8.
Trận luyện tập với hình thức đấu hai đội với nhau được diễn ra lần thứ hai.
Isagi dãn xương cốt, đứng đó hít thở vài nhịp. Cảm xúc của em bây giờ có thể nói là tò mò xen lẫn phấn khích.
Luyện tập như vậy thì còn gì bằng! Trận đấu ngày hôm trước làm em khá là phấn khích, mong rằng trận hôm nay cũng như thế.
Niko đi tới dựa cả người mình vào lưng Isagi, em thấy thế liền quay lại xoa đầu nhóc cún nhỏ đang làm nũng trước giờ thi đấu này.
"Cố gắng lên nha, Niko!"
Isagi cười thật tươi trấn an cậu nhóc trước mặt.
Nhưng nụ cười ngay lập tức tắt ngúm khi trông thấy hai bóng dáng quen thuộc và thập phần đáng ghét đang bước vào sân.
Là Kaiser và Ness.
Gì đây? Hai tên vốn dĩ không nên xuất hiện ở đây sao lại hiện hồn ở trước mặt em thế này? Lại còn mặc đồ thi đấu do Blue Lock cấp nữa chứ!
Sao hai ông nội này không ở Bastard München!? Bộ định đến đây dí Isagi em hả?
"Yoichi ~"
Kaiser vừa bước vào sân liền tia ngay tới Isagi, cất chất giọng ngả ngớn thường thấy của gã lên.
"Câm đi, nghe ngứa tai lắm đấy!"
Isagi trừng mắt với Kaiser, cố gắng giảm nhỏ âm lượng lại để những "lời thô ý xấu" của mình sẽ không bay quá xa ra ngoài vòng sân.
Niko đứng cạnh đó liền biết Isagi chẳng có cảm tình gì với hai "thú vật" vừa bước vào trong liền nhanh chóng cầm tay em dắt đi ra chỗ khác. Hiori gần đó bước lại, cũng phụ họa theo mà đẩy lưng Isagi nhanh về vị trí thi đấu.
Đi được nửa bước thì Hiori quay đầu lại, mắt hướng về phía Kaiser với Ness đang đứng, nhẹ nhàng nở nụ cười thương hiệu kèm theo chiếc ngón tay thân thiện.
Kaiser đứng đó cười khẩy rồi nhếch mép đáp lại, sau đó gã thẳng chân đi về phía đội đã được Ego phân chia.
Ness: "..."
Ness nhìn theo Isagi đang được hai tên oắt con hộ tống đi tới vị trí thi đấu liền nhíu mày, hắn còn chưa được nói chuyện với Isagi cơ mà!
Đáng ghét!
9.
"Rin-chan à, chơi đẹp thế ~"
Shidou bước tới gần Rin, giở cái giọng ngả ngớn của mình ra mà khen Rin.
Kaiser cười một cái, nhanh chân bước tới khoác vai Rin như người thân thiết. Hành động đó làm Rin bực mình, hắn liền hất cánh tay tự tiện đó ra khỏi vai mình.
"Haizz...Thất vọng quá đó, người thường."
Otoya ngồi xuống, lắc đầu qua lại nhìn Isagi đang ngồi dưới sân, hít lấy hít để từng ngụm không khí ở đằng kìa.
Kurona đỡ Isagi đứng lên, tay cầm chiếc khăn lau mồ hôi cho em. Nanase từ xa đi tới, trên tay là một chai nước, cậu nhóc mở nắp ra rồi đưa tới tận miệng cho Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chán
Fanfiction"Cái đó người ta gọi là cả thèm chóng chán!" "Ai? Ai bỏ rơi mấy người? Điên vừa thôi!!" ------ Fic được viết theo thể loại Shortfic nên sẽ ngắn. Thông tin trong fic đa số không thuộc nguyên tác.