Buổi tối hôm ấy, năn nỉ lắm thì Yeonjun mới chịu rời Kai ra một chút để Soobin có thể nói chuyện với em. Hắn nắm lấy tay em, đưa đôi mắt cún con ra làm nũng.
"Bé ơi, em có chuyện muốn nói."
"Em nói đi tui nghe nè."
"Thật ra...gần đây công ty làm ăn không được ổn lắm."
Choi Soobin mắt đảo láo liên, hắn ta sống thực tế quen rồi nên việc nói dối cũng dở tệ hết sức. Vậy mà em của hắn tin hắn nói thật.
"Vậy sao? Binnie đừng bùn nha em có tui rồi."
"Tất nhiên là em không buồn đâu. Chỉ là...kinh tế bây giờ hơi khó khăn với em. Em có thể nuôi bé được nhưng mà nếu nuôi thêm Huening thì có hơi..."
Nghe hắn nói tới đó, Yeonjun đã tỏ ra khá buồn bã. Em bắt đầu nghĩ đến việc bản thân chỉ có ăn và chơi chứ chưa phụ giúp được gì cho hắn cả, có lẽ đó là lí do khiến Soobin nghèo đi. Hắn thấy vậy ráng an ủi em vài câu chứ nếu Choi Soobin hắn thật sự nghèo đi thì hắn sẽ biến thành đầu heo.
"Nhưng mà đừng lo, em có phương án khác. Bé có phiền nếu em nói ra thân phận của bé và Huening cho vợ chồng Beomgyu biết không? Taehyun nhiều tiền lắm, có thể giúp được bạn bé đó."
"Như thế có được không? Huening hình như không có ý định về lại đâu. Nhóc ham chơi lắm, hay là tui về nhà lấy ngọc trai lên cho em bán nha? Em nói ngọc trai ở đây đáng giá mà."
"Bé đừng lo, không phải là được hay không. Mà là phải được."
Cứ như thế mà sáng ngày hôm sau. Ở hồ bơi nhà hắn có hai con cá lớn đang bơi. Trong phòng khách ba người ngồi nói chuyện với nhau. Beomgyu vẫn giữ nét mặt hoảng hốt, Taehyun cũng có nghi ngờ gì đó từ lúc không tìm được thông tin của Yeonjun rồi, nhưng biết vậy cậu vẫn bất ngờ.
"Trời đất ơi Soobin hyung, anh đang trong mối quan hệ yêu đương với một chàng tiên cá. Ảo thật đấy!"
"Như hai đứa bây thấy đó. Bây giờ còn có thêm bạn của bé ấy lên chơi nữa. Nhưng mà tao không chịu được cảnh mà mỗi lần tụi tao âu yếm là con cá voi đó xuất hiện phá không khí đâu."
"Đúng là cái giọng của cậu đó hét lên cao thiệt. Vậy mà em tưởng giọng Taehyun nhà em là cao rồi ấy chứ."
Soobin cay cú kể lại. Chả là Kai đã ở đây một tuần rồi, có hôm hắn đang đè Yeonjun ra bàn bếp mà hôn em. Tay mò dần vào áo em mà xoa nắn thì cái giọng của nhóc này làm hắn xém là lủng cả màng nhĩ.
"YEONJUN HYUNGGGG! EM KHÔNG QUA ĐƯỢC MÀN NÀY."
Thế là Yeonjun lại đẩy hắn ra, chạy lên lầu giúp Kai chơi game và sau đó thì không có sau đó nữa. Hai đứa em cưng của Soobin nghe xong thì cười khằng khặc, đúng là tội nghiệp hắn thiệt.
"Được rồi, dù sao nhà tụi em còn nhiều phòng. Có thêm bạn về nhà chơi lại vui."
"Có cần tiền không? Anh bank cho tụi mày 50 triệu."
"Ở đây chúng tôi không thiếu tiền ok? Bạn của Yeonjun hyung cũng là bạn tụi em nên tụi em sẽ rủ cậu ấy về chung."
"Cảm ơn mấy đứa bây nha. Cậu ta như trẻ lên ba vậy đó. Chúc mừng hai vợ chồng bây có con nuôi nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
ミ★ 𝘊𝘩𝑎̀𝘯𝘨 𝘛𝘪𝑒̂𝘯 𝘊𝑎́ ★彡
RomanceĐạι dươɴɢ lớɴ đẹp có cнàɴɢ, cнàɴɢ đẹp vì cнàɴɢ pнảɴ cнιếυ ɴɢàɴ vì ѕαo тroɴɢ мắт тα.