⋆⑅˚ ∘ ₊˚。⋆୨6୧˚°♡◦⊹ ˚ ∘ ⋆

670 87 3
                                    

Mặc kệ Beomgyu và Taehyun về chưa, Soobin chạy quanh nhà để kiếm Yeonjun. Hắn nhìn thấy em đang nằm ngủ ở trong bếp, cạnh cái tủ lạnh. Có chút buồn cười, Yeonjun có vẻ thích những cái mát mát như máy lạnh và tủ lạnh. Soobin đánh thức em dậy, hắn lôi ra một cái hộp trắng.

"Cái này là cái gì á?"

"Biết anh sẽ hỏi thế mà. Đây là điện thoại, tôi chỉ anh sử dụng. Mốt cần gì có thể nhắn hoặc gọi cho tôi."

"Dù ở đâu cũng làm được thế á?"

"Ừ, thích không?"

"Thích lắm, vậy mốt xuống biển tui mang nó theo."

Chết cha, hắn quên Yeonjun ở dưới biển. Dù điện thoại xịn cách mấy cũng chưa có cái nào mà dùng được ở dưới nước hết, với lại cũng cần phải sạc pin thì mới dùng được. Chuyện liên lạc sau này tính, hắn mở điện thoại lên rồi chỉ em các thao tác cơ bản cũng như tự lưu số của mình vào cho em.

"Cái này là tính năng chụp ảnh, ấn vào đây là được."

"Đỉnh quá! Cái này hay quá à."

"Dừng chụp đi, điện thoại nhiều dung lượng thật nhưng anh chụp một góc mà cả trăm tấm như vậy thì chụp làm gì? Sau này nếu thấy cái gì hay ho có thể chụp gửi cho tôi."

"Gửi cho Soobin á?"

"Đây là camera trước, có thể chụp được mặt của anh. Chụp thử đi."

Lần đầu chụp ảnh khiến em có chút bỡ ngỡ nhưng Yeonjun lên hình rất xinh. Chụp hình rất ăn ảnh và em cũng thấy thú vị khi chụp lại được khoảnh khắc của bản thân như thế. Vì Soobin biết Dojin hay Beomgyu sẽ không thể lúc nào cũng qua chơi với em nên sắm cho em điện thoại là tốt nhất. Hắn dành cả tối để giúp em dùng điện thoại, tải game về chỉ em chơi hay chỉ em cách xem video trên điện thoại.

"Nếu muốn xem gì đó thì dùng TV xem cũng được. Điện thoại là để liên lạc anh dùng nó để giải trí cũng được."

"Soobin, sao Soobin tốt với tui thế?"

"Không muốn trả lời thì sao?"

"Thì thôi chứ sao."

"Vì anh dễ thương. Tôi làm những điều này vì tôi muốn thôi."

Hắn ôn nhu xoa đầu em, cảm giác ở bên em khiến tim Soobin rạo rực. Hắn muốn dành hết mọi điều tốt đẹp cho Yeonjun, hắn muốn em sẽ ở bên hắn như thế này.

"Có thể sử dụng hình ảnh để đặt làm nền. Ví dụ anh có thể để ảnh tôi vào phần liên lạc cho đỡ bị nhầm lẫn."

"Hay quá, thế Soobin nhìn vô đây đi."

Tách, bức ảnh đẹp trai bất cần đời của Soobin đã được Yeonjun lưu vào trong danh bạ. Em luôn miệng khen hắn đẹp trai. Vậy là từ giờ Soobin ở xa thì em cũng có thể liên lạc với hắn rồi. Từ đó, lúc nào làm gì Yeonjun cũng nhắn cho hắn. Soobin đi làm thấy tin nhắn của em còn vui hơn trúng số. Em làm gì cũng tự động nói cho hắn biết hết, khỏi nói cũng biết hắn vui đến mức nào.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ