#4

3.8K 464 17
                                    

11. 

Isagi thở hổn hển, chơi trận này xong mệt thật đấy.

"Arg! Người thường à, có thể chơi nghiêm túc được không hả?"

Karasu bực bội đấm xuống nền đất, hướng ánh mắt thất vọng về phía Isagi.

"Gì? Bộ tôi không nghiêm túc à?"

Isagi đang được Nanase lau mồ hôi cho liền ngước mặt nhìn Karasu bằng ánh mắt khó hiểu. Có lúc nào trên sân mà em không nghiêm túc đâu? Nói gì như quên mang theo não vậy?

"Có lẽ Yoichi đã thua cuộc trước tài năng của RinRin rồi ha ~"

Kaiser đưa vẻ mặt cà chớn tới trước mặt Isagi mà trêu chọc. Ness đằng sau không nói gì, chỉ im lặng lùi về một bên để Kaiser làm trò.

Isagi đối diện với câu đùa quái đản của Kaiser cũng không buồn nói lại, chỉ tổ mỏi miệng mà thôi. Nhưng nói thì cũng có phần đúng, Isagi từ hôm trước đến bây giờ đã để thua Rin hai trận rồi.

Ba trận nhưng thua tận hai trận...

Có nhục nhã quá không đây?

"Câm mồm đi thằng vẹt Đức kia, mày gọi ai là RinRin?"

Rin cọc cằn đi tới, tay với lấy chai nước, trước đó còn không quên liếc Kaiser một cái. Không hiểu sao tên này lại được Ego cho chơi với mấy thành viên của Blue Lock nữa. Tính làm người ta điên lên trên sân luôn hay gì?

"Rin-chan chơi giỏi quá đi!"

Bachira từ đâu xuất hiện, nhảy phốc lên người Rin. Còn Rin như bị thứ gì đó đeo bám, liền khinh bỉ mà hất con ong phiền phức này xuống. Chigiri thấy bạn mình bị vứt không thương tiếc thì chẳng đỡ dậy, anh ta còn đi ngang qua rồi đập tay với Rin như đúng rồi.

Isagi ngồi từ xa nhìn Bachira mà không khỏi thở dài, cuối cùng cũng đổi đối tượng rồi. Tội cho Rin quá, mong cột sống của Rin sẽ không sao.

Niko âm thầm ngồi xuống cạnh bên Isagi, tay phải vẫn đang lau mồ hôi. Nhìn thấy Isagi thở dài, ánh mắt thì hướng về đám người đang tụ tập quanh Rin liền lên tiếng.

"Ngày đầu bắt đầu chuỗi ngày luyện tập bằng hình thức thi đấu 2:2 còn mạnh miệng bảo muốn chung đội với anh mãi, vậy mà bây giờ..."

"Cái đó người ta gọi là cả thèm chóng chán!"

Isagi cười một cái rồi nói, tay phải xoa đầu Niko. Nanase từ đâu bước tới ngồi xổm xuống, cằm đặt lên vai Isagi mà bĩu môi than thở.

"Mấy người đó đúng là toàn bị thu hút với không có tí tính nhẫn nại nào hết á! Chẳng biết lâu dài là gì cả..."

"Thì mấy tên đó là vậy mà, ai mà làm mấy tên đó hưng phấn lên thì sẽ lựa chọn đi theo thôi. Ví dụ điển hình là Bachira!"

Isagi ngồi đó ngước mắt nhìn người ngày nào cũng đu bám rồi lải nhải bên tai mình nay đã chuyển đối tượng sang Rin mà không khỏi cười thầm.

"Nhưng mà anh chơi cũng giỏi mà..."

"Parce que c'est un génie."

Isagi xoa đầu Nanase rồi đứng dậy đi về phía phòng của mình. Trước khi đi còn không quên nở một nụ cười.

[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ