Chương 16 tiết nhất hư sự tình, luôn là còn chưa tới tới
Yến hội sắp kết thúc, ngươi chết lặng ngồi ở liệt duy ngươi cùng tạp liệt duy na bên cạnh. Ngươi giống cái rối gỗ giống nhau, ngơ ngác mà, vẫn không nhúc nhích. Thẳng đến bên cạnh tạp liệt duy na đem tay phóng tới ngươi trên đùi, ý bảo ngươi. Ngươi mới phát hiện tất cả mọi người đang xem ngươi, ngươi đành phải cấp ra một cái có chút miễn cưỡng tươi cười.
Cuối cùng, yến hội rốt cuộc kết thúc. Ngươi nghe được hòa âm đội tấu vang lên vui vẻ đưa tiễn nhạc khúc thời điểm, cơ hồ có chút ức chế không được muốn rơi lệ. Ngươi suy nghĩ, cái này ghê tởm mà lại khuất nhục thể nghiệm rốt cuộc sắp kết thúc...... Nước mắt ở ngươi đáy mắt đảo quanh.
Mà một bên sắp rời đi hai vị Liên Bang quan viên hiển nhiên chú ý tới ngươi cái này chi tiết. Các nàng chỉ chỉ ngươi, có chút ý cười hỏi liệt duy ngươi: "Nhà khoa học đây là làm sao vậy?"
Liệt duy ngươi cúi đầu nhìn thoáng qua ngươi hồng hồng vành mắt, cùng rõ ràng đáy mắt nước mắt, lễ nghi cười một chút, nói: "Tiến sĩ quá luyến tiếc các ngươi đi rồi, ngươi nói đúng không, tiến sĩ?"
Ngươi cảm thấy chính mình có chút phát run, ngươi thanh âm có chút phát run nói: "Đúng vậy."
Cái kia khinh bạc quá ngươi Liên Bang quan viên nhìn ngươi, nàng thân hình bóng ma theo phía sau thật lớn đèn treo thủy tinh đánh vào ngươi trên người. Nàng nhìn ngươi, ngữ khí cũng có một loại không tha: "Tiến sĩ ngài trong ánh mắt ngậm mãn nước mắt bộ dáng thật đúng là đáng thương lại đáng yêu, làm ta tâm đều nát."
Nói xong, nàng ngẩng đầu nhìn tạp liệt duy na cùng liệt duy ngươi, ngữ khí hâm mộ nói, "Các ngươi có thể mỗi đêm chơi đến như vậy ngậm mãn nước mắt mỹ nhân, thật đúng là có phúc khí."
"Xác thật cũng không tệ lắm. Nếu chúng ta hai nước vĩnh cửu hoà bình, chúng ta cũng nguyện ý đưa tiến sĩ đi phỏng vấn Liên Bang, đi an ủi một chút Liên Bang chấp chính quan nhóm." Liệt duy ngươi vỗ ngươi vai bên nói.
Vị kia Liên Bang chấp chính quan nhìn ngươi, ý vị thâm trường mà nói: "Tiến sĩ, ngài phải biết rằng, Liên Bang tùy thời hoan nghênh ngài."
Cuối cùng, yến hội rốt cuộc kết thúc.
Mới vừa kết thúc, ở về phòng hành lang, ngươi liền nhịn không được có chút giận dỗi vừa đi vừa khóc, cũng không để ý tới bên cạnh liệt duy ngươi cùng tạp liệt duy na.
Ngươi nghĩ các nàng đối đãi ngươi giống như đối đãi một cái tinh mỹ vật phẩm giống nhau, phân phối lại đây phân phối qua đi. Ngươi nghĩ ngươi bị ngầm đồng ý đã chịu Liên Bang chấp chính quan quấy rối tình dục...... Hết thảy hết thảy, đều làm ngươi cảm thấy có chút quá mức khó có thể thừa nhận.
Cho nên, ngươi rất là thương tâm một bên ở hành lang đi một bên vuốt nước mắt. Chút nào không thèm nhìn cùng ngươi đi theo liệt duy ngươi cùng tạp liệt duy na.
Tới rồi phòng, liệt duy ngươi đem ngươi ôm ngồi ở trên giường. Nàng một bên có chút ý cười cho ngươi xoa nước mắt, một bên có chút giả mù sa mưa an ủi: "Tiến sĩ, đừng khóc. Cũng sẽ không thật sự đem ngài đưa cho Liên Bang. Phải biết rằng, vô luận là ngài đầu óc vẫn là thân thể, đều là chúng ta đế quốc minh châu, sao có thể đem ngài đưa cho Liên Bang? Kia đế quốc ngẩng nhóm nhất định sẽ cảm thấy tôn nghiêm bị nhục. Ngài như vậy mỹ nhân, như thế nào có thể ở Liên Bang những cái đó kẻ ngu dốt dưới thân thừa hoan? Nói nữa, Liên Bang cùng đế quốc sao có thể vĩnh cửu ngưng chiến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
FanfictionLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...