𝘕𝑎̀𝘯𝘨 𝘵𝘪𝑒̂𝘯 𝘤𝑎́ 𝘹𝘶𝑎̂́𝘵 𝘩𝘪𝑒̣̂𝘯 đ𝑒̂̉ 𝘤𝑢̛́𝘶 𝘩𝘰𝑎̀𝘯𝘨 𝘵𝑢̛̉ 𝘬𝘩𝘪 đ𝑎̆́𝘮 𝘵𝑎̀𝘶, 𝘯𝑎̀𝘯𝘨 𝘷𝑜̛́𝘪 𝘮𝑎́𝘪 𝘵𝑜́𝘤 đ𝑜̉ 𝘥𝑎̀𝘪 𝘷𝑎̀ 𝘷𝑒̉ đ𝑒̣𝘱 𝘮𝑒̂ 𝘯𝘨𝑢̛𝑜̛̀𝘪. 𝘒𝘩𝘰𝑎̉𝘯𝘩 𝘬𝘩𝑎̆́𝘤 𝘮𝑎̀ 𝘯𝑎̀𝘯𝘨 𝘯𝑎̆́𝘮 𝘭𝑎̂́𝘺 𝘵𝘢𝘺 𝘩𝘰𝑎̀𝘯𝘨 𝘵𝑢̛̉...
"Khoan, ngưng được không? Cậu không muốn đọc truyện cổ tích nữa, đây là quyển thứ 5 rồi đấy."
Choi Soobin khoanh tay nhìn nhóc cháu của mình ăn vạ trên giường. Quả nhiên không thể chiều lòng nổi mấy đứa nhóc con. Hắn chuyển qua thao túng tâm lý đứa nhỏ.
"Dojin, tất cả các câu truyện cổ tích đều chỉ có một cái kết. Con biết vì sao không?"
"Tác giả luôn muốn công chúa và hoàng tử bên nhau trọn đời."
"Vậy nếu không phải câu chuyện nào có hoàng tử và công chúa cũng sẽ có cái kết như thế thì sao?"
Dojin ngồi bật dậy, chống cằm suy nghĩ một cách nghiêm túc. Choi Soobin nở nụ cười đắc ý thắng thì thằng nhóc búng tay nói lớn.
"Đâu nhất thiết phải là hoàng tử và công chúa, hoàng tử với hoàng tử cũng được mà công chúa và công chúa cũng được. Miễn là họ hạnh phúc là được."
"Nhưng làm gì có câu truyện cổ tích nào mà hoàng tử yêu hoàng tử đâu hả?"
"Cậu Soobin không biết rồi, mẹ con bảo thật ra có mà họ không ghi lại thôi. Thậm chí có khi còn có cả chàng tiên cá kìa chứ không phải chỉ có nàng tiên cá thôi đâu. Mẹ bảo là bất cứ ai cũng có thể tạo nên câu truyện của riêng mình."
Sau đó thằng nhóc thấy Soobin ngờ ngợ thì bĩu môi phán thêm.
"Bởi vì cậu chưa có yêu ai nên làm sao cậu biết được một câu chuyện tình đẹp là thế nào."
𝐵𝑎̂́𝑡 𝑐𝑢̛́ 𝑎𝑖 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑡𝑎̣𝑜 𝑛𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̂𝑢 𝑡𝑟𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑐𝑜̂̉ 𝑡𝑖́𝑐ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑟𝑖𝑒̂𝑛𝑔 𝑚𝑖̀𝑛ℎ. 𝑉𝑎̣̂𝑦 𝑛𝑒̂́𝑢 𝑐ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑐𝑎́ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑠𝑎𝑜?
Ở nơi xa xôi dưới lòng đại dương, nơi mà con người chưa từng khám phá đến. Bộ tộc người cá sinh sống với nhau rất hạnh phúc, họ có vài lần vô tình xuất hiện trong ống kính của con người nhưng hầu hết đều được cho là giả. Người cá thật sự có thật hay không thì cũng chẳng ai giải thích được cả.
Phía dưới những loại san hô đủ màu bắt mắt, chiếc đuôi cá lớn lướt nhẹ qua từng loại sinh vật biển. Mọi nơi em đi qua sẽ luôn khiến mọi loài sinh vật phải bàn tán vì em xinh đẹp. Choi Yeonjun, đệ nhất xinh đẹp xứ người cá.
"Hoàng tử Yeonjun, Đế Vương muốn gặp ngài."
Theo hầu cận vào gặp cha mình. Đế Vương Choi với vẻ mặt lo lắng nhìn em, bên cạnh là mẹ em cũng không khá hơn. Ông cố gắng điềm tĩnh nhất có thể để nói em.
"Yeonjun, gần đây các mạch nước ngầm hay tự phát nổ khiến người dân chúng ta nguy hiểm. E là không thể tiếp tục sinh sống ở đây nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡
RomanceĐạι dươɴɢ lớɴ đẹp có cнàɴɢ, cнàɴɢ đẹp vì cнàɴɢ pнảɴ cнιếυ ɴɢàɴ vì ѕαo тroɴɢ мắт тα.