Chương 10 ngươi sẽ bị ác hơn trừng phạt sao?
"Đừng dối trá nói này đó! Ngươi cái này ngụy quân tử! Chẳng lẽ ta trở lại đế quốc khoa học kỹ thuật bộ, các ngươi liền sẽ đình chỉ đối ta thân thể chiếm hữu sao? Nói được giống như ngươi nhóm thật sự ở tôn trọng ta giống nhau?" Ngươi lớn tiếng hướng cửa rống giận, cho dù ngươi trước kia liền báo cho quá chính mình không cần lại cùng các nàng có quan hệ với Lily cùng ngẩng tư tưởng hình thái phương diện cãi cọ, nhưng là vẫn là khí bất quá.
"Các ngươi tất cả mọi người đem ta trở thành một cái Lily xem! Một cái tính đối tượng xem! Trước kia ở đế quốc khoa học kỹ thuật bộ thời điểm, liệt duy ngươi ngươi cùng các nàng kia mấy cái hỗn đản, không phải cũng là một lòng liền muốn phao đến ta? Luôn miệng nói đầu óc cùng tài hoa, các ngươi chẳng lẽ không phải thân thể cùng đầu óc đều muốn. Giống như ta về tới đế quốc khoa học kỹ thuật bộ, các ngươi liền sẽ lại đụng vào ta một chút giống nhau." Ngươi thật sự thực phẫn nộ, sinh khí làm ngươi có chút thở hồng hộc.
"Khả năng xác thật sẽ không như vậy." Tạp liệt duy na đi vào phòng, hiển nhiên, nàng đã hoàn toàn biết được liệt duy ngươi khuyên bảo kết quả. Nàng hôm nay quân trang thẳng mà lại xinh đẹp, màu xanh biển chế phục, ưu nhã cao cổ, kim sắc trang trí đường cong từ cổ áo mãi cho đến cổ tay áo. Lễ phục vạt áo trước kim sắc cúc áo cùng quân hàm huy chương lập loè quang mang, tượng trưng cho tạp liệt duy na vinh dự cùng thành tựu.
Nàng nhìn ngươi, nhún vai: "Ngài là đúng. Cho dù ngài về tới đế quốc khoa học kỹ thuật bộ. Chúng ta cũng sẽ tiếp tục hưởng thụ ngài thân thể."
Tạp liệt duy na tiếp tục nói: "Ta đã sớm cảm thấy kết quả sẽ là như thế. Ngài sẽ không nguyện ý một lần nữa trở lại đế quốc khoa học kỹ thuật bộ. An toàn cục cái kia ngu xuẩn cũng cùng ta cái nhìn giống nhau. Nhưng là chúng ta quý tộc xuất thân đế quốc khoa học kỹ thuật cùng tuyên truyền bộ bộ trưởng các hạ, tự giữ tài ăn nói cùng diễn thuyết năng lực, một hai phải đối ngài tiến hành thuyết phục. Mà hiện tại, nàng thất bại."
Tạp liệt duy na giảng đến nơi đây, nàng khó được cười cười, không biết là cười liệt duy ngươi thất bại vẫn là đang cười ngươi tiếp theo kết cục: "An nhã, liệt duy ngươi chính là thực tức giận, ngươi buổi tối cũng sẽ không quá hảo quá. Đương nhiên, ta cũng không có sinh khí, ta sẽ y theo ta phía trước tưởng chơi pháp tới chơi ngươi, sẽ không có thay đổi. Chỉ là hy vọng ngươi không cần quá kiều khí."
Nói xong, tạp liệt duy na trên cao nhìn xuống nhìn ngươi, nói cho ngươi càng nhiều tin tức: "Ngươi hiện tại là Lily doanh địa thành viên, dùng thân thể ủy lạo quân nhân là thiên chức của ngươi. Ta sẽ làm an kiệt lệ tạp tới giáo ngươi càng nhiều an ủi quân kỹ xảo. Ngươi cần thiết phải hảo hảo nắm giữ. Nếu ngươi không có hoàn thành nhiệm vụ, như vậy chờ đợi ngươi trừng phạt, sẽ càng nhiều."
Tạp liệt duy na nói xong lúc sau, nàng liền sử dụng máy nhắn tin làm an cát liệt tạp tiến vào phòng.
Ngươi lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, hỏi tạp liệt duy na: "Liệt duy ngươi đâu, ta muốn gặp nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
FanfictionLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...