Chương 12 ta còn có một trương át chủ bài
Ngươi bị một người lưu tại cái kia cao cấp tướng lãnh dùng cơm phòng, cùng với thực sự khi cổ điển âm nhạc dương cầm nhạc đệm cưỡng chế cao trào. Không biết qua bao lâu, ngươi cảm giác thân thể của ngươi bị phá theo máy móc kích thích không ngừng có phản ứng. Đau đớn cùng khoái cảm là như thế dày đặc truyền lại đến ngươi trong đầu.
Rất nhiều lần cao trào đến cuối cùng, ngươi rõ ràng biết tiếp theo tiếp tục cao trào không khác là đối chính mình tra tấn. Ngươi thực vô lực, chỉ có thể mặc cho chính mình bị này sinh lý tính dục vọng chi phối, đóng sầm đỉnh, cảm thụ đau đớn.
Qua hồi lâu, đã có chút đánh mất ý thức ngươi lại lần nữa mở mắt. Ngươi nhìn nhìn chung quanh, ngươi bị đặt ở một trương thật lớn hình tròn trên giường lớn.
Ngươi trên người tựa hồ cái gì đều không có xuyên, tinh xảo mà lại mềm mại lông chăn bông cùng ngươi trần trụi làn da tương tiếp xúc. Như vậy xúc cảm hiển nhiên thực hảo.
"Ngươi hảo chút sao?" Liệt duy ngươi cùng tạp liệt duy na từ cửa đi vào tới. Liệt duy ngươi còn cầm một ly thức uống nóng, nàng nâng dậy ngươi, đem thức uống nóng đưa tới ngươi trước mắt. Liệt duy ngươi dùng nàng tốt đẹp thanh tuyến nhẹ giọng nói: "Đây là ngươi thích nhất ca cao nóng."
Ngươi quá mức mệt nhọc, ngươi nhưng thật ra không có để ý liệt duy ngươi đối với ngươi hạ chất gây ảo giác tiền khoa, trực tiếp uống thượng thức uống nóng.
Tạp liệt duy na nhìn lúc này suy yếu mà lại thuận theo ngươi, nàng đột nhiên đột nhiên nhanh trí chân thành khen ngợi ngươi: "Tiến sĩ, ngài thật xinh đẹp. Ta cũng thật may mắn, có thể có được ngài."
Còn có được ta? Tạp liệt duy na tướng quân "Khờ khạo" khen ngợi hiển nhiên là vỗ mông ngựa sai rồi địa phương. Vì thế ngươi hoàn toàn làm lơ tạp liệt duy na tướng quân khen ngợi, thanh âm có chút lạnh nhạt nói: "An kiệt lệ tạp đâu?"
Ngồi ở ngươi bên cạnh người liệt duy ngươi nghe vậy tựa hồ có chút bị vừa mới tạp liệt duy na thành khẩn khen ngợi bị ngươi làm lơ mà chọc cười, nàng ôm ngươi, quý báu huân hương lại lần nữa ập vào trước mặt: "Chúng ta an nhã thật là học không ngoan...... Ha ha, bất quá ngươi nếu nếu có thể dễ dàng học được ngoan, ngươi liền không phải ngươi."
"Nàng sẽ bị như thế nào?" Ngươi nghĩ nghĩ, vẫn là nhìn về phía tạp liệt duy na tướng quân. Bởi vì an kiệt lệ tạp dù sao cũng là an ủi quân tổ chức Lily doanh địa thành viên, này hẳn là thuộc sở hữu tạp liệt duy na quản hạt.
Tạp liệt duy na nhìn ngươi, nàng cùng thích hư tình giả ý cùng ngươi chơi các loại đa dạng liệt duy ngươi không giống nhau, nàng gọn gàng dứt khoát nói: "Nàng sẽ bị xử lý rớt. Nói cách khác, nàng sẽ mất đi nàng sinh mệnh."
Ngươi nhắm hai mắt lại, thật sâu vì an kiệt lệ tạp cảm thấy không đáng. Nhưng là ngươi cũng bị thật lớn áy náy chi phối, nếu không phải chính mình lúc ấy một hai phải giận dỗi cùng nàng tán tỉnh, an kiệt lệ tạp đã chịu chính mình cổ vũ cùng chính mình thân thiết, muốn gia tăng mị lực rời đi quân doanh......
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm tù binh ngươi ( gl futa )
Fiksi PenggemarLàm tù binh ngươi ( gl futa ) Tác giả Ngày mai rồi nói sau QAQ Ngươi là đã từng hiệu lực với đế quốc nhà khoa học, trốn chạy ngươi hiện giờ bị bắt trở về. Chờ đợi ngươi, sẽ là như thế nào trừng phạt...... Nhỏ xinh đáng thương lý tưởng chủ nghĩa nhà...