#1

10.2K 803 18
                                    

1. 

Hôm nay một ngày hết sức bình thường đối với Isagi nói riêng và cả Blue Lock nói chung.

Ừ thì vẫn bình thường mà. Sáng sớm dậy rồi vệ sinh cá nhân các kiểu, sau đó thì đi tập luyện thôi. Sẽ rất bình thường nếu Ego không thông báo rằng sẽ gom năm tòa nhà lại vào một tòa nhà lớn thiệt lớn.

Ủa? Vậy là sao?

Có nghĩa là từ nay Blue Lock sẽ sinh hoạt chung với mấy cầu thủ cũng như huấn luyện viên các đội kia á? Isagi nhớ là quá trình thực hiện Blue Lock 2 kết thúc rồi mà? Hôm qua chính Ego đã nói thế cơ mà?

Sao giờ lại chuyển sang sinh hoạt chung rồi? Mấy người đó không phải nên trở về lại nơi sản xuất của mình đi chứ! Mọi người nghĩ là em đuổi họ á? Ừ thì đúng rồi đó.

Đương nhiên là trừ Noel Noa, Isagi vẫn còn luyến tiếc Idol lắm. Em còn mong mỏi từng ngày gặp Idol đây thì sao mà muốn đuổi Noa về được.

Em vẫn còn nhìn chưa có đã đâu.

Vậy là bùm một cái, từ năm tòa nhà lại gộm về chung một tòa nhà. Em được sắp xếp ở chung phòng với Rin, Kurona và Chigiri.

Không biết là Ego đang có kế hoạch gì nhỉ?


2.

Sau khi được nhận phòng mới, Bachira đã chạy đến mè nheo vì sao cậu ta không được ở chung với em.

Ai biết đâu? Chắc là do ăn ở.

Mà nói mới nhớ, phòng mới của em là phòng số 16, còn của Bachira lại ở tận số 26. Isagi đã phải dỗ dành cả mấy phút đồng hồ để tên ong vàng kia ngừng mè nheo. Em mà không dỗ dành cậu ta thì chắc cậu ta đu lên người em đến ngày mai mất.

Như vậy thì xương khớp của em sẽ chẳng chịu nổi đâu.

Nhưng có vẻ như hôm nay thần xui xẻo không muốn để cho em được ngủ sớm, vì vậy quyết định cho thêm người làm phiền em. Và vị thần ấy đã gọi tên Chigiri.

Cậu ta nhờ Isagi tới sấy tóc giúp. Sau đó còn mạnh mồm nói rằng đây là phần thưởng cho em.

Rồi là thưởng dữ chưa? Cái câu nói từ hồi lâu lắc lâu lơ rồi mà bây giờ mới nhớ? Bùng kèo cũng hơi lâu rồi đấy, thưa tiểu thư Chigiri.

Sau một hồi sấy tóc cho Chigiri xong, Isagi cũng thoải mái đứng dậy vươn vai đi về giường. Vừa định đặt lưng nằm xuống giường thì một tiếng gọi kéo Isagi ra khỏi cơn buồn ngủ.

Bỏ mẹ rồi, Rin muốn nói chuyện với em kìa.


3.

Lại một ngày mới bắt đầu với những tiếng hót...

À không, là những tiếng hét om sòm của vài thành viên trong Blue Lock.

Isagi bị những tiếng hét kinh thiên động địa đánh thức. Em nhắm chặt mắt không chịu dậy, trực tiếp lấy cái gối bịt hai tai lại.

Nhưng bịt lại cũng như không, mấy tiếng đó không những không giảm mà còn to lên. Trời đất, giảm volume lại một tí thì chết ai à? Hết cách, Isagi bất lực miễn cưỡng ngồi dậy rồi cắn vào cái gối mấy phát.

Mẹ nó mấy tên điên, bộ không cho người ta nghỉ ngơi à?

Isagi uể oải ngồi dậy, hết vươn vai rồi lại bóp tay khiến nó kêu lên vài ba tiếng. Em buồn ngủ lắm, nhưng nếu mà ngủ được thì em đã ngủ lâu rồi.

Bố mấy thằng điên, buồn ngủ chết đi được!

Lâu lâu mới được một bữa ngủ nướng, chẳng lẽ tên Ego kia tàn ác tới mức phải gọi em dậy sớm nữa sao?

Ừ thì cũng biết tính tên đó là vậy nên Isagi cũng không buồn chửi gã nữa, nhưng mà có thể gọi nhau dậy một cách nhẹ nhàng hơn mà? Đây là kiểu báo thức chạy bằng cơm mới sao?

Sinh động thật đấy.


4.

"Em chào anh Isagi, chúc anh một ngày mới tốt lành!"

Nanase nhìn thấy Isagi đi ra phía sảnh chung của tòa nhà mới của Blue Lock thì vội đứng lên đi về phía Isagi, mặt mày rạng rỡ như vớ được vàng.

"Ưm, chào Nanase. Mà cho anh hỏi, mới sáng sớm mà mấy tên nào điên khùng rủ nhau đi hét vậy em?"

Isagi dụi mắt, đôi chân mày cau lại tỏ ý không vui.

Nanase vừa nghe là biết Isagi bị đánh thức bởi mấy tiếng hét của mấy cha nào đó rồi. Nhìn thấy Isagi lộ ra biểu cảm không vui, Nanase cũng xịu mặt xuống không vui.

"Có mấy người tên Otoya, Karasu, Shidou và cả mấy người khác em không biết tên, sáng ra hình như là bị phấn khích quá đà nên rủ nhau vừa chạy vừa la hét om sòm cả mấy dãy hành lang liền. Nghe nói là làm vậy để đánh thức mọi người dậy rồi cùng nhau quẩy gì đó..."

Nanase lấy nhẹ tay xoa lên đôi chân mày đang cau lại của Isagi, như muốn giúp em thư giãn ra. Tức giận nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe đâu!

"Đúng là mấy tên khùng!"

Isagi chửi thầm trong miệng vì sự bực bội, thoáng thấy hành động của Nanase như muốn giúp em bớt tức giận liền dịu xuống, lấy tay xoa nhẹ cái đầu nhỏ của cậu nhóc hậu bối.

Nananse thấy mình được xoa đầu liền đỏ mặt ngại ngùng, lấy tay che đi khuôn mặt còn đang bốc khói. Điều này làm Isagi phì cười.

Hậu bối nhỏ của em sao mà đáng yêu thế không biết. Mấy ai trong Blue Lock được bình thường và đáng yêu như Nananse đây chứ.

Buổi sáng hôm nay, Isagi bị trúng một mũi tên đáng yêu từ Nanase.

Còn về phần Nanase, cậu nhóc đã 'no' với một buổi sáng đầy sự ngọt ngào từ phía Isagi rồi.

[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ