thanh âm liền biến thành một tiếng ngắn ngủi nức nở, bị thân thể cảm giác đau cùng với một tia nếu giống như vô khoái cảm đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
Hayran KurguLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...