"Yeonjun hyung à, hình như gần đây cửa hàng mình bị mất hoa hay sao ấy."
Beomgyu vừa đếm lại mấy cành hoa trưng bày rồi cậu lắc đầu, rõ ràng là đã vơi đi nhưng trong sổ ghi chú thì không hề bán.
"Em đếm kĩ lại chưa? Hoa hồng cũng mất à Huening?"
"Dạ, hoa hồng cũng bị vơi đi khá nhiều đó hyung."
Yeonjun với tâm trạng khá rầu rĩ rời khỏi tiệm. Em kiểm tra kĩ lại lần cuối, tự mình đếm lại từng loại hoa rồi ghi chú lại. Dù Kai và Beomgyu đã về nhưng em vẫn nán lại một chút. Cửa cũng đã khoá kĩ rồi, Yeonjun leo lên chiếc xe đạp trắng mà Soobin tặng cho em đạp về nhà.
"Bé về rồi hả?"
"Tui về rồi, Soobin mới làm gì thế? Sao người em mồ hôi không vậy?"
"Em đi chạy bộ, gần đây cảm thấy bản thân hơi lười nên muốn đi chạy bộ cho khoẻ. Còn bé? Sao bé buồn thế bé nói em nghe nào."
Choi Soobin đi lại ôm em trong lòng, đột nhiên mọi nỗi buồn của em như bay đi hết. Soobin ấy à, hắn là động lực của em. Chính hắn mở cho em một tiệm hoa cho em tiếp quản, cũng chính hắn hay hỏi han em ngày hôm nay thế nào. Vốn dĩ việc kinh doanh ở tiệm hoa đã khiến Yeonjun có thêm thu nhập của riêng mình. Em có thể tự mình nhập hàng về để bán, em cũng có thể tự mua được một số đồ mà em thích.
"Hong có gì đâu nè, Soobin đã cắm hoa chưa?"
"Đây nè bé, đẹp không nè. Có phải tay nghề cắm hoa của em lên rồi không?"
"Đẹp lắm..."
"Vậy bé đi tắm đi, em dọn cơm ra nhé."
Em lê thân lết xác đi tắm rồi xuống dưới, trong bữa ăn Soobin vẫn nói chuyện rất bình thường. Gần đây hắn hình như không còn hỏi han em nhiều nữa, hay do hắn bận? Phải rồi, Soobin là chủ tịch, hắn nhiều việc phải lo thì lâu lâu quên em một chút thì có sao đâu. Yeonjun cứ vậy mà không kể với hắn nghe chuyện sảy ra ở cửa hàng cho đến khi.
"Vẫn mất hoa sao?"
"Mất nhiều hơn đợt trước nữa, làm sao bây giờ hyung."
"Nói Taehyun dùm anh, chắc phải lắp camera rồi."
"Sao hyung không nhờ Soobin hyung ấy?"
"Soobin mấy nay bận lắm, anh không muốn làm phiền em ấy."
Taehyun đã cho người lắp camera trong tiệm hoa của em. Hy vọng lần này sẽ khả quan hơn nếu thật sự bắt được tên trộm, nhưng tên trộm nào lại muốn trộm hoa? Rõ ràng tiền để ở quán một đồng cũng không bị lấy đi mà lại lấy hoa trong tiệm.
Yeonjun hôm nay bị bệnh nên không đến tiệm hoa được. Em để hai đứa Beomgyu và Kai trông coi tiệm còn mình thì đang nằm liệt trên giường. Soobin ân cần đút từng muỗng cháo cho em thì Beomgyu gọi tới.
"Hyung ơi, lại mất hoa rồi."
Em mở điện thoại ra xem camera trong quán, những gì ghi lại được là lúc em về hoa vẫn còn và sau đó nửa tiếng thì camera mất tín hiệu, tua lên khoảng 1 tiếng sau thì camera hoàn toàn bình thường nhưng vấn đề là.
BẠN ĐANG ĐỌC
ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡
RomansaĐạι dươɴɢ lớɴ đẹp có cнàɴɢ, cнàɴɢ đẹp vì cнàɴɢ pнảɴ cнιếυ ɴɢàɴ vì ѕαo тroɴɢ мắт тα.