17.
Isagi quay về phòng chuẩn bị cho giấc ngủ đêm nay.
Ngày mai là bắt đầu trận cuối của buổi luyện tập lần này rồi, Isagi có hơi lo lắng một chút.
Thua nữa là Isagi nhục lắm luôn đấy!!
Vừa đi vừa suy nghĩ miên mang, chẳng mấy chốc đã tới được phòng của mình. Isagi đưa tay lên gõ cửa vài cái, xác nhận không có gì bất thường ở trong liền đẩy cửa bước vô.
Ủa? Tưởng chưa có ai về chứ. Ai ngờ về phòng hết rồi à.
Kurona nhìn thấy Isagi về liền giơ tay chào em, mặt mày bỗng chốc trở nên tươi sáng hơn lúc nãy.
"Kurona ăn gì chưa?"
Isagi tốt bụng hỏi thăm tình hình ăn uống của Kurona. Ngày mai là đấu rồi nên em không muốn cậu ấy tự dưng đổ bệnh đâu, tội lắm.
"..."
"À...ý tớ là R-Ranze ăn gì chưa?"
Isagi nhớ lại, liền lập tức sửa đổi từ Kurona thành Ranze. Hôm trước hành tinh của em muốn gọi em là bằng cái tên "Yocchan", là tên mà mẹ em hay gọi em. Lúc đầu Isagi từ chối dữ lắm, nhưng mà Kurona đáng yêu quá nên biết sao giờ.
Đã vậy cậu ấy còn cho em gọi bằng tên nữa, bắt em từ chối thì sao em chịu nổi...
Vậy nên Isagi đã quyết định cho phép Kurona. Isagi thề, đây là lần đầu cũng như lần cuối em mềm lòng!
Kurona nghe thấy Isagi đã sửa lại cách xưng hô liền vui vẻ trở lại, gật đầu lia lịa và trả lời câu hỏi của em.
"Tớ ăn rồi."
Isagi nhịn không được liền đưa tay xoa đầu Kurona. Kurona đang tận hưởng cái xoa đầu liền chú ý tới túi giấy mà Isagi đang cầm, liền thắc mắc.
"Mà Yocchan cầm gì trên tay thế?"
Kurona chú ý tới túi giấy mà Isagi cầm trên tay nãy giờ.
"À, kintsuba với một hộp sữa ấy mà."
"???"
Isagi gãi đầu cười trừ. Kurona mở to mắt nhìn em mấy hồi liền, ở trong Blue Lock lấy đâu ra sữa với cả kintsuba?
Như hiểu được thắc mắc của Kurona, Isagi giơ túi giấy lên rồi cười nhẹ.
"Ness cho đấy!"
"???"
Kurona bất ngờ, ngơ ngác, bật ngửa. Cậu không nghe nhầm đấy chứ? Cái túi này là của tên Ness kia cho Isagi sao? Cái quái gì đang diễn ra thế này?
Trong Blue Lock có một bệnh nhân bị hoàng đế của mình hành hung đến nỗi chập mạch não nặng rồi!
18.
Nửa đêm, Isagi trằn trọc chẳng ngủ được.
Bật điện thoại lên, bây giờ là một giờ đêm rồi. Vậy là Isagi mới ngủ được có ba tiếng mấy thôi sao?
Ngày mai là thi đấu mà sao giờ này em nhắm mắt không nổi thế này! Em mà cứ thức như vậy ngày mai sẽ thành một con gấu trúc lờ đờ, mệt mỏi cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chán
Fanfiction"Cái đó người ta gọi là cả thèm chóng chán!" "Ai? Ai bỏ rơi mấy người? Điên vừa thôi!!" ------ Fic được viết theo thể loại Shortfic nên sẽ ngắn. Thông tin trong fic đa số không thuộc nguyên tác.