26~28

467 11 1
                                    



Chương 26 "An nhã, ngươi không thầm nghĩ tình huống còn có thể càng kém đi?"

------- tấu chương đề cập đến cưỡng chế, hít thở không thông, thỉnh có lựa chọn tiến hành tránh lôi ----------

Liệt duy ngươi dùng nàng thon dài ngón tay đem quỳ trên mặt đất ngươi hướng nàng bên người mang. Nàng thân thể hơi khom, cúi người nhìn ngươi, nàng nhìn chăm chú đôi mắt của ngươi bên trong không ngừng phóng đại kinh hoàng cảm xúc, cảm thấy quả thực cực kỳ xinh đẹp.

Liệt duy ngươi vươn đầu lưỡi liếm liếm ngươi khô khốc môi dưới: "Thả lỏng đâu, an nhã, đều còn không có bắt đầu."

"Ta..." Ngươi vô ý thức vươn đầu lưỡi cũng liếm từng cái trên môi vừa mới liệt duy ngươi liếm quá ướt át, "Ta bổn ý cũng không phải vì trả thù ngươi, làm ngươi hổ thẹn......"

"Nga? Vậy ngươi bổn ý là cái gì?" Liệt duy ngươi thong thả ung dung đem vòng cổ đưa tới ngươi trên cổ.

Ngươi nghe được cái kia vòng cổ kim loại khấu khép kín rất nhỏ thanh lạch cạch thanh, ngươi kiều nộn phần cổ làn da cũng cảm thụ lạnh băng màu bạc kim loại đang ở không ngừng đem đến xương lạnh lẽo truyền lại cho ngươi.

Ngươi cũng không thể nói cho liệt duy ngươi ngươi bổn ý là vì thử tạ trần nói cái gì trở lại đế quốc khoa học kỹ thuật bộ nàng tiếp tục trợ giúp chính mình phản bội đế quốc. Vì thế, ngươi cắn môi dưới, không nói gì. Chỉ là trong mắt mang theo ngươi trước sau như một đáng thương vô cùng cùng bất khuất màu lót nhìn liệt duy ngươi.

Liệt duy ngươi thấp thấp cười một chút, tựa hồ phát hiện một ít rất thú vị sự tình. Nàng đem dắt ở chính mình trong tay xiềng xích buộc chặt, ăn đau ngươi lập tức đã bị xiềng xích thay thế vào nàng hai chân chi gian.

Liệt duy ngươi một bàn tay nắm lấy dắt ở cổ màu bạc xích sắt, một bàn tay ở ngươi mềm mại ngọn tóc thượng lặp lại vuốt ve: "Không quan hệ, không có quan hệ. An nhã không nghĩ nói, ta sẽ không cưỡng cầu."

Sau đó, liệt duy ngươi dùng ngón cái nhẹ nhàng bẻ ra ngươi môi, nàng đem chính mình ngón tay ở ngươi trần trụi hàm răng cùng lợi thượng vuốt ve một chút: "Dùng miệng giúp ta kéo ra khóa kéo, sau đó cho ta khẩu."

Này...... Thật sâu sỉ nhục cảm từ sau lưng đem ngươi toàn bộ hoàn toàn bao bọc lấy, dùng miệng đi liệt duy ngươi hạ bộ, giúp nàng kéo ra khóa kéo. Nhiều như vậy sao sỉ nhục sự tình...... Ta cũng là một người chịu người tôn kính học giả a......

Nghĩ đến đây, ngươi cảm giác đôi mắt của ngươi chung quanh đã bắt đầu nóng lên.

Nhưng là liệt duy ngươi không có cho ngươi càng nhiều tâm lý xây dựng thời gian, bởi vì ngươi ly gián sự tình nàng đang ở nổi nóng. Nàng trực tiếp buộc chặt trong tay xiềng xích, sau đó đem ngươi đầu cưỡng chế ấn ở nàng hai chân chi gian.

Ngươi gương mặt tiếp xúc tới rồi liệt duy ngươi hai chân chi gian vải dệt, cái kia vải dệt xúc cảm làm ngươi cảm giác có chút khó có thể thừa nhận. Ngươi liều mạng ức chế trụ chính mình muốn rơi lệ xúc động. Sau đó chuẩn bị vươn ra ngón tay đem cái kia khóa kéo kéo đầu đứng lên tới.

Làm tù binh ngươi ( gl futa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ