21~25

449 14 0
                                    

Chương 21 hoàn thành nàng họa tác

Ngày kế sáng sớm, Elissa liền tới đây tìm ngươi. Nàng mang lên còn mang theo đỉnh đầu tinh xảo tượng trưng nàng vương trữ thân phận tiểu vương miện, mặt trên được khảm lập loè đá quý, tản mát ra ngũ thải ban lan quang mang. Elissa khuôn mặt trắng nõn mà hồng nhuận, như là mùa xuân kiều nộn đóa hoa, hơi hơi đỏ ửng phảng phất là bị thái dương hôn qua dấu vết.

Nàng vừa thấy đến ngươi liền bổ nhào vào ngươi trong lòng ngực, đột nhiên không kịp phòng ngừa cho ngươi một cái ôm.

Elissa gắt gao ôm ngươi, nàng đem đầu vùi ở ngươi trước ngực, có chút kích động nói: "Tôn kính tiến sĩ, ta nghĩ kỹ rồi! Ta rốt cuộc có phải hay không thích ngài!"

"Nga, như vậy sao?" Ngươi xem Elissa tính trẻ con hành động tựa hồ trong lòng cũng mềm mại một ít, ngươi ôm nàng, vỗ vỗ nàng bả vai. Sau đó ngươi ngữ khí thực tốt đối nàng nói: "Điện hạ là nghĩ như thế nào?"

"Ta thích ngài, ta phải được đến ngài!" Elissa môi phấn nộn no đủ, nàng mặt cũng đỏ bừng, rất là đáng yêu. Nhưng là nàng lại chém đinh chặt sắt nói nói như vậy.

Ngươi có chút không nhịn được mà bật cười, chuẩn bị nói: "Điện hạ còn nhỏ... Vẫn là ở quá một trận hãy chờ xem."

Elissa có chút bất mãn bĩu môi, nàng có chút thất vọng nói: "Tiến sĩ, ngài lão là lấy đồng dạng lý do cự tuyệt ta. Ngài là biết ta là vương trữ, cơ hồ sẽ không có người cự tuyệt ta, ta cũng không am hiểu ứng đối cự tuyệt, cho nên liền không kiêng nể gì liền khi dễ ta sao?" Elissa hỏi lại xong, nàng cũng không dung ngươi nói chuyện, nàng lo chính mình nói đi xuống, "Xác thật, ta đích xác thực không am hiểu cự tuyệt. Nhưng là ta không nghĩ ngươi lại cự tuyệt ta, cho dù ngươi là ta phi thường thích Lily, ngươi cũng không thể lại cự tuyệt ta......"

Elissa lui về phía sau một bước, nàng bình tĩnh nhìn ngươi. Nàng phấn hồng gương mặt, cùng nàng trong mắt phao phao đều ở chương hiển nàng ngượng ngùng cùng ngượng ngùng: "Ta đáng yêu nhà khoa học tiểu thư, ngươi hiện tại liền cởi sở hữu quần áo đi."

Elissa tựa hồ vẫn là ở vì ngươi suy xét, nàng nắm tay nàng chỉ, có chút xấu hổ nói: "Nếu ngài thật cũng thẹn thùng nói, ta có thể chuyển qua đi, không xem ngài cởi quần áo quá trình."

Đây là có chuyện gì? Vì cái gì sự tình lại đột nhiên chuyển biến bất ngờ ở biến hóa? Ra lệnh cho ta cởi quần áo còn giả ý cho ta ân huệ nói có thể không xem ta cởi quần áo? Nơi này tào điểm quá nhiều, ngươi trong lúc nhất thời không biết như thế nào ứng đối.

Ngươi nghĩ nghĩ, ngươi vẫn là cảm thấy Elissa chỉ là một cái tiểu nữ hài thôi, thân phận của nàng tôn quý quyền lực thật lớn, lại xứng có không thành thục tâm trí. Ngươi vẫn là chuẩn bị dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục: "Điện hạ, như vậy trực tiếp đối người khác nói cởi quần áo là không lễ phép......"

Ngươi đột nhiên cảm nhận được một trận cường lực, ở ngươi phản ứng lại đây thời điểm, ngươi đã toàn thân bị lấy dáng ngồi bị trói buộc ở một phen ghế trên. Ngươi kinh hãi ngẩng đầu, một vị toàn thân hắc y võ sĩ ở phòng góc hướng Elissa gật đầu thăm hỏi, cũng đối với ngươi ngắn gọn mà lại chân thật đáng tin nói ra một câu: "Điện hạ mỗi một câu đều là một cái mệnh lệnh, ngươi hẳn là vô điều kiện chấp hành."

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ