Mấy ngày gần đây công ty của Choi Soobin có trend mới. Từ tiếp tân đến phòng nhân sự, phòng maketing phòng họp hay là phòng bảo vệ đều toàn là hoa. Ngoài ra các nhân viên luôn thay nhau đi mua hoa, vậy hoa ở đâu ra?
"Nay để tôi mua cho."
"Cô ích kỷ nó vừa thôi. Hôm qua cô gặp rồi còn gì, tôi chưa gặp bao giờ đây này."
"Đúng rồi đó, để trưởng phòng Han đi đi."
Cô trưởng phòng bước xuống sảnh công ty rồi đi qua phía đối diện đường, nơi mà một tiệm hoa xinh đột nhiên xuất hiện ở một nơi toàn là những toà cao ốc đồ sộ. Dù vậy nhưng vẫn rất đông khách và hầu hết đều là nữ sinh trẻ tuổi hay mấy thiếu nữ công sở.
"Chào mừng đến với YJ's Flower Shop!"
Choi Soobin vừa mới họp xong, hắn ung dung đi qua kiểm tra nhân viên của mình thì vô tình nghe được cuộc nói chuyện của một vài nhân viên ở đó.
"Biết gì chưa? Trưởng phòng Han biết yêu rồi đó!"
"À, là tiệm hoa đó phải không? Cô ấy thích ai trong số đó?"
"Cậu nhìn tây tây cao cao hay là cậu tóc màu nâu dài?"
"Không phải luôn, chủ tiệm hoa ấy. Cái anh tóc hồng cơ."
Không phải Soobin cố tình nghe cuộc nói chuyện của họ đâu. Vốn dĩ công ty hắn cũng không ác đến mức ban luật cấm yêu nơi công sở. Đôi chân dài định bước đi nhưng rồi nghe đến chủ đề siêu hot hit mấy nay. Chỉ cần mỗi chữ 'tiệm hoa' lọt vào tai là Choi Soobin sẵn sàng rũ bỏ hình tượng chủ tịch ngầu lòi vest đen lịch lãm thành một tên đi rình chuyện hóng hớt.
"Trông bộ dạng anh cứ vừa hèn vừa thảm thế nào ấy."
"Á SHI-Ôi mẹ ơi hết hồn! Bộ mày có sở thích hù doạ anh lắm à Taehyun?"
"Họp xong rồi sao không lên văn phòng đi? Anh ở đây làm gì thế?"
"Suỵt, im im xíu anh nghe coi."
Cái chậu cây bé xíu cuối cùng lại phải che đi hai tên đàn ông đô con. Choi Soobin cố gắng nghe rõ thêm một xíu, ai dám có ý đồ với bé yêu của hắn? Taehyun bên cạnh chỉ cười bất lực, anh vợ cậu ấu trĩ quá...
"À, ngoài ra biết con bé Miyeon phòng maketing không? Nó để ý cái cậu tóc nâu dài dài bên tiệm hoa á."
Lần này tới Soobin dùng hết sức kéo lấy quần Taehyun ngăn cho cậu không bổ nhào ra tra hỏi cảnh cáo nhân viên của hắn. Hồi đầu Beomgyu ra mắt bạn trai hắn tưởng Taehyun là thiên tài trầm tính nhưng từ ngày hai đứa nó cưới nhau Soobin mới nhận ra là. Kang Taehyun cũng là chúa ghen chúa hề, hoặc có thể là do bị em trai hắn lây bệnh điên mất rồi.
"Anh xin mày Tyun ơi!"
"Thật ra tiệm đó ba người là ba người đều được để ý hết luôn. Mà nhiều nhất chắc vẫn là anh chủ tiệm hoa đó."
"Tôi xin ông Soobin ơi! Đừng có làm bậy mà."
May là người quản lý CCTV của công ty là Taehyun, chứ nếu để ai khác coi được qua camera cái cảnh anh vợ em rể thay phiên níu kéo nhau y như viễn cảnh Titanic trước một chậu cây thì chắc hai vị lớn này sẽ cùng nhau đội quần đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡
RomanceĐạι dươɴɢ lớɴ đẹp có cнàɴɢ, cнàɴɢ đẹp vì cнàɴɢ pнảɴ cнιếυ ɴɢàɴ vì ѕαo тroɴɢ мắт тα.