Hai chân Yeonjun quấn lấy eo Soobin, hắn đưa tay ra trước đỡ lấy em. Chân dài sải bước lên trên phía lầu, cả hai vẫn đang chìm đắm trong nụ hôn ướt át. Đẩy cửa phòng ra Soobin đặt em xuống giường một cách nhẹ nhàng. Khi dứt ra rồi cả hai vẫn say đắm nhìn nhau. Soobin nằm cạnh em, hắn ôm em vào lòng.
"Yeonjun, có biết từ lúc bé đi em đã nhớ bé thế nào không?"
"Tui cũng nhớ Binnie lắm á."
"Em định giữ điều này trong lòng vì nghĩ sẽ chẳng gặp được bé nữa. Yeonjun này, em yêu bé. Bé có muốn ở đây sống cùng em luôn không?"
"Tui...cũng yêu em...Soobin biết gì hong, tui sẽ ở đây với em thật lâuuu."
Nụ hôn và lời tỏ tình đêm đầy sao thật ngọt ngào. Hắn vui mừng hôn lên khắp mặt em, núm đồng tiền cũng hiện rõ theo nụ cười tươi trên mặt hắn.
"Này, em hạnh phúc lắm đấy. Thật sự rất yêu bé."
Chỉ vì ai đó. Ý là vị CEO nào đó đột nhiên không đến công ty họp nên thư ký của hắn ta và vợ quyết định đột nhập vào nhà Choi Soobin để điều tra. Với cái lý do hết sức là củ chuối khi họ nhìn thấy Soobin đang ôm Yeonjun trong lòng xem TV.
"Yeonjun hyung về khi nào thế?"
"Về làm người yêu tao. Có ý kiến gì không?"
"Flexing chỉ là vô tình. Vậy ra hôm nay đại ca ở nhà chơi với người yêu đó hả?"
"Anh dâu này đáng yêu quá ta ơi."
Có công ty trang sức xấu số nào đó hôm nay các lãnh đạo không đến vì lí do ở nhà chủ tịch chào đón 'anh dâu'.
Dojin đã gửi tặng rất nhiều quyển truyện cổ tích cho Yeonjun để em đọc. Buổi tối hôm ấy em nằm gối đầu lên đùi Soobin, hắn cầm trên tay quyển truyện. Giọng nói ấm áp đọc cho người thương nghe, Yeonjun rất thích truyện 'Nàng tiên cá'. Tuy cốt truyện khác với em và Soobin nhưng cùng chung một điểm.
"Vậy ra con người cũng tạo ra chuyện tình của họ và tiên cá. Hay thật đấy."
"Bé thích không?"
"Thích lắm, nhưng mà tui hong có mái tóc đỏ dài. Tui cũng hong có giọng hát hay như nàng tiên cá."
"Ai quan tâm những điều đó? Trong mắt em, Yeonjun xinh đẹp nhất. Điều quan trọng là em yêu bé, em thường không tin vào mấy cái này cho tới khi được gặp bé."
"Tui yêu Soobin chết mất thôi."
Dụi mặt mình vô bụng Soobin, hắn ôn nhu xoa đầu em. Đêm đầu tiên hắn ngủ ngon giấc từ sau khi Yeonjun về biển. Hắn không biết em sẽ bên hắn đến bao giờ, chỉ biết rằng bây giờ người trong lòng mình đang ngủ rất say. Em là của hắn và sẽ mãi là của hắn.
Hôm nay Soobin dắt Yeonjun đi dạo phố, một lớn một nhỏ tay trong tay khiến ai cũng nhìn chằm chằm vào họ. Đẹp với đẹp thành đẹp đôi, người có dáng lớn hơn mang khuôn mặt đẹp như tạc tượng cùng đôi mắt hổ phách. Người bên cạnh nhỏ con hơn lại sở hữu khuôn mặt sắc sảo xinh đẹp. Một số mỹ nữ trên đường không thể cưỡng lại việc móc điện thoại ra chụp và cười một cách kì lạ...
"YEONJUN HYUNGGGGGG!"
Tiếng hét cao vót khiến cặp đôi kia cùng rất nhiều người đi đường phải quay đầu lại nhìn. Một cậu trai cao ráo với khuôn mặt điển trai lao vào ôm Yeonjun trước mặt Soobin, khuôn mặt hắn đang cười với em bỗng chốc tối sầm lại.
"Yeonjun, đây là ai vậy? Bé có quen ai khác (là con người) ngoài em sao?"
"Huening? Sao em ở đây được thế?"
Huening Kai, một người cá nổi trội là bạn rất thân của Yeonjun. Từ ngày Yeonjun trở về sau chuyến lên nơi con người sống, em kể cho Kai rất nhiều về con người. Những cửa hàng những món ăn hay những công nghệ tiên tiến mà con người sở hữu. Lúc em lại một lần nữa lên bờ thì Kai sau đó cũng quyết định lên để có thể gặp được em.
"Soobin, giới thiệu với em đây là Huening Kai. Thằng bé có chất giọng tần số cao, có thể giao tiếp được với cá voi đó."
"Chào cậu, tôi là NGƯỜI YÊU Yeonjun."
"Tuyệt quá, đây là con người mà Yeonjun hyung hay kể đó hả? Là người mà hyung nói hyung thích rồi nhớ nhung người ta cả ngày đó hả?"
Màn chào hỏi không mấy trịnh trọng lắm. Và theo như hắn biết thì đây cũng là ngày đầu tiên Kai lên khỏi mặt nước, vậy chắc là cậu cũng chẳng có nơi nào để đi nên hắn đã đưa lại cả hai về nhà.
"Em đã dùng ngọc trai để đổi lấy vật phẩm ở đây đó. Theo như những cái hyung kể em thậm chí còn nhờ được con người chở vô đây cơ. Có người còn bất ngờ khi em đưa cho họ ngọc trai nữa, bộ thứ đó ở trên đây giá trị lắm hả."
"Bộ ở dưới đó thừa ngọc trai trang sức lắm à? Ngọc trai thật được bán và làm trang sức với giá khá cao, với con người là vậy."
Thái độ của Soobin nãy giờ khiến Kai hơi có cảm giác rằng hình như hắn ghét cậu. Nhưng mà cậu có làm gì đâu nhỉ? Yeonjun biết Soobin có vẻ ghen, em cười khúc khích rồi dựa hẳn vào người hắn làm nũng.
"Như em biết đó. Anh và Soobin đang hẹn hò."
"Chà, hẹn hò với con người. Chắc đế vương sẽ bất ngờ lắm đấy. Chúc hai người hạnh phúc nha!"
Từ ngày Kai lên đây, với cái tính cách nhí nhố vô tri của cậu thì chẳng khác gì Yeonjun cho lắm. Soobin đưa em và Kai đi siêu thị thì mắt cậu ta sáng như đèn pha ô tô, đi đâu cũng luôn miệng hỏi cái này cái kia. Đến hàng thịt bò được ăn thử thấy ngon nên trở thành fan thịt bò như Yeonjun. Đến hàng cá thì la hét khóc than cho số phận anh em mình.
Nhiêu đó với hắn thì không sao, Soobin thừa sức nuôi thêm một người nữa nhưng quan trọng là Yeonjun từ khi gặp lại Kai thì cứ chơi với cậu ta còn hắn thì bị đá ra chuồng gà. Cái hồ bơi lớn nhà hắn mỗi tối không còn là người đẹp bơi nữa, bên cạnh em còn có hẳn một con cá lớn đô con. Đến tối Yeonjun và Kai cũng ngủ chung trong phòng em rồi tâm sự đủ điều.
"Soobinie đừng giận nha. Tui thương Huening như em trai mình vậy á."
Hắn không ghen với cậu nhóc có chất giọng trời phú kia. Hắn chỉ tủi thân khi người yêu hắn mải chơi với cậu em trai kia thôi. Không ổn, hắn sẽ tìm cách khác vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡
RomanceĐạι dươɴɢ lớɴ đẹp có cнàɴɢ, cнàɴɢ đẹp vì cнàɴɢ pнảɴ cнιếυ ɴɢàɴ vì ѕαo тroɴɢ мắт тα.