#14

3.6K 414 31
                                    

44.

"Tao thích mày! Đm tao thích mày thằng hời hợt! Có nghe không hả!?"

Rin ngồi trên bàn lắc người liên tục, chân đạp loạn xạ vào người Isagi, tay thì đập bàn khiến nó kêu lên 'rầm, rầm' liên hồi.

Isagi đang được Chigiri đút bánh cho ăn liền suýt chút nữa một họng phun hết tất thảy vào mặt bạn báo đỏ, tay vỗ ngực rồi cầm nhanh ly nước tu hết một ngụm.

Rin vừa nói cái quái gì thế kia?

Mặt Isagi bốc khói, tim trong lồng ngực như sắp nhảy ra ngoài. Chuyện ma đêm khuya gì thế này?

"Mày vừa nói cái gì cơ?"

Chigiri ngồi bên cạnh bóp nát cái bánh ra thành nhiều vụn, gân trên trán nổi lên trông thập phần đáng sợ. Đang yên đang lành thì thằng khốn này bị điên à?

Tự nhiên đột ngột tỏ tình?

"Từ từ Chigiri. Rin à, nói lại được không?"

Isagi ấn vai Chigiri ngồi xuống, tay xoa nhẹ đầu đối phương như an ủi dù chẳng biết lý do tại sao hắn lại tức giận.

Một tiền đạo vẫn còn độc thân đã chuẩn bị bước qua ngưỡng cửa mười tám như Isagi đây là lần đầu được tỏ tình, nhưng tỏ tình theo kiểu chửi thẳng vào mặt.

Nghe vừa ngại mà vừa ngứa lỗ tai.

"Tao nói là tao thích mày thằng hời hợt chết tiệt! Mày nghe không hiểu tiếng người à!!?"

Rin đứng lên dùng tay dọng thẳng vào mặt Isagi một cú đau điếng. Em bị đấm mất đà mà ngã ra sau, vô tình lọt thỏm vào lòng Chigiri đang cáu có mặt mày phía sau.

Rồi là tỏ tình dữ chưa?

"Đau!!"

Isagi ôm mặt kêu lên một tiếng bất mãn. Hành động gì kì cục vậy đàn em? Thái độ lồi lõm gì đây?

Chigiri nhẹ nhàng nâng đầu Isagi lên gần mặt mình rồi thổi thổi vài cái vào vết thương. Còn em theo quán tính của bản thân mà dựa hẳn vào người Chigiri, bĩu môi rồi khịt mũi vài cái thể hiện sự tủi thân.

Xoa nhẹ chiếc mũi đỏ ửng lên vì bị đánh một cú, Chigiri nhẹ nhàng đặt đầu em xuống ghế rồi đứng lên bẻ tay vài cái khiến nó kêu lên 'răng rắc'.

Nhưng tên báo đỏ này có nhắm đánh lại tên emo bạo lực này không đấy?

Đừng ra vẻ rồi sau cùng lại nằm vất vưởng ở đó bắt Isagi khiêng về nha.

"Thích cái đéo gì hả thằng kia? Mày thích mà mày đánh cậu ấy vậy hả? Thằng chó khốn nạn!"

Chigiri cúi người xuống đánh trực diện vào bụng Rin. Có vẻ lo để ý người nào đó mà Rin chẳng tránh kịp, lãnh nguyên đòn đánh móc từ phía Chigiri với tốc độ chóng mặt.

"..!!"

Isagi giật mình ngồi dậy, chân thu lại ngồi xem diễn biến tiếp theo.

"Ma-"

Chigiri vẫn chưa chửi sướng miệng, hắn đây là đang muốn chửi thêm lần nữa. Nhưng mắt liếc thấy Isagi đưa dấu tay lên miệng ra hiệu im lặng, Chigiri lủi thủi lui về sau không động tĩnh nữa.

[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ