14~15

553 18 3
                                    

Chương 14 cắm vào ngươi nơi này thật giống như cắm vào suối nước nóng ( 1v2 )

Tạp liệt duy na trong tay mặt cầm rõ ràng là hai căn tay bính thon dài như là quân sự chỉ huy trí năng cảm ứng tay côn giống nhau đồ vật.

Ngươi có chút sững sờ, ngươi xem tạp liệt duy na, có chút không thể tin được hỏi: "Đây là trí năng cảm ứng tay côn?"

Tạp liệt duy na cúi đầu nhìn cả người trần trụi, chật vật bất kham ngươi, đáy mắt chớp động ngươi xem không hiểu đen tối sắc thái, giọng nói của nàng bình đạm trả lời vấn đề này: "Tiến sĩ, ngài vẫn là nhận được ngài phát minh nha."

Theo sau, tạp liệt duy na đem cái này trí năng cảm ứng tay côn đưa cho ngươi, nhẹ nhàng bâng quơ hạ lệnh: "Phía dưới, thỉnh tiến sĩ ngài cho chúng ta giảng giải một chút cái này trí năng tay côn cơ bản tham số đi." Cuối cùng, nàng như là biết ngươi tuyệt đối sẽ không tình nguyện giống nhau, "Nếu tiến sĩ ngài không muốn cấp ra giảng giải nói, kia ngài có thể ngẫm lại ngài tân câu dẫn hảo bằng hữu, mới vừa đạt được tự do an kiệt lệ tạp vận mệnh."

Ta...... Ngươi trầm mặc một lát, cúi đầu. Không tiếng động từ tạp liệt duy na trong tay tiếp nhận cái kia trí năng tay côn. Ngươi lâm vào một chút hồi ức: Cái này trí năng tay côn là ngươi mới đến đến thế giới này phát minh cải tạo, cũng là làm ngươi ở đế quốc khoa học kỹ thuật bộ nháy mắt trổ hết tài năng được đến ưu ái nguyên nhân.

Ngươi hồi ức không có thể tiếp tục đi xuống. Ngươi cưỡng bách chính mình gián đoạn hồi ức, thật sâu hít một hơi, trần trụi ngươi xinh đẹp thân thể, mang theo trên người rất nhiều thân thiết vệt đỏ, trong miệng mặt lại giảng giải ngươi tiên tiến nhất khoa học kỹ thuật cùng phát minh: "Mỗi cái trí năng tay côn quy cách đường kính ước vì 1-3 centimet, chiều dài ước vì 50-70 centimet. Trí năng tay côn có vô tuyến liên tiếp công năng, có thể thông qua Bluetooth cùng các loại thiết bị tiến hành liên tiếp, cho nên nhưng làm thông dụng điều khiển từ xa. Trí năng tay côn cụ còn trang bị tiên tiến thủ thế phân biệt kỹ thuật, có thể phân biệt người dùng thủ thế, tỷ như nhẹ quét, ghép lại, hoạt động chờ, lấy chấp hành riêng thao tác......"

Ngươi kế tiếp giới thiệu còn không có kết thúc, ngươi giới thiệu thanh âm đã bị liệt duy ngươi sở đánh gãy. Nàng thật sâu cùng ngươi hôn môi, nàng phá lệ kích động, nụ hôn này cơ hồ đem ngươi khoang miệng bên trong dưỡng khí đều rút sạch.

Theo sau, nàng buông ra ngươi. Liệt duy ngươi trong mắt đều là hưng phấn tình dục: "Tiến sĩ, ngài trần trụi thân thể, ở trên giường cùng chúng ta giới thiệu ngài khoa học kỹ thuật sản phẩm, nói này đó chuyên nghiệp từ ngữ, thật là quá lệnh người kích động!"

Tạp liệt duy na tiếp theo liệt duy ngươi khen tặng, bất quá lấy càng thêm trực tiếp phương thức: "Ngài tinh tế mà lại chuyên nghiệp giảng giải thật làm ta ngạnh đến khó chịu a."

Theo sau, tạp liệt duy na nhẹ nhàng đem cái kia trí năng tay côn một chút lại một chút đánh vào chính mình trong tay, hướng ngươi đến gần. Thẳng đến ngươi mặt đều mau gặp phải nàng kim sắc lóe sáng quân trường cúc áo. Nàng thật sâu nhìn ngươi ửng đỏ khuôn mặt nhỏ, nói: "Tiến sĩ, này hai căn trí năng tay côn, là chuyên dụng với quân sự quan chỉ huy ở tổng tác chiến thất đối màn hình tiến hành thao tác. Này hai căn tay côn, chính là ta bình thường dùng đến nhiều nhất......"

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ