⋆⑅˚ ∘ ₊˚。⋆୨16୧˚°♡◦⊹ ˚ ∘ ⋆

878 91 8
                                    

"Cậu này là bạn trai con đó hả Yeonjun?"

"Dạ, em ấy là Choi Soobin. Hôm nay đón bố mẹ lên để bàn chuyện cưới hỏi với nhà em ấy."

"Cũng đẹp trai, có phải hơi nhỏ tuổi không? Con đã suy nghĩ kỹ chưa?"

Đế vương và hoàng hậu của ông ở xứ người cá hôm nay mới được chiêm ngưỡng thế giới con người. Soobin đưa em đến biển để đón họ, bố mẹ em cũng giống em. Hoặc nói đúng là Yeonjun giống họ.

"Nhìn kìa, sao trên trời cứ có cái gì chằng chịt thế kia?"

"Là dây điện đó mẹ."

"Con người đang đi trên cái gì vậy?"

"Dạ thưa bác, đó là xe đạp. Còn cái chúng ta đang đi là xe hơi ạ."

Yeonjun nói sơ qua về tình hình cho bố mẹ mình nghe. Chủ yếu là cuộc gặp mặt với gia đình nhà Soobin, hắn sẽ đưa họ đi mua quần áo trước. Lên sẵn kịch bản để có thể nói chuyện một cách thuận lợi. Chuyện tình của họ hoàn toàn được đế vương và vợ ngài ủng hộ, chỉ cần Yeonjun hạnh phúc là được. Cả hai bên gia đình đã nói chuyện nhau rất hợp ý, cũng chọn được ngày cưới và khách mời.

"Theo ý anh chị đây thì anh chị muốn tổ chức đám cưới cho hai đứa ở đâu."

"Ở biển được không? Cả Yeonjun và chúng tôi đều thích biển."

"Không thành vấn đề, vậy phải mau chuẩn bị đám cưới cho hai đứa nó nữa."

Khoảng một tuần sau đó, ảnh cưới của hai người được tung lên báo. Chủ tịch Choi Soobin - hình mẫu bạn trai lý tưởng của bao người bây giờ đã cùng bạn trai kết hôn. Nhiều người tiếc nuối nhưng cũng nhiều người ủng hộ chúc phúc cho họ.

Bãi biển ngoại ô Seoul, nơi Yeonjun và Soobin lần đầu gặp nhau chính là nơi tổ chức lễ cưới. Mọi thứ được bài trí rất đẹp, tất cả các hoa có trong lễ cưới đều là hoa thật và đều là do chính tay em chọn ra từ tiệm hoa để trong lễ cưới của mình. Choi Soobin luôn tự tin về tài cắm hoa của hắn, hoa cưới cho Yeonjun chính là một bó hoa mà hắn tự tay gói.

"Chú rể đâu mẹ rồi? Ông Soobin đâu?"

"Nãy em thấy ổng chạy ra phía kia kìa Beomgyu hyung."

Choi Beomgyu hôm nay mặc vest đen lịch lãm. Mong muốn mọi spotlight sẽ thuộc về mình, khách mời đang đến từ từ. Còn một tiếng đồng hồ nữa thôi là lễ cưới sẽ diễn ra. Cậu cùng Taehyun tìm được Choi Soobin đang ngồi trong cánh gà.

"Ông đang làm cái mịe gì vậy Soobin?"

Kéo nhẹ chiếc rèm che, Choi Soobin đã mặc xong bộ vest và cũng makeup xong rồi nhưng hắn đang ngồi xõng xoài ra đất, tay cầm tô cơm trộn ăn.

"Tao đói chứ sao má. Sợ xíu đứng trển tao run quá mà người chưa ăn gì chắc tao xỉu mất."

"Vợ ông sao thấy cảnh này, Yeonjun hyung đâu?"

"Mù hả, bé yêu tao nè."

Yeonjun ngồi bên cạnh hắn, em mặc bộ vest trắng thậm chí đã cài hoa xong rồi. Em đang chơi dở ván game với Kai lâu lâu còn bắt Soobin đút cơm cho mình ăn nữa. Vợ chồng nhà Taehyun bất lực, hai cái con người này là cưới dữ chưa?

ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ